Ca sĩ "tỷ view" Katy Perry sẽ đến Việt Nam, biểu diễn tại lễ trao giải VinFuture 2023

VOH - Ca sĩ nổi tiếng thế giới Katy Perry sẽ đến Việt Nam để biểu diễn tại lễ trao giải VinFuture 2023 vào ngày 20/12.

Đây là lần đầu tiên Katy Perry trình diễn ở Việt Nam, dù trước đó từng đến 2 lần với vai trò đại sứ của UNICEF.

Cô là chủ nhân các bản hit "tỷ view" trên YouTube như "Roar", "Firework", giám khảo chương trình tài năng âm nhạc American Idol và hàng loạt chương trình truyền hình thực tế đình đám khác.

Ngoài hoạt động âm nhạc, giải trí, Katy Perry cũng rất tích cực tham gia các hoạt động công tác xã hội, đồng thời nhiều năm vận động quyền lợi cho trẻ em, cộng đồng LGBT trên toàn cầu.

Ca sĩ nổi tiếng thế giới Katy Perry
Katy Perry sẽ đến Việt Nam và biểu diễn tại lễ trao giải VinFuture 2023 tối 20/12 

Ban tổ chức chưa tiết lộ cụ thể những bài hát mà Katy Perry sẽ trình diễn trong Lễ trao giải VinFuture 2023, nhưng cho biết đa số nội dung các bài hát của nữ ca sĩ thể hiện tinh thần mạnh mẽ và quyết đoán, luôn sẵn sàng đối diện vớ khó khăn để vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.

Năm nay, Giải thưởng VinFuture có chủ đề "Chung sức toàn cầu", với sự tham gia của các nhà khoa học kiệt xuất, là chủ nhân của những giải thưởng khoa học danh giá thế giới như Nobel, Millennium Technology, A.M. Turing, các viện sĩ từ những viện hàn lâm khoa học hàng đầu thế giới…

Giải thưởng VinFuture đã bước sang mùa thứ 3 với uy tín và tầm vóc ngày càng được khẳng định với cộng đồng khoa học công nghệ toàn cầu, được kỳ vọng sẽ phát triển và sánh ngang với giải thưởng hàng đầu thế giới.