Couple Lisa – Thái Từ Khôn và những màn tương tác đáng yêu ‘muốn xỉu’ tại Thanh xuân có bạn mùa 2

(VOH) - Dù chỉ mới lên sóng được 1 tập nhưng Lisa và Thái Từ Khôn đã trở thành ‘couple’ được fan nhiệt tình ‘đẩy thuyền’ vì những màn tương tác quá đáng yêu của cả hai.

Thanh Xuân Có Bạn 2 hiện đang là show truyền hình thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ xứ Trung. Bên cạnh đó, với sự góp mặt của nữ idol Kpop Lisa, chương trình năm nay còn được cộng đồng fan quốc tế vô cùng quan tâm theo dõi. Ngoài ra, Thanh Xuân Có Bạn mùa 2 còn có sự góp mặt của dàn huấn luyện viên đình đám như Ella (S.H.E), rapper Jony J và nam thần Thái Từ Khôn trong vai trò đại diện.

voh-khoanh-khac-dang-yeu-lisa-thai-tu-khon-voh.com.vn-anh1
Thanh Xuân Có Bạn đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả nhờ sự tham gia của dàn Huấn luyện viên đình đám

Mặc dù chương trình chỉ vừa mới lên sóng tập 1 vào ngày 12/3 vừa qua, nhưng cặp đôi “trai tài gái sắc” Lisa và Thái Từ Khôn đã nhanh chóng rơi vào tầm ngắm của các “thuyền viên”. Sở dĩ người hâm mộ nhiệt tình ghép đôi Kunsa như vậy là vì nhìn vào dàn Huấn luyện viên của Thanh Xuân Có Bạn năm nay, chỉ có Lisa và Thái Từ Khôn là xấp xỉ tuổi của nhau. Cùng với đó là ngoại hình ưu tú và tài năng, danh tiếng cũng là yếu tố khiến người hâm mộ cảm thấy cả hai vô cùng xứng đôi. Đặc biệt là từ lúc tung teaser cho đến khi tập 1 lên sóng, người hâm mộ còn soi ra được hàng loạt khoảnh khắc hết sức đáng yêu của Thái Từ Khôn và Lisa nữa cơ đấy.

voh-khoanh-khac-dang-yeu-lisa-thai-tu-khon-voh.com.vn-anh2
Đặc biệt, đôi trai tài gái sắc Lisa và Thái Từ Khôn cũng thu hút rất nhiều sự chú ý của các "shipper"

Thấy Lisa xúc động rơi nước mắt, Thái Từ Khôn đã âm thầm lấy khăn giấy đưa cho nữ ca sĩ

Khi tập 1 lên sóng, các thí sinh vẫn chưa có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình trước công chúng, dẫn đến tự trách bản thân. Là một idol từng trải qua quãng thời gian thực tập hết sức khó khăn, Lisa là người hiểu hơn ai hết những áp lực mà các thí sinh đang phải trải qua. Chính vì vậy nên cô nàng đã không kiềm được nước mắt khi động viên các thí sinh: “Nếu giấc mơ của bạn là trở thành idol, hãy tiếp tục cố gắng không được từ bỏ. Và rồi bạn sẽ làm được”.

Ngay khoảnh khắc ấy, người hâm mộ đã bắt gặp một cử chỉ hết sức ân cần của Thái Từ Khôn khi âm thầm lấy khăn giấy đưa cho Lisa lau nước mắt. Hành động này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người xem, anh chàng cũng nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi bởi sự ấm áp, dịu dàng của mình dành cho em út nhóm BLACKPINK. Thậm chí, nhiều người còn gọi đây là “mỹ cảnh dân gian” vì quá đỗi ngọt ngào.

voh-khoanh-khac-dang-yeu-lisa-thai-tu-khon-voh.com.vn-anh3
Một hành động dù rất nhỏ của Thái Từ Khôn khi thấy Lisa rơi nước mắt cũng đủ làm các fan "quắn quéo"

Thái Từ Khôn sẵn sàng ra mặt, giúp đỡ Lisa khi cô nàng gặp vấn đề về rào cản ngôn ngữ

Thanh Xuân Có Bạn là hoạt động đầu tiên của Lisa ở Trung Quốc và cũng là lần đầu tiên cô nàng tham gia một chương trình với vai trò Huấn luyện viên. Chính vì vậy nên rào cản ngôn ngữ được xem là vấn đề gây khó khăn lớn nhất của cô nàng. Khi giao tiếp với các huấn luyện viên, cô nàng chủ yếu sẽ sử dụng tiếng Anh, còn với những đoạn phỏng vấn riêng, cô nàng sẽ dùng tiếng Thái là tiếng mẹ đẻ của mình.

Tuy nhiên, không phải vị huấn luyện viên nào cũng thành thạo tiếng Anh khi giao tiếp, nên có những đoạn Lisa tỏ ra khá ngơ ngác khi nghe mọi người bàn luận với nhau bằng tiếng Trung. Lúc này Thái Từ Khôn đang ngồi ở phía đối diện, anh chàng nhanh chóng nhận ra Lisa đang gặp khó khăn nên đã có ý kiến yêu cầu đạo diễn ngừng quay để các huấn luyện viên có thêm thời gian để bàn bạc lại.

voh-khoanh-khac-dang-yeu-lisa-thai-tu-khon-voh.com.vn-anh4
Lisa khá ngơ ngác vì không thể hiểu hết những gì mọi người nói

voh-khoanh-khac-dang-yeu-lisa-thai-tu-khon-voh.com.vn-anh5
Thái Từ Khôn liền đề nghị đạo diễn ngừng quay để nọi người giải thích lại

Bên cạnh đó, anh chàng cũng thẳng thắn đề nghị Lisa sau này nếu cần giúp đỡ cứ nói với mình: “Em muốn nói về vấn đề này chút. Sau này nếu chị Lisa muốn nói chuyện, cứ nói cho em biết. Đừng lo lắng quá nhé!” Lời nói đầy trách nhiệm và nam tính này của Thái Từ Khôn càng khiến các fan thêm phần phấn khích và nhiệt liệt “đẩy thuyền” Kunsa hơn bao giờ hết. Có Thái Từ Khôn sẵn sàng ở phía sau trợ giúp thế này, từ nay Lisa sẽ không cần phải lo lắng nhiều nữa rồi.

voh-khoanh-khac-dang-yeu-lisa-thai-tu-khon-voh.com.vn-anh6
Anh chàng còn cẩn thận hỏi lại Lisa xem cô nàng đã hiểu chưa thì mới tiếp tục ghi hình

Thái Từ Khôn trở nên ngốc nghếch, run cầm cập khi đối diện với Lisa

Một khoảnh khắc khác khiến người hâm mộ không khỏi thích thú chính là khi Thái Từ Khôn “đánh rơi liêm sĩ” trước sự xuất hiện của Lisa. Cụ thể là trong phần mở đầu của tập 1, khi giới thiệu đến sự xuất hiện của HLV Lisa, Thái Từ Khôn và HLV Ella đã chơi trò trốn tìm để tạo sự bất ngờ cho mỹ nhân nhóm BLACKPINK. Tuy nhiên, chưa được bao lâu thì cô nàng đã nhìn thấy cả hai đang ngồi phía sau chiếc tủ. Hình ảnh Thái Từ Khôn bối rối, giơ tay ra chào Lisa nhưng lại run lập cập khiến fan không ngừng thích thú vì không khác gì các chàng trai lần đầu gặp “crush”.

voh-khoanh-khac-dang-yeu-lisa-thai-tu-khon-voh.com.vn-anh7
Khoảnh khắc Thái Thừ Khôn ngơ ngác không biết làm gì khi gặp "crush" khiến fan thích thú

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt chương trình Thanh Xuân Có Bạn, Lisa và Thái Từ Khôn đã gây sốt Hot Search Weibo vì những màn tương tác hết sức đáng yêu của mình. Từ khoảnh khắc anh chàng tỏ ra bối rối, ngại ngùng khi đứng cạnh Lisa, cho đến hình ảnh Thái Từ Khôn chăm chú theo dõi màn trình diễn Senorita của Lisa đều khiến fan không khỏi thích thú.

voh-khoanh-khac-dang-yeu-lisa-thai-tu-khon-voh.com.vn-anh8
Cứ đứng cạnh Lisa là dáng vẻ cool ngầu của anh chàng sẽ liền biến mất

Phản ứng của Thái Từ Khôn trước màn trình diễn nóng bỏng của Lisa


Thái Từ Khôn bị “người chị tinh nghịch” Ella “phá đám” khi đang trò chuyện thân thiết cùng Lisa

Một khoảnh khắc khác vừa có phần hài hước lại hết sức đáng yêu trong tập 1 Thanh Xuân Có Bạn khiến các fan cả cặp đôi Kunsa vô cùng “quắn quéo”. Cụ thể là sau phần trình diễn của thí sinh, các huấn luận viên sẽ cùng nhau bàn luận và đưa ra kết quả. Lo sợ cô nàng Lisa sẽ không hiểu được nên Thái Từ Khôn đã nhanh nhẹn ghé sát vào tai của cô nàng để giải thích. Thế nhưng, khoảnh khắc “ngọt sâu răng” này diễn ra chưa được bao lâu thì cô chị Ella đã tinh nghịch cắt ngang. Nhìn vào phản ứng “chị biết hết nhé” của Ella và thái độ thất vọng của Thái Từ Khôn thật sự khiến fan không nhịn được cười vì quá đỗi đáng yêu.  

voh-khoanh-khac-dang-yeu-lisa-thai-tu-khon-voh.com.vn-anh9
Thái Từ Khôn đang trò chuyện cùng Lisa vô cùng thân thiết

voh-khoanh-khac-dang-yeu-lisa-thai-tu-khon-voh.com.vn-anh10
Thì cô chị Ella liền tinh nghịch cắt ngang thế này

voh-khoanh-khac-dang-yeu-lisa-thai-tu-khon-voh.com.vn-anh11

voh-khoanh-khac-dang-yeu-lisa-thai-tu-khon-voh.com.vn-anh12
Trai tài gái sắc đáng yêu thế này bảo sao các fan không nhiệt tình ghép đôi

Bên cạnh đó, trong bộ ảnh mới công bố, Lisa và Thái Từ Không không biết vô tình hay cố ý lại diện đồ tông xuyệt tông khiến người hâm mộ của cặp đôi vô cùng “quắn quéo”. Chưa kể, cô nàng Lisa thường ngày cool ngầu bao nhiêu thì hôm nay lại hóa “bánh bèo” bấy nhiêu. Còn anh chàng Thái Từ Khôn cũng trở nên gần gũi, chuẩn gu “bạn trai quốc dân” trong lòng của biết bao cô gái.

voh-khoanh-khac-dang-yeu-lisa-thai-tu-khon-voh.com.vn-anh13

voh-khoanh-khac-dang-yeu-lisa-thai-tu-khon-voh.com.vn-anh14

Lisa được biết đến với vai trò là thành viên của nhóm nhạc Kpop BLACKPINK. Bên cạnh tài năng âm nhạc và những bước nhảy điêu luyện, Lisa còn được mệnh danh là “thiên thần lai” bởi khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu như búp bê của mình. Trong số các thành viên trong nhóm, Lisa cũng được xem là thành viên được lòng fan quốc tế nhất.

voh-khoanh-khac-dang-yeu-lisa-thai-tu-khon-voh.com.vn-anh15

Trong khi đó, Thái Từ Khôn được xem là một trong những mỹ nam hot nhất nhì làng giải trí Hoa Ngữ thời điểm hiện tại. Sở hữu khuôn mặt điển trai, chiều cao đáng mơ ước, Thái Từ Khôn được nhiều người biết đến sau khi tham gia cuộc thi "Idol Produce" mùa đầu tiên. Với sức hút khó cưỡng khi trình diễn trên sân khấu, anh xuất sắc giành ngôi vị quán quân của cuộc thi và trở thành thành viên của nhóm nhạc NINE PERCENT. Hiện tại, Thái Từ Khôn được xem là “center quốc dân” với lượng fan hâm mộ cực khủng, đến các fandom khác cũng phải kiêng dè. 

voh-khoanh-khac-dang-yeu-lisa-thai-tu-khon-voh.com.vn-anh16

Lisa, Thái Từ Khôn diện đồ ton-sur-ton, dân mạng thích thú trước sự 'bánh bèo' hóa của cả hai: Không hiểu ngọn gió nào đã khiến nàng rapper Lisa 'bánh bèo hóa' đến lạ. Thậm chí cô nàng còn buộc tóc nửa đầu, mặc váy babydoll đầy mộng mơ nữ tính.
Lisa (Black Pink) và Thái Từ Khôn gây náo loạn hotsearch chỉ vì một điệu nhảy 'giả tỏi': Xuất hiện tại buổi tuyên truyền chương trình tìm kiếm tài năng Thanh Xuân Có Bạn 2, em út của Black Pink khiến Weibo sốt xình xịch vì vẻ ngoài xinh đẹp như búp bê và đặc biệt là đôi chân thon.