Bản tin Văn hóa - Giải trí 6/4: Các tựa game PlayStation được công bố trong tháng 4

(VOH) - Khi họp báo giới thiệu phim Tết mới, Trấn Thành đồng thời tiết lộ mong muốn làm Squid Game phiên bản Việt. Anh cho biết khi thỏa thuận xong về dự án này, anh sẽ công bố kế hoạch thực hiện.

Nghe Bản tin Văn hóa - Giải trí 5/4

Trấn Thành chia sẻ mong muốn làm phim Squid Game tại Việt Nam

Nam diễn viên Bố già đang thỏa thuận với đối tác nước ngoài để làm lại loạt phim trực tuyến đình đám Squid Game (Trò chơi con mực).

Squid Game là loạt phim Hàn Quốc gây sốt toàn cầu năm 2021. Phim kể về nhóm người bị dẫn dụ vào một đấu trường sinh tử để tranh giành một số tiền lớn. 

Không chỉ muốn làm Squid Game Việt Nam, Trấn Thành còn bày tỏ tham vọng phát hành phim điện ảnh sắp tới ra thị trường quốc tế.

Bản tin Văn hóa - Giải trí 6/4: Trấn Thành chia sẻ mong muốn làm phim Squid Game tại Việt Nam 1

Trấn Thành cùng bạn bè hóa trang bắt chước nhân vật Squid Game - Ảnh: Facebook Trấn Thành

Phim 'Sonic the Hedgehog 2' bị nhận xét 'chấp nhận được' trong đánh giá sớm

Trên trang Rotten Tomatoes, tác phẩm Sonic the Hedgehog 2 của đạo diễn Jeff Fowler nhận mức chấm 65% từ những bài đánh giá trước khi ra rạp tại thị trường Bắc Mỹ. 

Với mức chấm 65% trên Rotten Tomatoes, phim Sonic the Hedgehog 2 nhận về nhiều cái bĩu môi từ các cây bút đánh giá. Tuy vậy, mức chấm ban đầu này dù sao cũng cao hơn mức 63% của phần phim tiền nhiệm ra mắt cách nay 2 năm (tổng doanh thu 319,7 triệu USD toàn cầu, theo Box Office Mojo).

Tác giả Jeffrey Harris của trang 411mania khen phim "trội" hơn hẳn phần phim đầu với cốt truyện thú vị nhờ sự xuất hiện của các nhân vật mới như Tails, Knuckles. Tác giả Alex Stedman của IGN cũng khen phim và đánh giá Sonic the Hedgehog 2 là "ngọt ngào", "vui nhộn".

Loạt phim điện ảnh Sonic the Hedgehog chuyển thể từ series trò chơi điện tử cùng tên của hãng Sega (Nhật Bản). Đây là thương hiệu phim chuyển thể từ game với quá trình sáng tạo kéo dài và phức tạp. Phần đầu được đầu tư kinh phí 85 triệu USD và thu lời tốt tại phòng vé, do đó, phần 2 được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" khi xuất xưởng vào ngày 8.4 tới tại Bắc Mỹ.

Các tựa game PlayStation được công bố trong tháng 04 vừa qua

Sony vừa công bố các trò chơi có mặt trên dịch vụ PlayStation Now vào tháng 4.2022.

Theo VCG, Sony đã công bố các trò chơi cho PlayStation Now của tháng 4.2022. Những bổ sung mới của tháng này cho dịch vụ trò chơi sẽ là Outer Wilds, WRC 10 FIA World Rally Championship, Journey to the Savage Planet và Werewolf The Apocalypse - Earthblood.

Tất cả các trò chơi nói trên sẽ có mặt vào ngày 5.4, cùng với các trò chơi PlayStation Plus của tháng 4 như Hood: Outlaws & Legends, Slay the Spire và Spongebob Squarepants: Battle For Bikini Bottom - Rehydrated.

Trước đó vào tháng 3, các trò chơi khác cũng đến với PlayStation Now như Shadow Warrior 3, Crysis Remastered, Relicta và Chicken Police - Paint It Red!.

Sony đã công bố dịch vụ PlayStation Plus mở rộng cho PS4 và PS5 vào tuần trước. Dịch vụ hoạt động dựa trên 3 cấp độ thanh toán như Essentials, Extra và Premium, đồng thời kết hợp các dịch vụ đăng ký hiện có là PS Plus và PS Now, sau đó loại bỏ dần hoạt động của PS Now trong thời gian sắp tới.

Bản tin Văn hóa - Giải trí 6/4: Trấn Thành chia sẻ mong muốn làm phim Squid Game tại Việt Nam 2

Sony đã công bố các trò chơi PlayStation Now của tháng 4.2022