Khoảnh khắc Angela Baby và David Beckham hội ngộ sau 2 năm gây sốt mạng xã hội

(VOH) - Sau 2 năm, Angela Baby và David Beckham đã có cơ hội gặp lại nhau. Khoảnh khắc thân thiết của hai người đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận.

Mới đây, Angela Baby đã chia sẻ loạt ảnh chụp cùng cựu chân sút David Beckham tại London, Anh. Trên trang cá nhân, bà xã Huỳnh Hiểu Minh viết: "Hôm nay tại The Londoner Macao chụp ảnh cùng Beckham. Bữa trưa Beckham đã chuẩn bị món Fish and Chips (cá và khoai tây chiên) chính hiệu London cho chúng tôi, siêu ngon luôn đó. Lần tới có cơ hội đến Trung Quốc, tôi mời anh ăn cua Trung Quốc nhé!".

VOH-angela-baby-sanh-vai-beckham-1
Angela Baby đăng tải loạt ảnh chụp cùng David Beckham lên trang cá nhân.
(Nguồn: Internet)

Trong ảnh Angela Baby diện suit trắng thanh lịch và đi giày tông xuyệt tông với trang phục. Cô búi tóc cao và trang điểm nhẹ nhàng giúp cho vẻ ngoài thêm trẻ trung và "hack tuổi". Trong khi đó, David Beckham cũng ăn diện đơn giản nhưng vẫn toát lên nét nam tính và phong độ với áo phông, quần jeans cùng chiếc áo jacket màu da. Nhan sắc nổi bật của cả hai khiến cho cư dân mạng phải trầm trồ khen ngợi.

VOH-angela-baby-sanh-vai-beckham-2
Nữ diễn viên chọn không gian là chiếc xe bus 2 tầng màu đỏ. (Nguồn: Internet)

VOH-angela-baby-sanh-vai-beckham-3
Angela Baby và siêu sao bóng đá David Beckham vừa dùng bữa vừa trò chuyện với nhau. (Nguồn: Internet)

VOH-angela-baby-sanh-vai-beckham-4
Bà xã Huỳnh Hiểu Minh khoe nhan sắc rạng rỡ khiến ai nhìn cũng xuýt xoa ngưỡng mộ. (Nguồn: Internet)

Đáp lại lời của Angela Baby, David Beckham cũng chia sẻ lại bài viết của người đẹp và bày tỏ niềm vui khi được hợp tác cùng Baby. "Ngày quay thú vị cùng Angela Baby ở London. Vui khi bạn đã thích món fish and chips! Mong chờ món cua vào lần tới tôi đến Trung Quốc!", cựu cầu thủ viết.

VOH-angela-baby-sanh-vai-beckham-5
David Beckham cũng rất phong độ khi sánh vai cùng Angela Baby. (Nguồn: Internet)

Những hình ảnh của nữ minh tinh hàng đầu Hoa Ngữ sánh vai bên siêu sao bóng đá David Beckham đã nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông. Hiện tại, từ khóa Angela Baby chụp ảnh cùng David Beckham đang đứng đầu top tìm kiếm trên Weibo.

VOH-angela-baby-sanh-vai-beckham-11
Từ khóa "Baby chụp ảnh cùng David Beckham" đang đứng đầu top tìm kiếm trên Weibo.

VOH-angela-baby-sanh-vai-beckham-6

VOH-angela-baby-sanh-vai-beckham-7
Hai ngôi sao vui vẻ chụp ảnh cùng với ê-kíp. (Nguồn: Internet)

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Angela Baby và David Beckham gặp mặt nhau. Năm 2017, cả hai từng có cơ hội xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện thương mại tại Thượng Hải. Lần gặp thứ 2 này được diễn ra khi Angela Baby có chuyến công tác tại London, Anh. 

VOH-angela-baby-sanh-vai-beckham-8

VOH-angela-baby-sanh-vai-beckham-9

VOH-angela-baby-sanh-vai-beckham-10
Angela Baby và David Beckham từng xuất hiện chung tại một sự kiện cách đây 2 năm. (Nguồn: Internet)

Angela Baby lại khiến fan thất vọng vì làm diễn viên nhưng không lo diễn, chỉ lo chạy show: (VOH) - 'Người bạn thật sự của tôi' quay 4 tháng, Angelababy xin nghỉ hơn 20 ngày, thường xuyên rời đoàn phim đi sự kiện.
Angela Baby bị tố cố tình diễn vai 'người mẹ tốt' giữa tâm bão 'ngoại tình với Trần Hách': (VOH) - Chuyện nhà Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby và cậu con trai cưng gây tranh cãi chỉ vì điều này.