Rap Việt mùa 3 bùng nổ với lượng thí sinh khủng, công bố dàn giám khảo cực chất

(VOH) - Sức nóng của Rap Việt mùa 3 đã quay trở lại với hơn 1.500 thí sinh đến từ khắp nơi đổ về TPHCM. Dàn giám khảo năm nay cũng là một trong những điều thú vị, tạo nên cơn sốt cho chương trình.

Sáng ngày 3/4, chương trình Rap Việt mùa thứ 3 chính thức bắt đầu vòng casting tại TPHCM. Ngay từ sớm, hàng trăm thí sinh đã có mặt tại địa điểm để xếp hàng tham gia casting theo hướng dẫn của Ban Tổ chức.

Ngay từ 7 giờ sáng, khu vực sảnh của buổi casting đã có hơn 2 nghìn thí sinh đăng ký, chờ bước vào vòng tuyển chọn. Tuy nhiên theo thông tin từ phía các thí sinh có mặt tại đó cho biết, Ban tổ chức chỉ cho khoảng 150 người đầu tiên được gọi vào thi trong sáng nay. Không gian tổ chức không đủ sức chứa hết dàn ứng viên đã ghi danh, dẫn đến tình trạng nhiều người phải chờ đợi bên ngoài, gây nên tình trạng tắc nghẽn giao thông.

Rap Việt mùa 3 bùng nổ với lượng thí sinh khủng, công bố dàn ban giám khảo cực chất 1
 
Rap Việt mùa 3 bùng nổ với lượng thí sinh khủng, công bố dàn ban giám khảo cực chất 2
Dàn thí sinh đến casting Rap Việt mùa 3 đông đến mức gây tắc nghẽn giao thông

Xuất hiện tại buổi casting, danh tính 3 vị giám khảo đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Đầu tiên chính là sự trở lại của nữ rapper Suboi, cô nàng là cái tên được mong đợi nhất tại Rap Việt mùa 3. Vị giám khảo thứ hai cũng là một gương mặt khá quen thuộc trong hai mùa trước - JustaTee. Sự có mặt của nam ca sĩ tại buổi casting hôm nay ở TPHCM cũng khiến fan hứng khởi.

Rap Việt mùa 3 bùng nổ với lượng thí sinh khủng, công bố dàn ban giám khảo cực chất 3
Danh tính hai vị giám khảo vòng loại đã được công bố

Đáng chú ý, Ban tổ chức năm nay còn gây ấn tượng mạnh úp mở sự xuất hiện vô cùng bí ẩn của giám khảo casting thứ 3. Hành động này đã khiến nhiều fan yêu thích chương trình tò mò về danh tính của người này. Trên fanpage của Rap Việt cũng chỉ đăng ảnh trống với câu hỏi: “Các anh em có đoán được nhân vật bí ẩn này là ai không nè?”.

Ngay sau khi tấm ảnh lấp ló bóng dáng của giám khảo thứ 3 được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều cái tên đã được cộng đồng mạng gọi tên như B Ray, Ricky Star, Lil Wuyn, Đen Vâu,…ở vị trí bí ẩn này. 

Xem thêm: B Ray góp mặt trong dàn huấn luyện viên Rap Việt mùa 3?

Rap Việt mùa 3 bùng nổ với lượng thí sinh khủng, công bố dàn ban giám khảo cực chất 4
Giám khảo thứ 3 xuất hiện bí ẩn khiến fan thích thú

Hiện tại, Rap Việt mùa 3 đang tổ chức casting trực tiếp tại TPHCM trong các ngày 3/4 và 4/4. Sau đó, ban giám khảo và ekip sẽ đến Hà Nội vào ngày 6/4 và 7/4.

Không khí buổi casting đầu tiên của Rap Việt mùa 3 ở khu vực TPHCM:

 

Rap Việt mùa 3 bùng nổ với lượng thí sinh khủng, công bố dàn ban giám khảo cực chất 5
 
Rap Việt mùa 3 bùng nổ với lượng thí sinh khủng, công bố dàn ban giám khảo cực chất 6
 
Rap Việt mùa 3 bùng nổ với lượng thí sinh khủng, công bố dàn ban giám khảo cực chất 7
 
Rap Việt mùa 3 bùng nổ với lượng thí sinh khủng, công bố dàn ban giám khảo cực chất 8
 
Rap Việt mùa 3 bùng nổ với lượng thí sinh khủng, công bố dàn ban giám khảo cực chất 9
 

Liên tiếp 2 năm 2021 và 2022, chương trình Rap Việt đã tạo dấu ấn đậm nét khi lần đầu tiên mang Rap và các tên tuổi trong giới underground (cộng đồng các rapper) đến với khán giả đại chúng yêu âm nhạc. Rap Việt mùa 1 và mùa 2 đã thu hút đến 3.5 tỷ lượt xem trên các nền tảng số, là chương trình âm nhạc được yêu thích nhất năm 2020 và 2021, khuấy động mạng xã hội và tạo nên trào lưu nhạc rap suốt 2 năm liền.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: BTC