Katy Perry bị yêu cầu rời ghế giám khảo 'American Idol' vì phát ngôn kém duyên

VOH - Khán giả cho rằng Katy Perry đã thể hiện cái tôi quá lố và yêu cầu nhà sản xuất xem xét loại bỏ nữ ca sĩ khỏi ghế giám khảo chương trình.

Những ngày vừa qua, các khán giả đang dần quay lưng với Katy Perry và kêu gọi sa thải nữ ca sĩ khỏi vị trí giám khảo sau khi chứng kiến nhiều hành vi không đúng mực của cô tại American Idol. Mặc dù chương trình đang dần đi đến hồi kết, song trên các diễn đàn, những bình luận công kích giọng ca I Kissed A Girl xuất hiện ngày càng nhiều.

Khán giả Mỹ bất ngờ công kích Katy Perry 1
Khán giả Mỹ đang yêu cầu Katy Perry rời ghế "nóng"

Ngay từ vòng thử giọng, Katy Perry đã làm nhiều khán giả "chướng mắt" vì biểu cảm lố cũng như những bình phẩm khiếm nhã về một thí sinh. Khi thí sinh Sara Beth Liebe tiết lộ mình là mẹ 3 con, Katy Perry giả vờ ngất xỉu rồi trêu chọc: "Cô gái ơi, em phải lên bàn sinh quá nhiều rồi đấy".

Trong một đoạn clip TikTok, Sara thừa nhận bản thân cảm thấy xấu hổ khi nghe lời nhận xét kém duyên từ Katy Perry. Chính vì thế, cô nàng cũng thông báo rút khỏi cuộc thi. Câu chuyện trên có lẽ chính điểm khởi đầu cho loạt phản ứng dữ dội của khán giả. Có người còn nhận xét rằng chủ nhân hit Dark Horse sẽ không ứng xử quá đáng như thế nếu đó là một thí sinh nam dễ thương. 

Khán giả Mỹ bất ngờ công kích Katy Perry 2
Nữ ca sĩ đã có phát ngôn kém duyên với thí sinh

Không dừng lại ở đó, Katy Perry còn bị cộng đồng mạng "ném đá" vì những bình luận thiên kiến của cô ấy đối với thí sinh Nutsa vốn được người hâm mộ yêu thích. Sau khi Katy Perry đưa ra lời nhận xét và khuyên Nutsa nên kiềm chế bớt phong cách biểu diễn có phần "màu mè" của mình, nhiều khán giả trường quay la ó và dè bỉu lời của nữ ca sĩ.

Một lần khác, trong lúc mọi người đang tán dương phần trình diễn của thí sinh We Ani thì Katy Perry lại đi kêu gọi bình chọn cho bất cứ ai khác mà bạn thích. Hành động này được đánh giá là khá bất lịch sự.

Gần đây, Katy Perry cùng với danh ca Lionel Richie tạm rời ghế giám khảo American Idol để đến Anh biểu diễn tại buổi hòa nhạc đăng quang của Vua Charles III. Nữ ca sĩ Alanis Morisette đang tạm thay thế Katy Perry để "cầm cân nảy mực" cho các tập mới của chương trình. Trong khi đó, vị trí của Lionel Richie được tạm thay bởi Ed Sheeran.

Khán giả Mỹ bất ngờ công kích Katy Perry 3
Fan "American Idol" mong muốn Alanis Morisette thay thế Katy Perry ngồi vào ghế giám khảo mãi mãi

Ngay sau khi các khán giả nhận được thông tin này, họ đã đăng bài, bình luận yêu cầu nhà sản xuất chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Mỹ nên giữ nguyên sự thay đổi và loại hẳn Perry khỏi ghế giám khảo. Trên các diễn đàn liên quan đến gameshow, những cụm từ như "Katy Perry thô lỗ", "trịch thượng", "kém duyên",... xuất hiện dày đặc bên cạnh tên của giọng ca sinh năm 1984. 

Xem thêm: Katy Perry phân vân chọn địa điểm tổ chức hôn lễ, mong muốn sẽ có 1 đám cưới hoành tráng

Khán giả Mỹ bất ngờ công kích Katy Perry 4
BTC đang xem xét vị trí của Katy Perry

Hiện tại, sự bất bình trước hành động của nữ ca sĩ đang có xu hướng dâng cao. Một nguồn tin chia sẻ rằng chính nhà sản xuất Thần Tượng Âm Nhạc Mỹ cũng cảm thấy bối rối, lo lắng trước cách Katy Perry thể hiện trên sóng truyền hình. Được biết, đây là lần đầu tiên Katy Perry xuất hiện trong cuộc thi với tư cách là giám khảo khách mời ở mùa 9 trước khi ký hợp đồng cho vai trò giám khảo chính bên cạnh hai nam nghệ sĩ Lionel Richie và Luke Bryan.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!