Tin tức giải trí 8/4: Show ca nhạc “Xin Chao Live Music” đầu tiên tại Đà Lạt

(VOH) - Chương trình Xin Chào Đà Lạt là một sự kiện âm nhạc hướng đến đối tượng thưởng thức trẻ, những khán giả thế hệ Gen Z.

Show ca nhạc “Xin Chao Live Music” đầu tiên tại Đà Lạt

Với mong muốn mang đến sự đa dạng trong thưởng thức âm nhạc, từ không gian, nghệ sĩ và hình thức trình diễn, Xin Chao Live Music ra đời với chương trình đầu tiên diễn ra tại thành phố ngàn thông: Xin Chào Đà Lạt.

Theo đạo diễn - nhà sản xuất Vân Trình, chương trình Xin Chào Đà Lạt là một sự kiện âm nhạc hướng đến đối tượng thưởng thức trẻ, những khán giả thế hệ Gen Z với sự nhạy cảm năng động về gu âm nhạc – xu hướng cũng như phong cách trải nghiệm – thưởng thức văn hóa nghệ thuật.

Được tổ chức tại một không gian ngoài trời đặc trưng Đà Lạt qua khung cảnh của đồi - thông và hoa (diễn ra 19 giờ ngày 1/5 tại Bio Fresh, Tiểu khu 151B – đường Ngô Gia Tự, P.12, TP. Đà Lạt), đêm nhạc có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ: Chillies, Orange, Thịnh Suy, Kiên Trịnh, Wren Evans, NHNgan, Roy Nguyễn, Phúc Bồ cùng ban nhạc 1Billion Band. Vân Trình cho biết, chính âm nhạc của các nghệ sĩ indies đã thôi thúc ê-kíp lựa chọn là những nghệ sĩ đầu tiên trình diễn cho dự án Xin Chao Live Music.

Đến với Xin Chào Đà Lạt với vai trò trình diễn, đồng thời giới thiệu ban nhạc 1Billion Band do chính mình gầy dựng, Phúc Bồ góp mặt độc đáo với sự đa dạng trong phong cách âm nhạc của một nhà sản xuất âm nhạc và đột biến trong trình diễn dưới vai trò một nghệ sĩ biểu diễn. Đây cũng là ban nhạc sẽ trình diễn với tất cả các nghệ sĩ trong chương trình.

Show ca nhạc “Xin Chao Live Music”
Poster show ca nhạc “Xin Chao Live Music”. Nguồn: internet

Teaser bài hát mới Thiều Bảo Trâm tình tứ bên trai đẹp 1m8

Tối 7/4, Thiều Bảo Trâm đánh dấu sự trở lại với đường đua âm nhạc bằng việc "nhá hàng" teaser MV Sau lưng anh có ai kìa. Trong đoạn clip dài 36 giây, nữ ca sĩ đã bật mí nhiều hơn về nội dung câu chuyện cũng như giai điệu của bài hát lần này.

Trái với loạt ảnh ma mị, bí ẩn đăng tải trước đó, đoạn teaser mang đến một hình ảnh Thiều Bảo Trâm trong sáng, dễ thương khiến khán giả bất ngờ. Đồng thời, danh tính của nhân vật nam chính cũng được giọng ca Love Roise hé lộ. Anh chàng là diễn viên Ma Ran Đô, sở hữu chiều cao 1,8m và gương mặt góc cạnh nam tính, Ma Ran Đô được nhận xét là rất xứng đôi với Thiều Bảo Trâm.

Trong sản phẩm lần này, nữ ca sĩ và Ma Ran Đô có rất nhiều cảnh tình tứ như trao nhau những cái ôm trước biển hay suýt chạm môi trong sân vườn. Khung cảnh này nhanh chóng khiến fan của Thiều Bảo Trâm "đứng ngồi không yên". Tuy nhiên, sau những phút giây vui vẻ, người xem lại bất ngờ vì ở khung hình cuối, nữ ca sĩ lại ngồi bần thần một mình bên bàn ăn, sau đó bật khóc nức nở bên bờ biển.

Ngoài ra, ở cuối teaser, nữ ca sĩ còn "nhá hàng" 2 câu hát: “10 lần buồn bằng 1 lần đau, 100 lần đau mới sốc 1 lần”. Đây cũng chính là lý do Thiều Bảo Trâm liên tục đăng tải hình ảnh có dãy số "10 1 100 1" trong những ngày vừa qua trên trang cá nhân. Theo Thiều Bảo Trâm, ca khúc này sẽ chính thức được "trình làng" vào lúc 19 giờ ngày 11/4 tới.

Nhóm nhạc K-pop Oh My Girl tung ca khúc mới

Sau 10 tháng kể từ thành công của bản hit Dun dun dance, mới đây, Oh My Girl đã có màn trở lại hoành tráng cùng album mới mang tên Real love. Sản phẩm phát hành trực tuyến tại thị trường Việt Nam trên Zing MP3.

Nhân dịp tái xuất đường đua âm nhạc, nhóm nhạc nữ 7 thành viên gửi lời chào ngọt ngào bằng tiếng Việt và kêu gọi khán giả đón nghe album ở nền tảng nhạc số này: “Xin chào Việt Nam, chúng mình là Oh My Girl. Hãy theo dõi nhóm và thưởng thức ngay album mới Real love trên Zing MP3 nhé. Cảm ơn các bạn”.

Đặc biệt, cuối video, Oh My Girl không quên “thả thính” fan Việt với lời nhắn nhủ “We love Vietnam” (Chúng mình yêu Việt Nam) kèm tạo dáng hình trái tim. Khoảnh khắc này cùng lời chào bằng tiếng Việt của 7 cô gái khiến cộng đồng người hâm mộ Việt vô cùng phấn khích và tự hào.

Được biết, album Real love có tổng cộng 9 ca khúc, gồm bài hát chủ đề cùng tên và Drip, Eden, Replay, Parachute, Kiss & fix, Blink, Dear rose, Sailing heart. Trong đó, ca khúc Real love mang màu sắc ngọt ngào, đáng yêu. Lời bài hát nói về khoảnh khắc khi yêu của một cô gái. Lúc đắm chìm trong tình yêu hạnh phúc, cô cảm thấy mọi thứ xung quanh trở nên mới mẻ, thú vị.

Rapper Snoop Dogg bị tố cáo tấn công tình dục đã được rút đơn kiện

Đơn kiện được rút vào ngày 6/4, gần hai tháng sau khi đệ trình ở California, vài ngày trước khi Snoop Dogg (tên thật là Calvin Broadus) chuẩn bị biểu diễn trong chương trình Super Bowl vào tháng 2.2022 gần Los Angeles.

Người phụ nữ được xác định là Jane Doe - một vũ công, người mẫu, người dẫn chương trình và diễn viên - từng cộng tác với Snoop Dogg. Tuy nhiên, nam rapper xác nhận cô này chưa bao giờ làm việc với anh.

Việc tự nguyện rút đơn kiện cũng đồng nghĩa loại bỏ các cáo buộc chống lại tất cả các bên khác có tên trong đơn, bao gồm cả công ty kinh doanh của Snoop Dogg.

“Không có gì ngạc nhiên khi nguyên đơn rút đơn kiện đối với các bị đơn. Đơn kiện của Jane Doe đầy những cáo buộc sai trái và thiếu sót”, đại diện của Snoop Dogg cho biết trong một tuyên bố với Reuters.

Snoop Dogg phủ nhận hoàn toàn những tuyên bố đó. Người phát ngôn của nam rapper gọi những cáo buộc đó là “vô ích”, mô tả đó là một phần của “kế hoạch phá hoại” trước màn trình diễn Super Bowl của anh vào tháng 2.

* Nội dung được phát sóng trong  “Nhịp Sống Sài Gòn”  kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz

Tổng đài giao thông: 028.3822.1188

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/