Rap Việt 3 công bố mentor thứ 4, netizen soi ra số HLV năm nay sẽ phải tận 5 người

VOH - Rap Việt, một trong những chương trình ăn khách nhất làng truyền hình Việt đang rục rịch trở lại với mùa thứ 3. 4 vị HLV đầu tiên đã được tiết lộ.

Trưa 13/05, Rap Việt mùa 3 (2023) công bố Thái VG sẽ đồng hành trên chiếc ghế HLV cùng B Ray, BigDaddy và Andree Right Hand. Tuy nhiên sau màn xác nhận chiếc ghế Giám khảo có đến 3 người và số 5 bí ẩn từ poster Thái VG khiến cư dân mạng có cơ sở để đồn đoán số lượng Huấn luyện viên năm nay cũng sẽ không dừng lại ở con số 4?

Rap Việt 3 công bố mentor thứ 4, netizen soi ra số HLV năm nay sẽ phải tận 5 người 1
Rap Việt 3 công bố vị trí HLV thứ 4

Thời điểm này, mọi thông tin xoay quanh Rap Việt mùa3 (2023) đều nhận được quan tâm rất lớn từ khán giả. Sau loạt bất ngờ về sự đổi mới trong dàn HLV cũng như Giám khảo, khán giả vẫn đang đặc biệt quan tâm đến những thông tin tiếp theo từ loạt chữ cái bí ẩn mà chương trình tung ra.

Trưa 13/05, trên fanpage chính thức của Rap Việt, nhà sản xuất đã chính thức công bố Thái VG – một rapper gốc Việt sinh sống tại Mỹ sẽ đồng hành cùng B Ray, BigDaddy và Andree Right Hand trên ghế nóng HLV.

Thông tin sau khi đăng tải ngay lập tức đã gây bão mạng xã hội và cộng đồng underground vì Thái VG không chỉ là người đầu tiên mở màn làn sóng Rap Việt tại Việt Nam, mà anh còn được mệnh danh là một “Huyền thoại” Rapper Châu Á tại Mỹ được rất nhiều người tôn trọng và yêu thích.

Rap Việt 3 công bố mentor thứ 4, netizen soi ra số HLV năm nay sẽ phải tận 5 người 2
 

Đã qua hơn 25 năm khi Thái VG bắt đầu rap và cho đến thời điểm hiện tại, mỗi khi ra một sản phẩm mới, Thái VG đều được đón nhận bằng những lời khen và sự tôn trọng cao nhất. Là rapper mang trong mình tự hào dân tộc và khát vọng đem Rap Việt đến với bản đồ thế giới, anh cũng từng có khoảng thời gian hợp tác với nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Suboi, Wowy, Hồ Ngọc Hà…

Rap Việt 3 công bố mentor thứ 4, netizen soi ra số HLV năm nay sẽ phải tận 5 người 3
Thái VG

Liên tiếp 2 năm 2021 và 2022, chương trình Rap Việt đã tạo dấu ấn đậm nét khi lần đầu tiên mang Rap và các tên tuổi trong giới underground (cộng đồng các rapper) đến với khán giả đại chúng yêu âm nhạc. Rap Việt mùa 1 và mùa 2 đã thu hút đến 3.5 tỷ lượt xem trên các nền tảng số, là chương trình âm nhạc được yêu thích nhất năm 2020 và 2021, khuấy động mạng xã hội và tạo nên trào lưu nhạc Rap suốt 2 năm liền.

Nếu như ở format của 2 mùa trước đó sẽ có 2 Giám khảo và 4 HLV tương đương với 4 đội khác nhau, thì ở Rap Việt 3 (2023) số lượng Giám khảo đã tăng lên 3 người gồm: Suboi, Karik và JustaTee. Có lẽ chính vì vậy, dân tình lại được phen bàn tán xôn xao khi trong poster của Thái VG một lần nữa netizen phát hiện chương trình đã “cài cắm” con số 5 bí ẩn. Có ý kiến cho rằng với sự đổi mới đang được công bố từng ngày của Rap Việt 3 (2023), số lượng HLV có thể cũng có sự khác biệt.

Rap Việt 3 công bố mentor thứ 4, netizen soi ra số HLV năm nay sẽ phải tận 5 người 4
3 vị huấn luận viên đã công bố trước đó

Như vậy, loạt hint tiếp theo đến từ Rap Việt 3 (2023) vẫn còn là những ẩn số chưa được hé lộ. Hiện tại, chương trình đã chính thức bước vào giai đoạn chuẩn bị phát sóng, những thông tin tiếp theo về Rap Việt 2023 sẽ liên tục được cập nhật đến khán giả trên fanpage chính thức của chương trình. Rap Việt mùa 3 (2023) do Vie Channel & VieON thuộc DatViet VAC đầu tư & sản xuất sẽ sớm quay trở lại vào mùa hè năm nay.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!