Lương Triều Vỹ tiết lộ từng hôn một người đến toàn thân phát run

VOH - Tài tử nổi tiếng Lương Triều Vỹ mới đây bị đồn có quan hệ tình ái với nữ ca sĩ Trung Quốc 25 tuổi Trình Tiêu, đáng lưu ý, nguồn tin còn nói rằng ca sĩ này đã sinh con cho nam tài tử.

Tuy nhiên, Trình Tiêu đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ, cho rằng đây là thông tin giả, thậm chí cô còn thốt lên rằng tin bịa đặt này thật sự quá đáng.

Sau khi thông tin lan truyền trên mạng, chuyện tình cảm trước đây của Lương Triều Vỹ cũng bị cư dân mạng đào bới.

Lương Triều Vỹ tiết lộ từng hôn một người đến toàn thân phát run 1
 Lương Triều Vỹ và Trình Tiêu - Ảnh: Instagram

Trong cuộc trả lời phỏng vấn nhiều năm trước đây, Lương Triều Vỹ từng tiết lộ anh và một sao nữ từng đóng cảnh hôn nhau đến toàn thân phát run, người đó chính là nữ diễn viên Trương Mạn Ngọc.

Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc từng hợp tác với nhau trong bộ phim Cảnh Sát Mới Ra Trường vào năm 1984, trong đó có cảnh hôn nhau giữa hai người.

Lúc thực hiện cảnh quay này, anh và Trương Mạn Ngọc hôn nhau đến nỗi toàn thân phát run, tình huống này khiến anh nhớ mãi không quên.=

Đến năm 2000, cả hai lại có dịp tái ngộ trong bộ phim Tâm Trạng Khi Yêu. Tác phẩm này được quay trong thời gian 15 tháng, trong khoảng thời gian này, Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc thường xuyên gặp mặt và tương tác qua lại nên rất ăn ý với nhau.

Lương Triều Vỹ tiết lộ từng hôn một người đến toàn thân phát run 2
 Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc từng đóng chung trong Cảnh Sát Mới Ra Trường và Tâm Trạng Khi Yêu - Ảnh: Chinatimes

Điều này khiến họ nhập vai rất nhanh và diễn chung với nhau rất nhập tâm, đến nỗi khi phim đã quay xong, cả hai vẫn chưa thoát ra được vai diễn của nhân vật trong phim.

Lương Triều Vỹ cho biết việc nhập vai đối với anh là không khó, nhưng để thoát ra khỏi vai diễn thật sự rất khó.

Về phần mình, Trương Mạn Ngọc cũng từng nói cô và Lương Triều Vỹ đóng cặp với nhau rất ăn ý, cả hai có thể nhập vai rất nhanh một cách tự nhiên mà không cần sự chuẩn bị về mặt tâm lý.

Lương Triều Vỹ từng nói Trương Mạn Ngọc là người thích hợp nhất để đóng cảnh hôn nhau. Khi được được hỏi nếu có thể quay ngược thời gian, anh muốn quay lại thời điểm nào nhất? Lương Triều Vỹ đáp: "Thời điểm quay bộ phim Tâm Trạng Khi Yêu".

Lương Triều Vỹ tiết lộ từng hôn một người đến toàn thân phát run 3
  Lương Triều Vỹ tiết lộ từng hôn Trương Mạn Ngọc đến toàn thân phát run - Ảnh: Chinatimes

Trước đây, Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc từng nhiều năm liền vướng tin đồn có quan hệ tình ái, nhưng cuối cùng người mà nam tài tử cưới về làm vợ là diễn viên Lưu Gia Linh.

Lúc bấy giờ, khi được hỏi bạn có chúc phúc cho Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh hay không? Trương Mạn Ngọc trả lời rất dứt khoát rằng: "Không".

Câu trả lời này của cô càng làm tăng thêm trí tưởng tượng của mọi người về chuyện tình cảm "như có như không" giữa hai người.