Con gái 20 ngày tuổi của JustaTee lên hàng 'ngôi sao meme' nhờ loạt biểu cảm này

Tuy chỉ mới 20 ngày tuổi nhưng em bé nhà JustaTee và Trâm Anh đã sở hữu tài khoản Instagram hot chẳng kém gì bố mẹ, hứa hẹn sẽ là “hot baby” tiếp theo trên mạng xã hội.

JustaTee gần đây đang nhận được nhiều sự chú ý nhờ ca khúc Thằng Điên kết hợp cùng nữ ca sĩ xinh đẹp Phương Ly. Bên cạnh đó, chuyện hôn nhân hạnh phúc của anh và hotgirl Trâm Anh cũng được nhiều người quan tâm. 

VOH-con-gai-20-ngay-tuoi-cua-justatee-1
Trâm Anh - JustaTee có 5 năm yêu nhau bình yên và ngọt ngào đến đáng ghen tị. (Nguồn: Internet)

Dạo gần đây, ngoài những gương mặt "hot baby" quen thuộc như Xoài, Cam Cam, hay bé Đậu... dân tình lại chào đón thêm một em bé vừa ra đời đã gây sốt toàn MXH. Đó chính là con gái của JustaTee và Trâm Anh.

VOH-con-gai-20-ngay-tuoi-cua-justatee-2

VOH-con-gai-20-ngay-tuoi-cua-justatee-3
Thiên thần bé nhỏ này có cái tên đáng yêu là Cici. (Nguồn: Internet)

Chưa đầy một tháng tuổi nhưng em bé nhà JustaTee đã thu hút được một lượng fan không nhỏ với hơn 40k người theo dõi trên tài khoản Instagram @cicianhchi của cô bé. Thường xuyên được bố mẹ chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu với những biểu cảm hài hước kèm caption siêu "bá đạo", nhiều người dự đoán rằng: Đây chắc chắn là một trong những em bé gây bão mạng với gương mặt đủ làm 1001 kiểu meme siêu hài.

"Meme" là một biểu tượng về mặt văn hóa hoặc một ý tưởng nào đó được lan truyền trên mạng Internet.

VOH-con-gai-20-ngay-tuoi-cua-justatee-4

VOH-con-gai-20-ngay-tuoi-cua-justatee-5
Ba mẹ của Cici thường xuyên chụp lại những biểu cảm khó đỡ của cô bé, rồi tạo nên những tấm hình đậm chất anime thế này. (Nguồn: Internet)

VOH-con-gai-20-ngay-tuoi-cua-justatee-6
Biểu cảm đáng kinh ngạc của Cici khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thú vị. (Nguồn: Internet)

VOH-con-gai-20-ngay-tuoi-cua-justatee-7
Còn bé thế mà đã rất biết tạo dáng khi chụp hình rồi đó nha! (Nguồn: Internet)

VOH-con-gai-20-ngay-tuoi-cua-justatee-8

Ngắm nhìn các 'tiểu thiên thần' nhà sao Việt chào đời năm 2018: Có ba mẹ là người nổi tiếng, từ khi mới chào đời các thiên thần nhỏ đã sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu 'đốn tim' người nhìn.
Bài hát của Hồ Quang Hiếu 'vượt đại dương' sang Dubai để ...mẹ bỉm sữa tập thể dục: Hồ Quang Hiếu còn chia sẻ lại đoạn clip này, phía dưới phần bình luận thì anh liên tục cập nhật những link dẫn về việc tập thể dục của các mẹ bỉm sữa trên nền nhạc của mình.