Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên Kim Lý, khéo khen bạn trai ngon như ‘thịt bò thượng hạng’

(VOH) - Hành động và cử chỉ của Hồ Ngọc Hà dành cho Kim Lý khiến ai cũng phải ganh tị vì quá ngọt ngào.

Vốn đã được biết đến là cặp đôi ngọt ngào bậc nhất showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại tiếp tục khiến khán giả không khỏi xuýt xoa, ganh tị trước động thái mới nhất của mình. Theo đó, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vừa chia sẻ bức ảnh vô cùng tình tứ bên Kim Lý khi cả hai cùng nhau ăn tối tại một nhà hàng sang trọng. Trong ảnh, Kim Lý không ngại ngần dành cho Hồ Ngọc Hà một nụ hôn má vô cùng ấm áp để thể hiện tình cảm.

voh-ho-ngoc-ha-khoe-khoanh-khac-lang-man-ben-kim-ly-voh.com.vn-anh1
Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn bên Kim Lý

Chia sẻ về bức ảnh chụp cùng bạn trai, Hồ Ngọc Hà viết: “Ăn tối. Cả đối tác cả thịt bò đều thượng hạng các Bác ạ!”. Dòng chia sẻ tuy ngắn gọn nhưng lại chất chứa rất nhiều sự hài lòng của Hồ Ngọc Hà dành cho bạn trai Kim Lý. Không chỉ hài hước gọi đối phương là “đối tác”, Hồ Ngọc Hà còn tự tin khoe khéo Kim Lý “ngon” không kém gì món thịt bò thượng hạng được chế biến từ nhà sang chảnh hàng đầu.

voh-ho-ngoc-ha-khoe-khoanh-khac-lang-man-ben-kim-ly-voh.com.vn-anh2
Nữ ca sĩ còn khoe khéo bạn trai với người hâm mộ

Phía dưới bần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ đã để lại những bình luận vô cùng thích thú trước cách xưng hô của cặp đôi dành cho nhau. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thúc giục cả hai sớm về chung một nhà để khán giả đỡ phải hồi hộp, lo lắng vì chờ đợi.

voh-ho-ngoc-ha-khoe-khoanh-khac-lang-man-ben-kim-ly-voh.com.vn-anh3
Nhiều bình luận ngưỡng mộ trước sự ngọt ngào của cả hai

Đặc biệt, trên story Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà còn chia sẻ hình ảnh bạn trai Kim Lý ôm bó hoa hồng vô cùng lãng mạn khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. Cùng với đó là hình ảnh Hồ Ngọc Hà, Kim Lý và bé Subeo đang ngồi bên nhau vô cùng hạnh phúc. Qua những hình ảnh này, người hâm mộ cũng có thể yên tâm vì nữ ca sĩ đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình sau đổ vỡ từ cuộc hôn nhân trước.

voh-ho-ngoc-ha-khoe-khoanh-khac-lang-man-ben-kim-ly-voh.com.vn-anh4
Dù là con riêng của Hồ Ngọc Hà nhưng bé Subeo và Kim Lý vẫn vô cùng thân thiết

voh-ho-ngoc-ha-khoe-khoanh-khac-lang-man-ben-kim-ly-voh.com.vn-anh5
Hồ Ngọc Hà khoe hình ảnh bạn trai ôm bó hoa to đứng trước mặt

Trong suốt gần 3 năm hẹn hò, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không ít lần công khai thể hiện tình cảm trước mặt công chúng. Dù xuất hiện ở nơi đông người như trên máy bay, nhà hàng,… cả hai vẫn thoải mái dành cho nhau những cử chỉ hết sức thân mật. Thậm chí, khán giả cũng đã quá quen với hình ảnh Kim Lý tháp tùng theo Hồ Ngọc Hà mỗi khi cô tham gia sự kiện.

voh-ho-ngoc-ha-khoe-khoanh-khac-lang-man-ben-kim-ly-voh.com.vn-anh6

voh-ho-ngoc-ha-khoe-khoanh-khac-lang-man-ben-kim-ly-voh.com.vn-anh7
Cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm dù ở bất cứ đâu

voh-ho-ngoc-ha-khoe-khoanh-khac-lang-man-ben-kim-ly-voh.com.vn-anh8
Hình ảnh Kim Lý đi theo tháp tùng Hồ Ngọc Hà cũng đã không còn xa lạ trong mắt công chúng

Cách đây vài ngày, Hồ Ngọc Hà cũng bất ngờ chia sẻ hình ảnh bàn tay đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út cùng rất nhiều trái tim. Hình ảnh khiến công chúng không khỏi nghi ngờ rằng cô đã được bạn trai Kim Lý cầu hôn. Mặc dù không lên tiếng chia sẻ hay xác nhận về vấn đề này nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng sẽ sớm được nghe tin vui từ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

voh-ho-ngoc-ha-khoe-khoanh-khac-lang-man-ben-kim-ly-voh.com.vn-anh9
Hồ Ngọc Hà khoe nhẫn kim cương khiến người hâm mộ vô cùng háo hức

voh-ho-ngoc-ha-khoe-khoanh-khac-lang-man-ben-kim-ly-voh.com.vn-anh10
Hy vọng cả hai sẽ sớm chính thức về chung một nhà

Chạy show tất bật, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khi được hai soái ca chờ đợi và gọi về: Dù đang làm việc mệt mỏi nhưng khi nhìn thấy hình ảnh của hai người đàn ông quan trọng này Hồ Ngọc Hà chắc chắn sẽ rất hạnh phúc vô cùng.
Hồ Ngọc Hà khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út, được Kim Lý cầu hôn trước thềm Valentine?: Trong khi người hâm mộ đang mong chờ ngày Hồ Ngọc Hà và Kim Lý về chung một nhà thì cô vẫn luôn úp mở về việc này.