Lê Phương khoe ảnh khác biệt trước và sau sinh, tự hào vì món ‘phụ kiện đắt giá’ nhất khi làm mẹ

(VOH) - Những chia sẻ của Lê Phương về việc thay đổi vóc dáng sau khi sinh đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ diễn viên Cát Tường, Thúy Diễm.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lê Phương vừa chia sẻ hai bức ảnh về sự khác biệt ngoại hình của chính mình giữa lúc trước và sau khi sinh. Ở bức ảnh trước khi sinh, nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, trang phục thì thời trang, sang chảnh. Trong khi đó, bức ảnh sau khi sinh lại để lộ vóc dáng tăng cân, thậm chí là “sồ sề”, trang phục thì giản dị, thoải mái với áo phông, quần short và dép tổ ong. Chưa kể là trên tay nữ diễn viên còn phải bế em bé và lỉnh kỉnh các món đồ như bình sữa, khăn giấy,…

voh-le-phuong-dang-anh-khac-nhau-giua-truoc-va-sau-khi-sinh-voh.com.vn-anh1
Trước khi sinh em bé, Lê Phương vẫn sở hữu vẻ ngoài vô cùng sành điệu, cá tính

voh-le-phuong-dang-anh-khac-nhau-giua-truoc-va-sau-khi-sinh-voh.com.vn-anh2
Sau khi sinh, không chỉ thân hình trở nên phát tướng mà các món phụ kiện "chanh sả" ngày nào cũng được thay bằng bình sữa, khăn giấy,...

Dù thân hình phát tướng là vậy nhưng trong cả hai bức ảnh, nữ diễn viên vẫn luôn giữ được thần thái tươi trẻ, vui vẻ của mình. Bên cạnh đó, Lê Phương cũng chia sẻ vô cùng lạc quan: “Hồi son rỗi chanh sả bao nhiêu thì từ ngày có Bông về, phụ kiện đắt giá nhất của Mẹ là bỉm và sữa vậy mà trông cũng rất gì và này nọ, ha!”. Có thể thấy, mặc cho hình ảnh của bản thân đang bị ảnh hưởng nhưng Lê Phương vẫn rất tự hào với thiên chức làm mẹ hết sức thiêng liêng của mình.

voh-le-phuong-dang-anh-khac-nhau-giua-truoc-va-sau-khi-sinh-voh.com.vn-anh3
Dù vậy nhưng nữ diễn viên vẫn chia sẻ với tâm thế vô cùng hạnh phúc

Dưới phần bình luận, nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ cũng nhận được những lời động viên từ bạn bè, đồng nghiệp như diễn viên Cát Tường, Thúy Diễm và các fan hâm mộ của mình. Mọi người đều dành những lời khen ngợi trước vẻ ngoài mũm mĩm nhưng thần thái tươi tắn của bà mẹ bỉm sữa Lê Phương.

voh-le-phuong-dang-anh-khac-nhau-giua-truoc-va-sau-khi-sinh-voh.com.vn-anh4

voh-le-phuong-dang-anh-khac-nhau-giua-truoc-va-sau-khi-sinh-voh.com.vn-anh5
Nhiều bạn bè đồng nghiệp đã để lại những lời khen ngợi, động viên Lê Phương

Cách đây vài ngày, Lê Phương cũng vừa tổ chức tiệc đầy tháng cho cô công chúa nhỏ của mình. Buổi tiệc có sự tham gia của nhiều bạn bè thân thiết với cô như: diễn viên Trung Dũng, Ngân Khánh, ca sĩ Nam Cường,…

Mặc dù vẫn chưa lấy lại được vóc dáng và khuôn mặt vẫn còn khá tròn trịa, Lê Phương vẫn tự tin chụp ảnh cùng mọi người để lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc và ý nghĩa này. Dù bị “dìm hàng” một cách thảm hại nhưng không thể phủ nhận rằng Lê Phương vẫn không hề ngại ngần về điều đó, bởi với cô bây giờ, không điều gì hạnh phúc hơn việc được bồng trên tay cô công chúa bé bỏng của mình.

voh-le-phuong-dang-anh-khac-nhau-giua-truoc-va-sau-khi-sinh-voh.com.vn-anh6

voh-le-phuong-dang-anh-khac-nhau-giua-truoc-va-sau-khi-sinh-voh.com.vn-anh7

voh-le-phuong-dang-anh-khac-nhau-giua-truoc-va-sau-khi-sinh-voh.com.vn-anh8
Dù biết rõ sẽ bị dìm vì kém sắc khi chụp ảnh cùng bạn bè

voh-le-phuong-dang-anh-khac-nhau-giua-truoc-va-sau-khi-sinh-voh.com.vn-anh9
Nhưng Lê Phương vẫn vô cùng vui vẻ với nụ cười luôn nở trên môi

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng có những chia sẻ vô cùng xúc động trong ngày đầy tháng con gái: “Mẹ nhớ mãi những khoảnh khắc thật đẹp ngày Con ra đời, 28/8! Đời người phụ nữ, có lẽ hạnh phúc nhất là khi vượt cạn có Chồng bên cạnh động viên, lo liệu mọi chuyện xung quanh, còn mình thì cứ yên tâm mà ..đẻ!

Ấm áp hơn khi có hai người Mẹ luôn túc trực ngày đêm, khóc - cười cùng những cơn đau - niềm hạnh phúc của mình. Cảm ơn hai Mẹ, cảm ơn hai bên gia đình đã luôn yêu thương chúng con!

Hôm nay Con tròn 1 tháng! Mọi thứ đảo lộn từ khi có Con, nhưng đó là niềm vui của đại gia đình mình. Mong Con ăn no chóng lớn, chơi ngoan ngủ giỏi! Không cần quá xinh đẹp, hãy là một Bông hoa luôn ngát Hương với đời Con nhé!

Cảm ơn Con gái đã đến với Ba Mẹ! Yêu Con nhiều lắm!!”

voh-le-phuong-dang-anh-khac-nhau-giua-truoc-va-sau-khi-sinh-voh.com.vn-anh10
Với Lê Phương, niềm hạnh phúc nhất là được ở bên thiên thần nhỏ của mình

Trước khi về chung nhà với chồng trẻ kém 7 tuổi là nam ca sĩ Trung Kiên vào tháng 8/2017, Lê Phương từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam diễn viên, người mẫu Quách Ngọc Ngoan. Cả hai có với nhau một cậu con trai là bé Cà Pháo. Điều này khiến cặp đôi thường xuyên nhận về những lời bàn tán không hay về tình trạng “con anh – con tôi”. Sau hai năm bên nhau, giờ đây Lê Phương đã hạ sinh cô công chúa nhỏ cho chồng trẻ Trung Kiên. Điều này càng khẳng định rõ ràng hơn về cuộc hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi. 

voh-le-phuong-dang-anh-khac-nhau-giua-truoc-va-sau-khi-sinh-voh.com.vn-anh11
Gia đình 3 người của Lê Phương giờ đây đã chính thức đón thêm thành viên mới, hạnh phúc sẽ càng thêm trọn vẹn

Vừa hạnh phúc chào đón 'thiên thần' mới, Lê Phương đã bịn rịn chia tay con trai vì lý do này: Những chia sẻ của Lê Phương về cậu con trai Cà Pháo đang nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ người hâm mộ.

Lê Phương hạnh phúc khoe khoảnh khắc đầu tiên của cô công chúa nhỏ, ai nhìn cũng phải xuýt xoa: Vừa sinh con xong, nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ đã không giấu được niềm hạnh phúc mà khoe ngay khoảnh khắc đầu tiên của cô công chúa nhỏ.