Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đích thị là cặp đôi 'lạ đời' nhất năm

Chia tay xong vẫn rủ nhau du lịch, tâm sự mỗi khi buồn quả là chuyện không mấy ai làm được. Vậy mà nhìn xem, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đang làm gì thế này?

Vừa qua vào ngày 14/2, Bảo Anh đã có chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Iceland. Dù xuất hiện tin đồn đi cùng "tình cũ" Hồ Quang Hiếu nhưng cả hai vẫn im lặng, không lên tiếng giải thích. Tới khi chính tay nữ ca sĩ Như Lời Đồn chia sẻ hình ảnh diện bikini tạo dáng quyến rũ giữa hồ bơi thì cư dân mạng mới giật mình trước nghi án "yêu lại từ đầu" của cặp đôi.

voh-ho-quang-hieu-va-bao-anh-quay-lai-nhung-khong-chiu-thua-nhan-1
Cư mạng hoảng hốt "Hình này là Hồ Quang Hiếu chụp cho Bảo Anh?"

Ấy vậy mà trong thời khắc "dầu sôi lửa bỏng" này, Hồ Quang Hiếu khẳng định mình và bạn gái cũ chỉ là bạn bè. 

Đầu tiên, anh ấy trả lời báo chí rằng: “Bây giờ, tôi với Bảo Anh chỉ như hai người bạn. Vì thế chuyện bạn bè đi ăn với nhau cũng là bình thường, không có gì to tát cả”.

Tiếp theo, anh ấy lại cho biết: “Tôi và Bảo Anh vẫn thường rủ nhau ngồi tâm sự mỗi khi buồn. Chúng tôi có thể tâm sự mọi chuyện buồn vui, từ kinh doanh đến nghệ thuật. Trong cuộc sống, rất khó tìm một người hiểu mình và hợp với tôi như Bảo Anh để nói chuyện”.

Khi được hỏi về khả năng quay lại khi gặp gỡ thường xuyên. Hồ Quang Hiếu nhận định: "Nếu bản thân mình xác định đối phương là bạn thì sẽ là bạn, còn yêu là yêu. Cũng như tôi với Bảo Anh, hiện tại không còn tình yêu nhưng vẫn là tri kỉ với nhau, trên cả mức tình bạn nhưng không còn là yêu”.

voh-ho-quang-hieu-va-bao-anh-quay-lai-nhung-khong-chiu-thua-nhan-2
Thành thật mà nói, sau khi chia tay với người cũ, mấy ai vẫn có thể làm bạn với nhau chứ? Nhưng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh lại làm được điều không tưởng này!

Khi Hồ Quang Hiếu nói như vậy, liệu bạn có tin đây là sự thật? Thôi thì dù gì đi nữa cũng là "chuyện của người ta", chỉ là nếu ai đó vẫn thấy tiếc nuối thay cho mối tình này thì hãy cùng điểm lại những cột mốc đáng nhớ trong suốt quá trình yêu nhau của cặp đôi "trai tài gái sắc" Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh nhé! 

Năm 2016: Nơi tình yêu Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu bắt đầu

1/2016: Bảo Anh để lộ ảnh qua đêm tại nhà Hồ Quang Hiếu, dấy lên tin đồn hẹn hò. Sau khi được chất vấn về khoảnh khắc tình tứ này, nữ ca sĩ cho biết: "Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất".

voh-ho-quang-hieu-va-bao-anh-quay-lai-nhung-khong-chiu-thua-nhan-3
Trong khi đó, anh chàng mập mờ giải thích cả hai chỉ là anh em chứ không phải là yêu đương.

voh-ho-quang-hieu-va-bao-anh-quay-lai-nhung-khong-chiu-thua-nhan-4
Dù vậy, cả hai đều lộ ảnh du lịch tại trời Tây cùng nhau.

10/2016: Hồ Quang Hiếu khoe ảnh tình tứ đeo đồng hồ đôi cùng caption mùi mẫn. Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra đôi bàn tay này đích thị chính là Bảo Anh.

voh-ho-quang-hieu-va-bao-anh-quay-lai-nhung-khong-chiu-thua-nhan-5
Bàn tay lạ ấy còn có thể là của ai ngoài Bảo Anh cơ chứ.

15/10/2016: Bảo Anh lần đầu lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với Hồ Quang Hiếu.

voh-ho-quang-hieu-va-bao-anh-quay-lai-nhung-khong-chiu-thua-nhan-6
Ừ thì ... Cuối cùng vẫn phải thừa nhận thôi.

Năm 2017: Khi tình yêu không còn là màu hồng

voh-ho-quang-hieu-va-bao-anh-quay-lai-nhung-khong-chiu-thua-nhan-7
1/2017: Hồ Quang Hiếu bất ngờ chia sẻ status dài trên trang cá nhân mong mỏi có được người phụ nữ biết lắng nghe. Bảo Anh cũng viết status tỏ thái độ hờn giận, tin đồn chia tay bị nổi lên.

voh-ho-quang-hieu-va-bao-anh-quay-lai-nhung-khong-chiu-thua-nhan-8
10/2017: Hồ Quang Hiếu chính thức thừa nhận cả hai chia tay sau 2 năm yêu nhau.

Năm 2018: Khi không còn là người yêu của nhau

voh-ho-quang-hieu-va-bao-anh-quay-lai-nhung-khong-chiu-thua-nhan-9
3/2018: Bảo Anh vướng tin đồn hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Nam cầu thủ rất quan tâm đến cô nàng và đặc biệt chỉ follow nữ ca sĩ trên Instagram.

voh-ho-quang-hieu-va-bao-anh-quay-lai-nhung-khong-chiu-thua-nhan-10
Thời điểm đó, Bảo Anh thường xuyên bắt gặp đi cùng với "Hội chị em bạn gái" cầu thủ.

12/2018: Bảo Anh vướng vào tin đồn là kẻ thứ 3 phá hoại hôn nhân giữ Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy. Tuy nhiên, cô nhanh chóng khẳng định không có clip hay bất cứ bằng chứng nào liên quan đến chuyện cô có mối quan hệ ngoài luồng với ông bầu này. Lúc này, Hồ Quang Hiếu đã đứng lên bênh vực và bảo vệ cô.

voh-ho-quang-hieu-va-bao-anh-quay-lai-nhung-khong-chiu-thua-nhan-11
Mạnh dạn bênh vực tình cũ dù đã chia tay gần 1 năm. Đúng là chỉ có Hồ Quang Hiếu.

Năm 2019: Dù ai nói ngã nói nghiêng, chúng tôi vẫn chỉ là bạn

2/2019: Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu bị bắt gặp du lịch cùng nhau ở Iceland. Ngay cả các đồng nghiệp hay các fan cũng liên tục để lại những bình luận chắc chắn cho việc Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng đi du lịch bên dưới các bức ảnh mà hai nhân vật chính đăng tải.

voh-ho-quang-hieu-va-bao-anh-quay-lai-nhung-khong-chiu-thua-nhan-12

Nhìn vào dòng sự kiện này, tất cả đều thật hợp lí cho một logic hợp - tan - hợp của cả hai. Tuy vậy, trường hợp của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh lại nằm ngoài mọi quy luật. Bất chấp bao hoài nghi qua những việc làm "lạ đời" mà cả hai cùng làm với nhau, Hồ Quang Hiếu vẫn một mực khẳng định cả hai chỉ là bạn.

voh-ho-quang-hieu-va-bao-anh-quay-lai-nhung-khong-chiu-thua-nhan-13

Đến nước này, người hâm mộ chỉ biết lắc đầu ngao ngán vì không biết phải đưa ra bình luận gì cho hợp tình hợp lý. Thôi thì, cứ chúc cho họ có được một tình bạn viên mãn, mãi là những người tri kỷ tốt của nhau vậy.

Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh thân mật tại Úc, fan phấn khích đòi 'anh chị quay lại đi': Sau chia tay, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, không chỉ bênh vực Bảo Anh mọi lúc, Hồ Quang Hiếu còn tái hợp tình cũ tại Úc. Thậm chí, cả hai còn chụp ảnh chung với nhau.
Bảo Anh, Quang Hiếu đón valentine tái hợp, kẻ phá hoại gia đình Phạm Quỳnh Anh là Hoàng Thùy Linh?: Tối ngày 14/2, Bảo Anh đăng tải bức ảnh chụp tại xứ sở tuyết trắng và không quên để lại dòng chú thích là mình đang ở Iceland. Trùng hợp Hồ Quang Hiếu cũng có những bức ảnh tương tự.