Không nói không rằng, Bảo Thy chuẩn bị 'lên xe hoa' cùng với bạn trai lâu năm vào ngày 16/11?

(VOH) - Tin tức kết hôn của Bảo Thy đang được cộng đồng mạng chia sẻ và lan truyền với tốc độ chóng mặt

Chỉ vừa mới cách đây mấy tiếng, trên mạng bắt đầu lan truyền tấm ảnh được cho là thiệp cưới của Bảo Thy cùng với một người đàn ông tên là Nguyễn Phan Linh. 

Trên tấm thiệp cưới, những thông tin và địa chỉ nhà của Bảo Thy được mọi người cho là khá trùng khớp với lý lịch của cô nàng. Khâu làm lễ sẽ diễn ra vào ngày 15/11 tại nhà thờ. Tiếp theo sau đó, lễ cưới của Bảo Thy và và người bạn trai lâu năm bí mật của mình sẽ diễn ra vào ngày 16/11. 

VOH-bao-thy-anh1
Hình ảnh được cho là thiệp cưới của Bảo Thy cùng với vị bạn trai lâu năm của mình

Cách đây không lâu, tin đồn nữ ca sỹ sắp lên xe hoa cùng với bạn trai lâu năm đã rầm rộ trên mạng. Theo đó, đám cưới của nữ ca sĩ được cho là sẽ diễn ra vào giữa tháng 11/2019, sau hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khoảng 1 tuần.

Chưa kể những bài đăng gần đây trên mạng của Bảo Thy cũng được cho là đang "úp mở" về chuyện kết hôn của cô nàng. Nữ ca sỹ đã nhờ người thân ở Mỹ mua hộ một cặp đồng hồ đôi, một cho bản thân cô và một cho dành cho "người đặc biệt".

VOH-bao-thy-anh2
Đồng hồ đôi được nữ ca sỹ nhờ người thân ở Mỹ mua về 

Không chỉ dừng lại ở đó, thông tin và hình ảnh của người bạn trai lâu năm của Bảo Thy cũng đã được cư dân mạng chia sẽ rầm rồ trên khắp các diễn đàn. Anh chàng này đã xuất hiện bên gia đình Thy rất nhiều, khiến cho cộng đồng mạng bán tính bán nghi. 

VOH-bao-thy-anh3
Thông tin về anh chàng bạn trai của nữ ca sỹ được chia sẻ trong một diễn đàn kín

VOH-bao-thy-anh4
Anh chàng đã nhiều lần góp mặt trong các bữa tiệc của gia đình Bảo Thy

Bảo Thy cũng đã từng lên tiếng xác nhận rằng  cô đang ở trong một mối quan hệ lâu năm và rất gắn bó với đối phương. Thêm vào đó, vào tháng 6 vừa qua, nữ ca sỹ cũng đã xác nhận được bạn trai cầu hôn. Tuy nhiên, Bảo Thy đã từ chối tiết lộ thêm về đời sống cá nhân cũng như chuyện yêu đương của cô.

VOH-bao-thy-anh5
Vào tháng 6 vừa qua, nữ ca sỹ đã thừa nhận rằng cô đã được bạn trai cầu hôn

Tin tức sao Việt 24/10: Bảo Thy lên tiếng chuyện đám cưới; H'Hen Niê ngỏ ý hát cùng Đen Vâu: Trước những tin đồn sắp lên xe hoa, Bảo Thy đã có động thái đầu tiên. Khi được khen ngợi về giọng hát, H'Hen Niê hài hước tỏ ý xin Đen Vâu được hát chung.
Không chỉ có Đông Nhi làm đám cưới, Bảo Thy và Văn Mai Hương cũng sẽ lên xe hoa vào tháng 11 này?: Nghi vấn Bảo Thy và Văn Mai Hương cũng sẽ lên xe hoa cùng thời điểm với Đông Nhi – Ông Cao Thắng đang khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.