Hoàng Tử Thao bất ngờ tuyên bố không sử dụng Weibo nữa, chuyện gì đã xảy ra?

(VOH) - Hành động bất ngờ của Hoàng Tử Thao đang nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Kể từ khi trở về Trung Quốc, nam idol đã phát triển sự nghiệp của mình như một ca sĩ và một diễn viên thực thụ. Hoàng Tử Thao luôn là tiêu điểm cho các cuộc tranh cãi của fan vì sự thẳng thắn của anh.

Mới đây vào buổi sáng sớm, Hoàng Tử Thao đã chia sẻ trên mạng xã hội Weibo kèm lời nhắn “Sau bao nhiêu năm mà một bài hát dài hơn 5 phút như Chúng Ta Tuyệt Nhất vẫn không thể đá động được mọi người ngoại trừ các fan, tôi thật sự đã đánh mất trái tim hoà nhã rồi, dốc sức làm một con diễn thôi". 

Sau đó, mỹ nam để lại một bình luận dưới bài đăng rằng “Làm nhạc lâu như vậy rồi, cũng đã hy sinh rất nhiều, nhưng tôi vẫn chưa có lấy một bài hát được mọi người biết đến. Tôi thật thất vọng về chính tôi. Cảm xúc thật của tôi đã bùng phát rồi.”. Tuy nhiên, bài đăng sau đó đã bị xoá.

VOH-Bai-dang-gay-tranh-cai-cua-Hoang-Tu-Thao-2
Bài đăng gây tranh cãi của Hoàng Tử Thao

Mặc dù bài đăng đã bị xoá nhưng vẫn có một số tranh luận giữa các cư dân mạng liên quan đến việc mỹ nam lựa chọn từ ngữ để viết bài đăng. Họ cảm thấy anh coi diễn xuất chỉ là một phần phụ nhỏ nhoi và anh đã dùng từ ngữ thiếu tôn trọng để nói về ngành nghề diễn viên. Hoàng Tử Thao sau đó đã chia sẻ một bài đăng khác đáp trả trước phản ứng dữ dội của cư dân mạng.

VOH-My-nam-buc-xuc-dap-tra-cu-dan-mang-3
Mỹ nam bức xúc đáp trả cư dân mạng

Trong bài đăng cho biết “Tôi không biết ai đã xoá bài viết của tôi, nhưng tôi không muốn rút lại những gì tôi đã nói. Tôi cảm thấy tôi đã đủ rõ ràng với điều tôi đã đăng, sau đó phải xoá vào ngày hôm sau.

Không có gì sai với những gì tôi nói về bản thân tôi. Tôi yêu âm nhạc, tôi thích quay phim. Cả hai công việc đều là đam mê và là một phần cuộc sống của tôi. Tôi rất tự tin về âm nhạc của mình, nhưng có những lúc tôi thất vọng về bản thân. Tôi chỉ hy vọng bài hát tiếp theo của tôi có thể tốt hơn nữa.

Tôi chỉ tình cờ đăng một điều gì đó để trút nỗi niềm cảm xúc. Tôi nói tôi để mình phải thất vọng, điều đó là sai sao? Tôi là một diễn viên. Tôi vừa chia sẻ bài đăng tôi là một diễn viên, cũng là sai ư? Sao tôi lại không biết được thuật ngữ này được cấm để nói về diễn viên chứ. Tôi đã nói về diễn viên khác hay đã chế giễu ai à?”

 VOH-Nam-idol-chia-se-cam-xuc-4
Nam idol chia sẻ cảm xúc

VOH-Anh-nhan-thay-cam-xúc-cua-ban-than-khong-on-dinh-5
Anh nhận thấy cảm xúc của bản thân không ổn định

VOH-Va-cam-thay-that-vong-ve-chinh-minh-6
Và cảm thấy thất vọng về chính mình

Hoàng Tử Thao sau đó nói về việc không sử dụng Weibo nữa “Những người không biết và những người chưa bao giờ nghe thấy, nhìn thấy bất cứ điều gì về tôi, đừng nhìn vào Weibo của tôi nữa. Cảm ơn bạn. Hy vọng các bạn hạnh phúc. Tôi sẽ không còn đăng bất cứ thứ gì tôi muốn lên mạng Weibo nữa. Đối với tôi, đây (Weibo) chỉ là một nơi để quảng bá, quảng cáo những tin nóng tiêu cực, lừa dối. Nó thực sự không phù hợp với tôi. Tôi rút lui. Đây là bài đăng trên Weibo cuối cùng của tôi. Nơi này không xứng đáng để tôi chia sẻ lời nói từ trái tim tôi."

 VOH-Hoang-Tu-Thao-vua-la-ca-si-7
Hoàng Tử Thao vừa là ca sĩ

VOH-Vua-la-dien-vien-8
Vừa là diễn viên

Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam của Hồ Nhất Thiên và Hồ Băng Khanh sắp sửa phát sóng:Hồ Nhất Thiên xuất hiện với vẻ ngoài điển trai trong Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam khiến fan không thể rời mắt.
Đăng dòng trạng thái 'đáng ngờ', Dương Mịch lộ bằng chứng hẹn hò trai trẻ:Dương Mịch tiếp tục vướng vào nghi vấn yêu đương cùng đàn em kém tuổi khi bị fan phát hiện điểm đáng nghi sau.