Dương Mịch khiến dân mạng cười đau ruột vì biểu cảm hài hước lúc nhặt lông váy rơi cho Dương Tử

(VOH) - Dương Mịch bỗng trở thành cây hài vì 'nhặt lông của Dương Tử', dân mạng cười òa cạn lời bình luận.

Trên Weibo, hiện các blogger đều đang đăng loạt hình ảnh, clip khá gượng gạo của Dương Tử và Dương Mịch tại sự kiện "Đêm hội Weibo" diễn ra từ ngày thứ 7 (11/1). Theo những hình ảnh mà các blogger chia sẻ có thể thấy rất rõ ràng, ngày hôm đó chiếc váy mà Dương Tử mặc dù rất đẹp nhưng lại gặp một sự cố là lông vũ vương vãi khắp nơi và người chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ việc Dương Tử rụng lông váy chính là vị tiền bối ngồi kế bên - Dương Mịch. 

VOH-Duong-Mich-nhat-long-cho-Duong-Tu-1
Ngày hôm đó, ngồi cạnh Dương Tử chính là Dương Mịch và Thái Từ Khôn

VOH-Duong-Mich-nhat-long-cho-Duong-Tu-2
Lông váy của Dương Tử rơi rụng khắp nơi, khiến chủ nhân cũng phải thấy phiền lòng

Hình ảnh được ống kính ghi lại. Dương Mịch không chỉ nhặt lông vũ mắc trên trang phục của cô và đưa cho Dương Tử mà vì chiếc váy mà Dương Mịch mặc cũng đồ sộ không kém đàn em, nên đã không thể tránh khỏi cọ quẹt, khiến không ít lông váy của Dương Tử bị kẹt trên váy của Dương Mịch. Tuy nhiên, chị Mịch vì bị MC gọi tên đột ngột quá nên chưa kịp nhặt hết lông đã phải vội vã đi lên sân khấu và... lên đó nhặt tiếp. 

Có thể bạn quan tâm: Những bộ phim đỉnh cao của Dương Mịch - Nữ hoàng lưu lượng

VOH-Duong-Mich-nhat-long-cho-Duong-Tu-3
Dương Mịch: "Nhìn xem, cái này phải của em không Tím?"

Qua đoạn clip bên dưới, dân mạng đã không thể nhịn được cười vì Dương Mịch không những lên sân khấu nhặt lông trên váy mà còn giơ lên cho Dương Tử xem như thể "Dương Tử em nhìn đi". Bên cạnh đó, biểu cảm trên mặt của Dương Mịch mới là thứ khiến nhiều người quan tâm nhất vì vừa đáng yêu vừa buồn cười. 

 


Dương Mịch khiến nhiều người cảm thấy hài hước vì lên sân khấu rồi vẫn không quên "nhặt lông rơi của Dương Tử". Liên tục nhìn xuống vì chiếc lông chưa chịu biến mất.

VOH-Duong-Mich-nhat-long-cho-Duong-Tu-4
Nhặt rồi còn giơ lên cho Dương Tử xem nữa. Lên tới sân khấu rồi chị vẫn không quên tội lỗi của nàng "Cẩm Mịch"

VOH-Duong-Mich-nhat-long-cho-Duong-Tu-5
Lý Băng Băng: "Mịch ơi! đừng nhặt nữa em. Lãnh giải rồi xuống dưới gỡ tiếp"

VOH-Duong-Mich-nhat-long-cho-Duong-Tu-6
Dương Mịch hướng xuống chỗ Dương Tử: "Nhìn này! Của em nữa này, nó vướng đầy váy hàng hiệu của chị"

Tuy nhiên, một vài blogger xứ Trung lại hướng sự quan tâm của dư luận từ chỗ biểu cảm của Dương Mịch sang chủ đề chất lượng thực sự của chiếc váy mà Dương Tử mặc, còn chú thích rằng: "Nghi vấn váy áo của Dương Tử chất lượng thấp khi bị rụng lông, mắc trên trang phục đắt tiền của Dương Mịch". Trong loạt ảnh đăng kèm, Dương Mịch liên tục nhặt những cọng lông vũ rơi từ váy Dương Tử.

VOH-Duong-Mich-nhat-long-cho-Duong-Tu-7
Bài đăng của blogger đặt nghi vấn Dương Tử mặc váy kém chất lượng khiến Dương Mịch ngán ngẩm.

Ngoài ra, bức ảnh của cô nàng do ekip chụp cũng đã được chia sẻ lại. Theo đó, một số người còn phát hiện rằng, khi phòng làm việc của Dương Tử đăng ảnh lên weibo đã rất nhiệt tâm PR cho bộ trang sức đắt tiền thuộc thương hiệu Chopard nhưng lại không hề đá động gì đến chiếc váy lộng lẫy kia. Điều này lại càng dấy lên sự hoài nghi của netizen về việc Dương Tử mặc hàng Taobao.

VOH-Duong-Mich-nhat-long-cho-Duong-Tu-8
Phòng làm việc của Dương Tử không tiết lộ nhiều về chiếc váy mà Dương Tử mặc sự kiện ngày hôm đó nhưng lại đặc biệt khoe bộ trang sức đắt tiền

Ngay lập tức, netizen xứ Trung cũng nhanh chóng tìm ra chiếc váy của Dương Tử mặc chính là một chiếc váy thuộc thương hiệu La Moda, đây là một dòng sản phẩm thuộc hạng Luxury Fashion. Tuy nhiên không hiểu tại sao lại kém chất lượng như thế. Chẳng lẽ stylist của Dương Tử dỏm đến nỗi phải đi mượn một chiếc váy hàng nhái cho cô nàng? Hoặc là dòng sản phẩm này không tốt như nhiều người vẫn nghĩ? Vấn đề này vẫn còn đang được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội ngày hôm nay. 

VOH-Duong-Mich-nhat-long-cho-Duong-Tu-9
Chiếc váy gốc có phần vai trễ sâu

VOH-Duong-Mich-nhat-long-cho-Duong-Tu-10

VOH-Duong-Mich-nhat-long-cho-Duong-Tu-11
Chiếc váy của Dương Tử đã được stylist chỉnh lại cho kín đáo hơn và phù hợp hơn với cô nàng

Riêng Dương Mịch thì cô nàng hôm đó diện hai chiếc váy cũng vô cùng lộng lẫy, trong đó chiếc váy đen bung xòe này chính là nạn nhân của chiếc váy mà Dương Tử mặc. 

VOH-Duong-Mich-nhat-long-cho-Duong-Tu-12

VOH-Duong-Mich-nhat-long-cho-Duong-Tu-13
Nhặt lông mệt quá, chị đi thay ra chiếc váy này cho gọn gàng, để đỡ phải tấp vào váy của em.