Đâu chỉ có các sao nam mới để được tóc húi cua, nhìn dàn mỹ nhân Việt mà sáng mắt đây này

(VOH) - Một bộ drama vô cùng chất và cuốn hút nhất tại thời điểm này là 'Itaewon Class' đang gây bão vì kiểu tóc hot trend của Park Seo Joon. Nhiều sao Việt đang rủ nhau để kiểu tóc này.

Thành công của bộ phim Itaewon Class, không chỉ một lần nữa đẩy tên tuổi của Park Seo Joon lên thêm một tầng cao mới mà kiểu tóc đơn giản, siêu nam tính của nhân vật Park Sae Ro Yi hiện cũng trở thành "hot trend" được dân tình lũ lượt học tập theo.

VOH-Kieu-toc-hot-trend-Park-Sae-Ro-Yi-anh1

Không đứng ngoài làn sóng Itaewon, các sao Việt như Trường Giang, Ưng Hoàng Phúc cũng bắt trend xuống tóc như chủ quán DanBam Park Seo Joon. Bên cạnh đó, mới đây cộng đồng mạng Việt Nam đã nhanh chóng "bắt trend" và nhanh tay chế ra bộ ảnh biến cả showbiz Việt gồm Hương Tràm, Chi Pu, Diệu Nhi,… cùng để kiểu tóc húi cua chất lừ giống anh chú quán rượu. Bộ ảnh này đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt chia sẻ từ cư dân mạng.

Khi các sao nữ cũng bắt trend xuống tóc như chủ quán DanBam Park Seo Joon, nhưng cái kết ra sao?

VOH-Kieu-toc-hot-trend-Park-Sae-Ro-Yi-anh2
Diệu Nhi

VOH-Kieu-toc-hot-trend-Park-Sae-Ro-Yi-anh3
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won

VOH-Kieu-toc-hot-trend-Park-Sae-Ro-Yi-anh4
Hoàng Thùy Linh

VOH-Kieu-toc-hot-trend-Park-Sae-Ro-Yi-anh5
Hương Tràm

VOH-Kieu-toc-hot-trend-Park-Sae-Ro-Yi-anh6
Nam Em

VOH-Kieu-toc-hot-trend-Park-Sae-Ro-Yi-anh7
Chi Pu

Bạn thấy thế nào nếu như những mỹ nhân Việt nhà mình cũng để kiểu tóc này?

Mẹ Thiều Bảo Trâm vô tình để lộ chi tiết chứng minh sự thân thiết giữa gia đình và 'con rể' Sơn Tùng: Trong khi Thiều Bảo Trâm thường xuyên diện đồ đôi cùng Sơn Tùng thì mới đây cư dân mạng lại tiếp tục soi ra chi tiết cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa nam ca sĩ với gia đình bạn ...
Châu Đăng Khoa: 'Tôi từng nghĩ đó là một gia đình, Lyly là em, Orange tôi coi như con của mình': Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, Châu Đăng Khoa đã có những chia sẻ đầu tiên liên quan đến ồn ào giữa mình và hai nữ ca sĩ trực thuộc công  ty là Orange và Lyly.