Bảng xếp hạng sao Cbiz thực lực: TFBoys thiếu Vương Nguyên, đoán xem Tiêu Chiến, Nhất Bác hạng mấy

(VOH) - Sau khi cộng đồng fan hâm mộ xứ Trung hoàn thành xong phần bình chọn cho những diễn viên thực lực nhất hiện nay thì bảng xếp hạng này đã nhanh chóng được công bố.

VOH-Bang-xep-hang-sao-Hoa-Ngu-thuc-luc-20198-1

9. Lý Dịch Phong 

Lý Dịch Phong là người cuối cùng đứng trong danh sách này. Mặc dù thời gian gần đây hai cái tên La Vân Hi và Đặng Luân thường xuyên được nhắc đến với khả năng diễn xuất nổi bật, được nhiều người công nhận nhưng đáng tiếc, bảng xếp hạng này cũng chỉ có thể gọi đến tên của Lý Dịch Phong mà thôi. 

VOH-Bang-xep-hang-sao-Hoa-Ngu-thuc-luc-20198-2

Lý Dịch Phong từng là một trong những tiểu sinh lưu lượng hàng đầu của màn ảnh nhỏ nhờ sự thành công của Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Những năm gần đây, Lý Dịch Phong chuyển mình sang trường phái khác, mặc dù không có phim hot nhưng năng lực và phong độ diễn xuất vẫn không hề đi xuống.

VOH-Bang-xep-hang-sao-Hoa-Ngu-thuc-luc-20198-3

8. Vương Tuấn Khải

Là một trong 3 mẫu tài năng, nhan sắc đều có đủ của TFBoys, Vương Tuấn Khải cũng hoàn toàn không có lí do gì phải vắng bóng trong bảng xếp hạng này. Hơn nữa, đã liên tục 20 tuần qua, Vương Tuấn Khải chưa từng rời khỏi vị trí quán quân của bảng xếp hạng Ngôi sao được yêu thích nhất tại Đại Lục. Kỷ lục này của Vương Tuấn Khải e là về sau sẽ khó có ai vượt qua được.

VOH-Bang-xep-hang-sao-Hoa-Ngu-thuc-luc-20198-4

7. Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng từng debut ở Hàn Quốc với nghệ danh là Lay, sau khi trở về quê nhà và đẩy mạnh hoạt động tại đây, anh quay lại sử dụng tên thật của mình là Trương Nghệ Hưng. Mặc dù cũng có phát hành nhạc, thỉnh thoảng tổ chức concert và đóng phim nhưng có lẽ Trương Nghệ Hưng vẫn được biết tới và chú ý nhiều nhất qua các chương trình tống nghệ trong thời gian này.

VOH-Bang-xep-hang-sao-Hoa-Ngu-thuc-luc-20198-5

Không chỉ sở hữu khả năng vũ đạo thần sầu, Trương Nghệ Hưng còn rất được lòng fan nhờ ngoại hình điển trai, giọng hát ngọt ngào và cũng thường xuyên được ca ngợi là một người có nhân cách tốt, hiền lành và lương thiện nhất nhì giới giải trí. 

VOH-Bang-xep-hang-sao-Hoa-Ngu-thuc-luc-20198-6
Bằng tất cả sự cố gắng của mình, Trương Nghệ Hưng đã được fan Đại Lục thừa nhận năng lực, vinh dự trở thành người thứ 7 lọt vào bảng xếp hạng ngôi sao thực lực này.

6. Lý Hiện

Trước đó Lý Hiện luôn được xướng tên trong top 5, tuy nhiên lần này anh chàng đã bị tuột hạng và đứng ở vị trí thứ 6, sau Chu Nhất Long. Lý Hiện nhờ vào bộ phim mùa hè năm nay mang tên Cá Mực Hầm Mật mà được nhiều người biết đến. Từ sau khi nổi lên, các phương diện khác đều nhận được thành tích tích cực.

VOH-Bang-xep-hang-sao-Hoa-Ngu-thuc-luc-20198-7

5. Chu Nhất Long

Chu Nhất Long thường được các fan ca ngợi là một ngôi sao hiếm hoi vừa có tài vừa có sắc của giới diễn viên. Tuy nhiên, mặc dù đã lăn lộn trong nghề nhiều năm nhưng mãi đến Trấn hồn (2018) anh mới có thể "bạo hồng", nhờ đó mà chỉ trong một đêm đã vụt sáng thành sao.

VOH-Bang-xep-hang-sao-Hoa-Ngu-thuc-luc-20198-8

Chu Nhất Long cũng từng có khoảng thời gian liên tục đứng đầu bảng xếp hạng nam diễn viên có nhân khí nổi bật nhất vào khoảng những tháng đầu năm nay. Tuy nhiên, sau đó đã bị Tiêu Chiến lấn lướt, dần dà đến Lý Hiện và Vương Nhất Bác cũng qua mặt được anh. 

VOH-Bang-xep-hang-sao-Hoa-Ngu-thuc-luc-20198-9

Hiện tại, Chu Nhất Long vừa gia nhập vào đoàn phim Tôi thân yêu, đóng chính cùng bà xã của Ngô Kỳ Long là nữ diễn viên thực lực Lưu Thi Thi. Dựa vào sự hợp tác này, nhiều người kỳ vọng Chu Nhất Long sẽ lấy lại huy hoàng của mình khi tác phẩm này lên sóng.

VOH-Bang-xep-hang-sao-Hoa-Ngu-thuc-luc-20198-10

4. Dịch Dương Thiên Tỉ

Đâu có lí do gì để Dịch Dương Thiên Tỉ vắng mặt trong bảng xếp hạng này đúng không nào?

VOH-Bang-xep-hang-sao-Hoa-Ngu-thuc-luc-20198-11

Nổi tiếng ngay từ những ngày còn bé, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn chưa từng kiêu căng và mắc "bệnh ngôi sao". Trong công việc, chàng tiểu sinh sanh năm 2000 luôn cố gắng hết mình và học hỏi không ngừng, chính điều này đã giúp cho thực lực của cậu ngày càng gia tăng theo năm tháng.

VOH-Bang-xep-hang-sao-Hoa-Ngu-thuc-luc-20198-12

Gần đây, tác phẩm Trường An 12 canh giờ của Dịch Dương Thiên Tỉ đã đạt được nhiều thành công cả về mặt rating lẫn truyền thông, được đánh giá là một tác phẩm chất lượng và diễn xuất của nam chính Dịch Dương Thiên Tỉ đã đóng góp không ít cho sự thành công này. Vì thế, hạng 4 xem ra vẫn còn khá khiêm tốn so với sự cố gắng không ngừng của cậu.

3. Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn vốn dĩ rất hot. Trong làng idol, có thể nói Thái Từ Khôn mà bị xếp thứ 2 thì không ai dám tranh đứng nhất. Tuy nhiên, những  tháng gần đây cậu luôn bị Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác “đè đầu”, nhân khí của anh chàng dường như đã bị ảnh hưởng không ít. 

VOH-Bang-xep-hang-sao-Hoa-Ngu-thuc-luc-20198-13

Thái Từ Khôn được yêu thích từ khi tham gia chương trình tuyển sinh và từ đó có rất nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên Thái Từ Khôn khá dễ chiêu hắc, anh chàng có không ít lần bị người qua đường chê cười vì những fan hâm mộ cuồng nhiệt của cậu ấy.

2. Vương Nhất Bác

VOH-Bang-xep-hang-sao-Hoa-Ngu-thuc-luc-20198-14

Trần tình lệnh không chỉ làm nổi bật tên của Tiêu Chiến mà còn có nam diễn viên chính còn lại của phim là Vương Nhất Bác. Tuy nhân khí của Vương Nhất Bác trong các BXH gần đây luôn không qua được Tiêu Chiến nhưng tin chắc trong tương lai sẽ có thể đuổi kịp. Vương Nhất Bác có không ít người hâm mộ, tin tức của anh chàng luôn được lên trên bảng nhiệt sưu.

VOH-Bang-xep-hang-sao-Hoa-Ngu-thuc-luc-20198-15
 Nhờ vào hình ảnh mạnh mẽ, chơi ván trượt, lái xe mô tô,… mà được nhiều người yêu thích.

1. Tiêu Chiến

Từ sau khi Trần tình lệnh được phát sóng, nhân khí của Tiêu Chiến đã thăng cấp liên tục, lấy được không ít tài nguyên phim ảnh và một số đại ngôn về thương nghiệp. Ngoài ra, Tiêu Chiến còn xuất hiện ở không ít tạp chí; gần đây, một tạp chí có hình ảnh của Tiêu Chiến đã bán ra rất nhanh và số lượng nhiều đến mức không đủ để cung ứng cho mọi người.

VOH-Bang-xep-hang-sao-Hoa-Ngu-thuc-luc-20198-16

VOH-Bang-xep-hang-sao-Hoa-Ngu-thuc-luc-20198-17
Hiện nay, Trần tình lệnh dù đi đến hồi kết đã mấy tháng nhưng thành tích của Tiêu Chiến vẫn còn rất tốt.

Tống Thiến đang quay phim thì bỏ giữa chừng vì tin Sulli mất, gặp trục trặc khi gấp rút bay về Hàn: Người đi thì đã đi rồi, nhưng người ở lại thì rất nóng lòng và đau đớn. Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng lại còn gặp sự cố visa, Tống Thiến chẳng thể làm gì hơn nữa chỉ biết khóc nức nở ở sân bay.
IQIYI công bố danh sách phim sắp chiếu: Nguyệt Thượng Trọng Hỏa của La Vân Hi lên sóng vào năm sau: Mới đây, Ái Kỳ Nghệ vừa công bố danh sách những phim chuẩn bị lên sóng vào những tháng còn lại của năm nay và chuẩn bị đón đợt phim tiếp theo vào năm sau.