Chờ...

Hoa hậu Nhật Bản gốc Ukraine từ bỏ vương miện sau cáo buộc ngoại tình

VOH - Hoa hậu Nhật Bản gốc Ukraine đã từ bỏ vương miện sau cáo buộc ngoại tình - ban tổ chức cuộc thi cho biết vào ngày 5/2.

Hoa hậu Nhật Bản 2024 – vốn là một người mẫu gốc Ukraina quốc tịch Nhật Bản đã từ bỏ vương miện, sau khi một tạp chí đưa tin chi tiết về mối quan hệ của cô với một người đàn ông đã có gia đình.

Karolina Shiino (26 tuổi) chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Grand Prix Nhật Bản 2024 vào ngày 22/1. Cô là người gốc châu Âu đầu tiên giành được giải thưởng cao nhất trong cuộc thi mà ban tổ chức cho biết là dành để trao vương miện cho một đại diện cho "vẻ đẹp hàng đầu".

Cô Shiino có cha mẹ là người Ukraina, lớn lên ở Nagoya, miền trung Nhật Bản sau khi đến nước này lúc 5 tuổi.

Hoa hậu Nhật Bản 2024
Karolina Shiino - Hoa hậu Grand Prix Nhật Bản 2024. - Ảnh: Kyodo

Danh hiệu Hoa hậu Nhật Bản của cô vốn đã gây tranh cãi do nguồn gốc nước ngoài giờ đây trở nên tai tiếng hơn khi cô từ bỏ vương miện - sau khi tạp chí Shukan đưa tin về mối quan hệ của cô với một người có ảnh hưởng, cũng là một bác sĩ đã kết hôn.

Trong một tuyên bố trên trang web vào ngày 5/2, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Nhật Bản cho biết, họ đã chấp nhận yêu cầu từ bỏ danh hiệu của cô và "xem xét nghiêm túc trách nhiệm của mình trong việc gây ra hàng loạt vụ xáo trộn này".

Hiệp hội cũng đưa ra "lời xin lỗi sâu sắc" tới các bên liên quan, bao gồm các nhà tài trợ và giám khảo, đồng thời cho biết, giải thưởng cao nhất của cuộc thi sẽ vẫn bị bỏ trống.