Bên trong túi quà trị giá 36.000 USD tại giải Grammy năm nay có gì?

VOH - Lễ trao giải Grammy 2024 giống như mọi năm, chỉ một số nhạc sĩ được đề cử sẽ mang về những giải thưởng đáng mơ ước. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẽ ra về tay trắng.

Năm thứ 25 liên tiếp, công ty tiếp thị Distinctive Assets có trụ sở tại Los Angeles sẽ trao những túi quà sang trọng cho những người thuyết trình và biểu diễn, bao gồm Billie Eilish, Dua Lipa, Olivia Rodrigo và người dẫn chương trình trở lại Trevor Noah. Theo Hollywood Reporter, túi quà Grammy 2024 trị giá 36.000 USD và bao gồm nhiều loại sản phẩm xa hoa bên trong.

Photo: Erika Stalder.
Ảnh: thedailybeast/Erika Stalder

Lash Fary, người sáng lập công ty tiếp thị Distinctive Assets, công ty chịu trách nhiệm lắp ráp các túi quà trao giải Grammy năm nay (và mọi túi quà tặng giải Grammy trong 25 năm qua) cho biết: “Thật là một đặc ân và vinh dự khi được góp mặt trong đêm nhạc lớn nhất trong 25 năm qua. Tôi tin rằng những món quà của chúng tôi được đón nhận nồng nhiệt vì chúng có nhiều loại hữu dụng đến tuyệt vời, đồng thời bao hàm tính toàn diện và hoạt động từ thiện.”

Trong ba ngày diễn tập trước sự kiện thường niên, Distinctive Assets sẽ trao các túi quà tại phòng tặng quà do Tom's Watch Bar tổ chức tại LA Live - nằm cạnh Crypto.com Arena, nơi diễn ra lễ trao giải Grammy.

Phòng quà tặng Grammy năm nay được giới thiệu bởi Miage Skincare, công ty sẽ cung cấp dòng sản phẩm cao cấp gồm 5 sản phẩm hoàn chỉnh.

Cũng được giới thiệu trong phòng quà tặng là Aiper, robot dọn dẹp hồ bơi không dây; Gói sức khỏe và tuổi thọ Auro Wellness Glutaryl; Gối ném bền vững sang trọng Cate Brown; rượu vang Chile được xếp hạng hàng đầu từ Frontera; đồ trang sức di sản chất lượng bảo tàng từ Grossé; Hộp ngủ ngon hơn Nap Bar; Máy sấy thổi chân không chải lông cho thú cưng tất cả trong một; Kem nền oxy hóa Oxygenetix; phụ kiện trang điểm sang trọng, áo khoác da thuần chay và áo khoác ngoài không độc hại của Peta x Noize; và các gói chào mừng #cooklikeamusicgod của THOR Kitchen.

Điều gì khiến một túi quà hạng A xứng đáng? Theo Fary, đó là về sự khám phá. “Đây là những người bận rộn không nhất thiết có thời gian ra ngoài và nghiên cứu những sản phẩm mới nhất và hay nhất” ông nói. “Đó là về những điều nhỏ nhặt có thể thay đổi cuộc sống hàng ngày của họ một cách nhỏ bé.” Fary tự hào chia sẻ rằng anh đã từng nhìn thấy đồ trang trí nhà cửa từ một trong những túi quà của mình tại nhà của Sheryl Lee Ralph, cũng là hàng xóm của Fary.

Đối với những người biểu diễn năm nay, họ sẽ nhận được một túi quà Grammy được lắp ráp sẵn chứa nhiều loại sản phẩm xa xỉ.

Các mặt hàng trong túi quà bao gồm đồ uống thuần chay của 1MD Nutrition; Cuốn sách Fly: The Big Book of Basketball Fashion của Mitchell S Jackson từ Artisan Books; ghế di động của BAGCEIT; ba loại dầu tẩy trang từ Banila Co; Máy cho chim ăn thông minh Bird Buddy; máy xay cầm tay từ BlendQuik; và một buổi gặp gỡ với ảo thuật gia và nhà tâm thần học Carl Reads Minds.

Túi quà cũng sẽ bao gồm sản phẩm chăm sóc da của DANUCERA; Tai nghe chống ồn Dyson; Phấn má hồng + má hồng rạng rỡ Never Settle của EpicLight Beauty; quyền truy cập độc quyền vào ứng dụng VIP FLY LYFE; đồ chơi điện tử Furby Furblet mini; thiết bị trị liệu bằng ánh sáng đỏ của Height Sleep; giày HEYDUDE; cuốn sách Nếu bạn thấy họ: Trẻ, không nhà và cô đơn ở Mỹ của Vicki Sokolik; Hạt điều rang bằng hơi Karma Nuts; sản phẩm làm móng từ KISS; bỏng ngô KUDO; Hỗn hợp bánh kếp và bánh quế Living Prana; và trò chơi board Monopoly Knockout.

Trong túi quà còn có các sản phẩm, dịch vụ của Music Connection; Gia vị kiềm đa năng của Nana; bộ tự chăm sóc Nativa SPA; Vòng Hát OOVO; một quả địa cầu thế giới giáo dục tương tác Orboot; Đôi tất của Kẻ Trộm; Gel vuốt tóc Pardon My Fro; Mũ len “Mọi con vật đều là ai đó” của Peta; áo nỉ của thương hiệu quần áo chăm sóc sức khỏe tâm thần See The Way I See; cuốn sách Có gì đó trong nước của Leena Bakshi từ STEM4Real; kẹo Sugarfina; phụ kiện tóc nam của The Hair Forge; Dầu xả phục hồi tóc Wella Professionals; Bộ quà tặng chăm sóc tóc WEN by Chaz Dean; phiếu tư vấn giấc ngủ từ Wesper; và dụng cụ mở rượu vang sủi bằng điện của Wine Enthusiast, cùng nhiều quà tặng khác.

Chiếc túi năm nay trị giá 36.000 USD và dành riêng cho hơn 100 nghệ sĩ biểu diễn và thuyết trình, đi kèm một phiếu quà tặng trị giá 25.000 USD cho buổi gặp riêng với Tiến sĩ Carl Christman , một giáo sư và người có khả năng đọc suy nghĩ, người biểu diễn tại Magic Castle ở Los Angeles.