“Người thương” của Binz – Châu Bùi khẳng định chuyện tình cảm đang “trộm vía”

VOH - “Người Ấy Là Ai?” mùa 5 là mùa đầu tiên có sự xuất hiện của Châu Bùi. Sự góp mặt của nàng fashionista khiến ban cố vấn có thêm đặc quyền giữ lại cực phẩm.

Mới đây, trên fanpage chính thức của chương trình Người Ấy Là Ai? đã chính thức công bố sự trở lại của mình với mùa 5 qua giao diện màu sắc tươi mới. Ngay lập tức, các fan đã liên tục thả bình luận “chấm hóng” vì được thỏa lòng sau một khoảng thời gian chờ đợi. Không dừng lại ở đó, sự bùng nổ tiếp tục nhân đôi khi Châu Bùi bất ngờ xuất hiện trong chương trình ở vai trò ban cố vấn.

“Người thương” của Binz – Châu Bùi khẳng định chuyện tình cảm đang “trộm vía” 1
Sự xuất hiện đầy bất ngờ của Châu Bùi ở Người Ấy Là Ai 5

Châu Bùi là một fashionista siêu hot trong làng GenZ, được quan tâm nhất cử nhất động vì chuyện tình “úp úp mở mở” của cô nàng cùng nam rapper Binz – cái tên luôn được netizen réo gọi mặc dù cả 2 chưa một lần công khai tình yêu.

Xem thêm: Binz tỏ tình Châu Bùi gây bão

Trong đoạn clip đầu tiên được đăng vào tối 13/5, Châu Bùi liên tục mang đến chương trình một làn gió về chuyện tình cảm đậm chất GenZ trong suốt quá trình bình luận về dàn cực phẩm khó đoán. Không những thế, Châu Bùi còn khẳng định chắc nịch: “Mặc dù mình chưa trải qua nhiều mối tình, nhưng mình tin với cương vị là một người đang rất hạnh phúc trong chuyện tình cảm, mình mong sẽ có những chia sẻ hữu ích đến các bạn nữ chính”.

Sau khi trải qua nhiều lần lắt léo vì ekip “gài vào” ở các phần tung hint đoán ra màu của cực phẩm, Châu Bùi còn phải mang hẳn sổ sách để ghi chép khiến dàn cố vấn phải bật cười vì cô nàng GenZ này. Bên cạnh đó, ở một khoảnh khắc, Châu Bùi như đang “nhắc khéo” về người yêu: “vào thời điểm người ta buồn chán rồi cũng đến lúc người ta tìm đến bến đỗ, nhìn thấy được người phù hợp, muốn tập trung chăm chút cho sự nghiệp để cùng nhau phát triển. Đối với Châu khi mình lỡ cảm nắng một người badboy thì mình cứ sống tốt nhất có thể để cảm hóa người ta”.

“Người thương” của Binz – Châu Bùi khẳng định chuyện tình cảm đang “trộm vía” 2
Mặc dù, không công khai nhắc đến tên ai, nhưng lời chia sẻ của Châu Bùi khiến netizen liên tưởng ngay đến người yêu hiện tại của cô.

Lần trở lại này, Người Ấy Là Ai? mùa 5 (2023) còn công bố thêm một sự thay đổi mới. Theo đó, ban cố vấn của từng tập sẽ có đặc quyền bảo vệ cực phẩm mà họ cho rằng phù hợp với nữ chính nhất. Đặc quyền này sẽ được sử dụng ở vòng 1 hoặc vòng 2, và chỉ dùng 1 lần duy nhất ở mỗi tập. Cực phẩm được ban cố vấn trao đặc quyền bảo vệ sẽ hiển nhiên có mặt ở vòng tiếp theo và có thêm cơ hội để tìm hiểu, chinh phục nữ chính.

“Người thương” của Binz – Châu Bùi khẳng định chuyện tình cảm đang “trộm vía” 3
 

Người Ấy Là Ai? mùa 5 (2023) sẽ chính thức lên sóng lúc 20h thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 19/05/2023, đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và siêu ứng dụng VieON. Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!