Dàn diễn viên nhí của Anh Thầy Ngôi Sao ‘kể xấu’ nhau

(VOH) - Trước thềm khai giảng năm học mới, Anh Thầy Ngôi Sao và dàn học trò dễ thương dành tặng khán giả bộ ảnh và clip ‘kể xấu’ nhau vui nhộn.

Đặt trong bối cảnh lớp học đơn sơ, giản dị của xóm Quý – nơi công tác mới của Hoàng, bộ ảnh gây ấn tượng bởi biểu cảm hài hước của cả thầy và trò. Nếu như Hoàng trông đầy khổ sở với gương mặt của méo xệch, thì 5 học trò mỗi người một vẻ: khi thì nghịch ngợm, khi thì quấy khóc, khi thì giành giật thầy, nhưng cũng có lúc lại tỏ ra sợ sệt anh thầy khó tính. Đứng giữa đám học trò tinh nghịch, biểu cảm của Hoàng cũng thay đổi liên tục từ cáu kỉnh, mếu máo cho đến ôm đầu bất lực.

Lớp học đặc biệt của Xóm Quý.

Lớp học đặc biệt của Xóm Quý.

Lớp học trong Anh Thầy Ngôi Sao là một lớp học có rất nhiều điều đặc biệt. Đó chỉ là một căn nhà nhỏ trên mỏm đá hướng ra biển, với vài bộ bàn ghế cũ nhưng vẫn được ông Bừng trưởng xóm ưu ái gọi là “trường học”. Trong lớp chỉ có vỏn vẹn 5 học trò ở mọi lứa tuổi. Và Hoàng vốn xuất thân là một thầy giáo dạy nhạc bỗng phải trở thành anh thầy đa năng dạy đủ môn từ lớp 1 đến lớp 5, kiêm luôn bảo mẫu của đám học trò. Mỗi học trò đều có một “tật xấu” riêng: đứa thì học kém, đứa hay ị đùn, đứa thích khóc nhè… khiến mỗi ngày lên lớp của Hoàng là một ngày quay cuồng trong rắc rối. Tuy nhiên, ẩn sau những câu chuyện hài hước đó là một khao khát của rất nhiều trẻ em không có điều kiện đi học.

Anh Thầy Ngôi Sao không chỉ kể về ước mơ tỏa sáng của Hoàng, mà còn về rất nhiều ước mơ khác trên xóm Quý

Anh Thầy Ngôi Sao không chỉ kể về ước mơ tỏa sáng của Hoàng, mà còn về rất nhiều ước mơ khác trên xóm Quý

Anh Thầy Ngôi Sao không chỉ kể về ước mơ tỏa sáng của Hoàng, mà còn về rất nhiều ước mơ khác trên xóm Quý. Đó đơn giản là ước mơ được học, được chơi của đám học trò nhỏ, hay mong muốn của ông Bừng và Sâm rằng nơi đây sẽ có một cuộc sống tri thức, văn minh hơn. Và sau những rắc rối ban đầu, Hoàng cũng hiểu rằng nơi anh có thể tỏa sáng nhất chính là trên bục giảng. Đây cũng chính là thông điệp nhân văn được Đức Thịnh truyền tải qua câu chuyện rất gần gũi, giản dị và dí dỏm của phim.

Clip 5 học trò kể tội nhau.

Bên cạnh bộ ảnh nhí nhố chào năm học mới, Anh Thầy Ngôi Sao còn dành tặng khán giả clip đặc biệt với những màn “kể xấu” nhau của dàn diễn viên nhí. Cũng giống như trong phim, 5 học trò Cu (Nguyễn Minh Chiến), Ốc (Mai Cát Vi), Hến (Ngân Chi), Tôm (Duy Sinh), Sò (Bảo Phúc) đều là những em nhỏ dễ thương, hồn nhiên và vô cùng ồn ào nơi hậu trường. Khi được đặt câu hỏi kể tội nhau, các em đã không ngần ngại đấu tố để tìm ra người có nhiều tật xấu nhất.

Trong đó, Bảo Phúc chính là người giành danh hiệu quán quân ở nhiều hạng mục nhất: hay khóc nhất, nói nhiều nhất, hay quậy nhất. Còn cậu bé Nguyễn Minh Chiến tuy lầm lì ít nói trong phim nhưng lại là người dữ dằn, hay la các bạn nhất ngoài đời. Cặp đôi “số 10” Duy Sinh và Bảo Phúc được các bạn tố cáo là cặp đôi hay gây sự và giận dỗi nhiều nhất. Sự hồn nhiên của dàn diễn viên chính là một trong những điểm tươi sáng nhất của Anh Thầy Ngôi Sao, khiến khán giả càng thêm yêu mến bộ phim.

Phim chiếu rạp 9/2019: Cổ Thiên Lạc, Trương Gia Huy, Ngô Trấn Vũ 'hội ngộ' tại Sứ Mệnh Nội Gián 2 - Màn đấu trí căng thẳng giữa tam đại ảnh đế Cổ Thiên Lạc, Trương Gia Huy, Ngô Trấn Vũ sẽ làm khán giả “nghẹt thở” tới tận ...
Mỹ nhân Việt nhận quà sinh nhật từ bạn đời: Trịnh Kim Chi, Hồng Ngọc nhận biệt thự sang chảnh - Không chỉ có hoa và bánh, các mỹ nhân Việt còn được ông xã tặng những món quà đắt giá từ xe hơi đến biệt thự tiền tỷ.