Lấy chồng đại gia, các mỹ nhân này vẫn tự lập về kinh tế

(VOH) - Tăng Thanh Hà, Phan Như Thảo, Lan Khuê... là những mỹ nhân Việt lấy được chồng giàu sang, sống trong nhung lụa nhưng họ đều có chung chí hướng làm việc tự thân, không phụ thuộc vào chồng.

Được gả vào hào môn, sống trong nhung lụa khiến bao người mơ ước nhưng một số mỹ nhân Việt vẫn muốn độc lập về tài chính, không phụ thuộc kinh tế vào chồng. Nếu như Tăng Thanh Hà và Lan Khuê thuộc tuýp người không thích dựa dẫm thì Phan Như Thảo lại sợ một ngày cãi nhau chồng không lo cho mình nữa. Dù là bất cứ lý do gì thì các mỹ nhân này cũng mong muốn kiếm được tiền bằng chính sức mình và ngày càng phát triển bản thân.

Tăng Thanh Hà

Trong lúc sự nghiệp đang lên, Tăng Thanh Hà đã từ bỏ ánh hào quang và lên xe hoa cùng doanh nhân Louis Nguyễn. Đám cưới của "ngọc nữ" màn ảnh Việt gây xôn xao dư luận vào khoảng thời gian ấy vì cô là một diễn viên nổi tiếng còn chồng cô là con trai trong một gia đình doanh nhân với bề thế nổi trội khó ai sánh bằng. Cuộc sống của Hà Tăng sau khi lên xe hoa khiến ai cũng trầm trồ vì quá sang chảnh và sung sướng.

VOH-my-nhan-viet-tu-lap-kinh-te-1

VOH-my-nhan-viet-tu-lap-kinh-te-2

Được gả vào gia đình trâm anh thế phiệt là thế, nhưng với bản tính tự lập, Tăng Thanh Hà không muốn phụ thuộc vào kinh tế nhà chồng. Nhiều năm qua, dù rút lui khỏi showbiz nhưng mọi người vẫn bắt gặp Hà Tăng hoạt động ở các lĩnh vực thời trang, ăn uống... Cô bắt đầu học thiết kế thời trang và có cả thương hiệu mắt kính và quần áo trẻ em riêng. Bên cạnh đó, người đẹp còn sở hữu hệ thống nhà hàng hải sản sang trọng.

VOH-my-nhan-viet-tu-lap-kinh-te-3

Chia sẻ về quan niệm tự lập về tài chính, nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc cho biết: "Tôi không thuộc kiểu phụ nữ lấy chồng rồi sẽ dựa dẫm, dẫu biết đó là một hình ảnh không xấu, cũng không có gì sai. Nhưng bản thân tôi có những kế hoạch riêng và chồng tôi cũng ủng hộ".

Lan Khuê

Cũng là một mỹ nhân sớm "theo chồng bỏ cuộc chơi" khi sự nghiệp đang nở rộ, nhưng cuộc sống sau khi được gả vào hào môn danh giá của Lan Khuê khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Chồng cô là doanh nhân John Tuấn Nguyễn có gia thế nức tiếng gần xa không kém cạnh gia đình chồng Hà Tăng.

VOH-my-nhan-viet-tu-lap-kinh-te-4

Sau khi lấy chồng, Lan Khuê cũng hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật như trước. Tuy nhiên, người đẹp không phải tuýp người "ngồi mát ăn bát vàng", ngồi im hưởng thụ hay phụ thuộc vào kinh tế nhà chồng. Lan Khuê tự tạo dựng một cơ ngơi riêng cho mình và tạo ra nguồn thu nhập tài chính vững chắc. Cách lâu không lâu Mợ Tư Thì chia sẻ hình ảnh khai trương chi nhánh spa mới do chính mình làm chủ. Nhắc đến việc tự lập về kinh tế, người đẹp 27 tuổi cho biết: "Bản thân tôi thuộc tuýp phụ nữ độc lập và chỉn chu. Luôn coi việc phát triển bản thân không ngừng nghỉ".

VOH-my-nhan-viet-tu-lap-kinh-te-5

Võ Hạ Trâm

Khoảng cuối năm 2018, Võ Hạ Trâm gây bất ngờ khi thông báo sẽ kết hôn cùng bạn trai Ấn Độ. Cuộc sống hôn nhân của quán quân Hãy Nghe Tôi Hát ngập tràn hạnh phúc vì vợ chồng cô rất hiểu nhau và anh luôn ủng hộ vợ trong các hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, cả hai lại tách bạch nhau về kinh tế. Cô không quản chi tiêu của chồng và tự thân chi tiêu bằng tiền mà mình kiếm được khi đi hát. Võ Hạ Trâm luôn mặc định rằng chồng mình không phải là đại gia.

VOH-my-nhan-viet-tu-lap-kinh-te-6

"Còn về kinh tế, 2 người riêng biệt nhau, nhưng về gia đình, tiền điện nước nhà cửa là có trách nhiệm với nhau, anh ấy cũng có những món quà cho tôi để dành bất ngờ cho vợ. Đối với gia đình tôi, tiền không phải là điều quan trọng, quan trọng là mỗi khi về nhà tôi cảm thấy vui, cảm thấy sự yêu thương cả 2 dành cho nhau, sự chia sẻ mỗi khi khó khăn dành cho nhau chứ không phải về “anh cho em một cục tiền” là tôi sẽ vui", nữ ca sĩ vui vẻ nói.

VOH-my-nhan-viet-tu-lap-kinh-te-7

Vừa qua, khi thực hiện liveshow kỷ niệm 12 năm ca hát, Võ Hạ Trâm đã tiết lộ đây chính là tiền tích góp sau nhiều năm đi hát của cô. "Chồng luôn hỗ trợ tôi về mặt tinh thần. Anh ấy luôn bên cạnh, động viên tôi. Có người chia sẻ quan tâm đã giúp tôi có đủ sức mạnh, bản lĩnh trước khó khăn. Đây là show của tôi và tiền tôi bỏ ra hết. Tôi không muốn dựa dẫm anh về mặt kinh tế. Tôi thấy thực hiện liveshow của mình bằng tiền của mình mới có ý nghĩa".

Phan Như Thảo

Từng là nữ diễn viên, người mẫu danh giá nhưng sau khi kết hôn với đại gia Đức An, Phan Như Thảo hoàn toàn rút lui khỏi showbiz. Dù lấy chồng giàu có nhưng cô luôn độc lập trong chi tiêu và công việc kinh doanh. Người đẹp kinh doanh spa, thẩm mỹ và một số mặt hàng khác khá thuận lợi và thu về lợi nhuận khá cao.

VOH-my-nhan-viet-tu-lap-kinh-te-8

Phan Như Thảo từng thẳng thắn nói về nguyên nhân mình không muốn xài tiền của chồng hay dựa dẫm vào chồng. "Ngày xưa lúc tôi mới lấy chồng, có bầu tôi phải ở nhà, không được đi làm. Tôi ở nhà cũng được khoảng 9 tháng, sau đó con tôi sinh ra được 3 tháng nữa, tôi stress lắm, tôi khóc lóc, hành hạ chồng tôi, hành hạ cha mẹ, em gái tôi chỉ vì tôi thấy tôi vô dụng. Tôi nghĩ không lẽ cuộc đời tôi tiêu rồi, không tự làm ra tiền nữa, muốn gì cũng phải xin tiền chồng, mua cái gì tôi cũng không dám mua, tiền của người ta sao tôi có thể xài được. Tôi stress dữ lắm, tra tấn bản thân, tôi biết rằng nếu tôi ở không, tôi sẽ tiêu luôn. Nhàn cư vi bất thiện. Tôi phải làm việc mới được, chồng tôi cũng thích phụ nữ tự lập, tự làm nên mọi thứ. Tôi hay nói với chồng tôi: “Nếu em phụ thuộc vào anh, cãi nhau em không dám cãi, vì cãi nhau anh ghét em quá, anh không nuôi em, ai nuôi em với con? Bây giờ em tự kiếm ra tiền em có thể cãi nhau, vì em có tiền, em muốn làm gì em làm”. Thế nên, tôi có một sự tôn trọng, đối xử với nhau một cách rõ ràng, không phải phụ thuộc vào bất cứ thứ gì để tôi có thể lo lắng, sợ hãi. Tôi nghĩ rằng dù ít nhiều, tiền chỉ như muối đổ bể so với tiền của chồng nhưng cũng phải tự làm ra tiền để khi có mâu thuẫn xảy ra, li dị hay gì đó tôi có thể sống được".

VOH-my-nhan-viet-tu-lap-kinh-te-9

"Tôi không biết chồng tôi có bao nhiêu tiền, chưa bao giờ tôi hỏi. Thật sự, chồng tôi cũng có sự tế nhị về tiền nong với vợ. Ngày xưa đã có nhiều chuyện rồi, tôi không muốn trở thành một vết xe đổ, người thứ 2 giống vậy nữa. Tôi nhạy cảm chuyện tiền bạc với ông xã tôi lắm. Có thể, với người khác tôi không nhạy cảm nhưng với chồng tôi cực kì nhạy cảm. Đối với chuyện tiền bạc lùm xùm diễn ra sẽ nhức đầu. Tôi không muốn liên quan nữa nên tôi không bao giờ hỏi anh có bao nhiêu tiền, cũng không bao giờ hỏi anh đưa tiền cho tôi. Đơn giản vì tôi có tiền, tiền của tôi làm ra có thể tự sống thoải mái, sung sướng, tôi có thể nuôi luôn cả chồng nên tôi không cần".

Nhiều người cho rằng sau lấy được chồng giàu có, các mỹ nhân việc sẽ an phận hưởng thụ cuộc sống. Tuy nhiên, sự thật là họ vẫn lao động miệt mài chỉ vì không muốn phải phụ thuộc vào kinh tế của chồng. Họ không chỉ là một người vợ, người mẹ tốt trong gia đình mà còn là những quý cô giàu có, tự chủ về kinh tế.

Xinh đẹp, tài giỏi nhưng những người đẹp này lại thuộc hội độc thân, quyến rũ của Vbiz: (VOH) - Độc thân, quyến rũ và giàu có là những từ ngữ mà mọi người sẽ đề cập khi nhắc đến những người đẹp Vbiz này.
Mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia, sống trong biệt thự lộng lẫy như lâu đài: May mắn được gả vào hào môn, các mỹ nhân Việt có cuộc sống xa hoa vạn người mơ, cùng chiêm ngưỡng tổ ấm lộng lẫy như dinh thự của các mỹ nhân nhé.