Fan Trung bức xúc lên tiếng trước tin đồn cha mẹ Sulli tranh giành tài sản

(VOH) - Tin đồn bố mẹ Sulli tranh giành tài sản thừa kế của cô con gái quá cố, đã khiến cho fan Trung bức xúc lên tiếng!

Sự ra đi đột ngột của Sulli những ngày gần đây được xem là sự mất mát lớn của cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam cũng như quốc tế nói chung. Những tưởng mọi việc chỉ dừng lại ở đó nhưng chỉ vừa mới đây thôi, người hâm mộ không khỏi xót thương và bức xúc trước tin tức: Người thân tranh giành tài sản sau đám tang của Sulli. Tin đồn này đang ngày càng được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên khắp các trang mạng xã hội và diễn đàn trực tuyến. 

VOH-sulli-anh1
Hình ảnh bên ngoài khu nhà sang trọng mà Sulli từng sinh sống

Thậm chí, một số trang báo xứ Trung còn đưa tin về chuyện tranh giành tài sản này. Sự việc đã làm cho cộng đồng fan Trung của Sulli hết sức phẫn nộ và phải lên tiếng đính chính. Các fan Trung của Sulli đã đồng loạt lên tiếng bảo vệ thần tượng cũng như người nhà của cô, khẳng định phía truyền thông Hàn Quốc không hề có tin tức như vậy.

VOH-sulli-anh2
Các fan Trung của Sulli đã rất bức xúc và lập tức lên tiếng bảo vệ thần tượng

Hiện nay vẫn chưa rõ thực hư ra sao, nhưng sự việc vẫn khiến cho dư luận phẫn nộ và hoang mang. Các cơ quan ngôn luận chính thức từ phía Hàn Quốc vẫn chưa thể hiện động thái gì trước tin đồn thất thiệt này. Cũng như chưa từng có bài đăng tương tự. Cồng đồng netizen xứ Hàn cũng không hề có bất cứ bình luận, bàn tán gì về việc này.

VOH-sulli-anh3
Sự ra đi của Sulli đã không khỏi khiến cho nhiều người bàng hoàng và thương cảm

Nữ thần tượng Choi Sulli đã đột ngột qua đời vào chiều ngày 14/10, sự ra đi của cô đã làm cho không ít các fan hâm mộ Kpop phải bàng hoàng và thể hiện sự xót xa trước những gì mà cô đã phải chịu đựng và trải qua. 

SỐC: Sulli (cựu thành viên F(x)) bị phát hiện qua đời tại nhà riêng, nguyên nhân được cho là tự tử: Thông tin nữ ca sĩ xinh đẹp xứ Hàn Sulli vừa qua đời tại nhà riêng đang khiến người hâm mộ vô cùng đau lòng và rơi vào cảm giác 'không thể chấp nhận'.
Kỳ Duyên, Hương Giang, Lan Ngọc cùng loạt sao Việt tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Sulli: Sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ xinh đẹp Sulli đã để lại nhiều nỗi tiếc thương cho những người ở lại, trong đó có cả các nghệ sĩ Việt Nam.