Dù bị chê khi hát với Hương Tràm, đội SlimV - Trọng Hiếu vẫn đoạt quán quân Sao đại chiến

(VOH) - Đội nhà sản xuất âm nhạc SlimV và ca sĩ Trọng Hiếu đã trở thành quán quân chương trinh Sao Đaị Chiến mùa đầu tiên.  

Top bốn  cặp đôi producer - ca sĩ xuất sắc nhất Sao Đại Chiến đã cùng tranh tài tại đêm chung kết một vào tuần trước. Trong đêm chung kết một, tổng điểm số của khán giả và các producer cho đêm chung kết 1 dành cho các đội: SlimV – Trọng Hiếu (872 điểm), Phúc Bồ - Hà Lê (802 điểm), Dương Cầm – Dương Hoàng Yến (835 điểm), Rhymastic – Hoàng Tôn (839 điểm).

Số điểm này cùng số điểm của khán giả và nhà sản xuất âm nhạc của mỗi đội trong đêm chung kết cuối (tối 2/2) sẽ giúp tìm ra hai đội có điểm số cao nhất bước vào phần thi Sing to Win. Sau phần thi Sing to Win, khán giả sẽ toàn quyền quyết định lựa chọn một trong hai đội trở thành quán quân sau phần thi này.

Ket qua Sao Dai Chien

Phần trình diễn của Phúc Bồ và Hà Lê. 

Mở màn của đêm chung kết là phần trình diễn của đội Phúc Bồ - Hà Lê với ca khúc Binh đoàn hổ của nhóm PB Nation. “Nghe bài hát có cảm giác quân hổ, quân số đông khiến mọi người phải ghê sợ đội quân này. Đây chính là tinh thần đến cuộc đại chiến này, đội Phúc Bồ  - Hà Lê luôn thật nghiêm túc trong suốt hành trình và trận chiến cuối cùng sẽ vô cùng dũng mãnh”. 

Đội Dương Cầm – Dương Hoàng Yến đã quyết định làm khó ca khúc dân ca Bắc Bộ Bèo dạt mây trôi. “Dương Cầm không giữ như làn điệu dân ca đơn giản mà thêm nhiều trường đoạn khó đặc biệt là thử thách chơi đàn tranh của Hoàng Yến”, producer Dương Cầm nói.

Quan quan Sai Dai Chien

Dương Hoàng Yến thể hiện tài năng chơi nhạc cụ trong đêm chung kết. 

SlimV – Trọng Hiếu đã chọn ca khúc Anh vẫn thấy do Trọng Hiếu sáng tác để trình diễn trong phần thi chọn ra Sing to Win. Phần thi này, Trọng Hiếu cũng đã mời “em gái mưa” Hương Tràm song ca cùng mình và cũng khiến Trọng Hiếu nhận nhiều phản ứng trái chiều cho rằng Hương Tràm đã hoàn toàn lấn lướt Trọng Hiếu. Đội Rhymastic - Hoàng Tôn đã chọn bản hit Em không quay về với bản phối mới kèm phần trợ diễn của Rapper Binz. Bản phối mới này do Hoàng Tôn thực hiện phần hoà âm theo hướng hoàn toàn mới. 

Trong Hieu Sao Dai Chien

Trọng Hiếu mời Hương Tràm song ca trong đêm chung kết.  

Hai đội dẫn đầu điểm số của hai đêm chung kết bước vào vòng thi Sing to Win để xác định ngôi vị quán quân là SlimV – Trọng Hiếu và Dương Cầm – Dương Hoàng Yến.

Doi chien thang sao dai chien'

Đội SlimV - Trọng Hiếu vẫn đoạt quán quân Sao đại chiến

Kết quả chung cuộc, tiết mục Sing to win của SlimV – Trọng Hiếu được 68 khán giả lựa chọn và Dương Cầm – Dương Hoàng Yến được 32 khán giả lựa chọn. Điều này có nghĩa Quán quân Sao Đại Chiến mùa đầu tiên thuộc về SlimV- Trọng Hiếu với giải thưởng tiền mặt 200 triệu đồng. Cặp đôi Dương Cầm – Dương Hoàng Yến về nhì với vị trí Á quân.