Lương Triều Vỹ bị đồn có quan hệ mập mờ với ca sĩ trẻ kém 36 tuổi

VOH - Lương Triều Vỹ bị đồn có quan hệ mập mờ với ca sĩ trẻ Trung Quốc nhỏ hơn anh 36 tuổi và cả hai còn có con riêng.

Cặp đôi diễn viên Hồng Kông Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh kết hôn với nhau đã 15 năm nhưng cả hai không có con. Mặc dù vậy, cuộc sống hôn nhân giữa hai người rất viên mãn và hạnh phúc, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên mới đây xuất hiện thông tin Lương Triều Vỹ đi dạo phố cùng nữ ca sĩ trẻ 25 tuổi, thậm chí bị ám chỉ cả hai có mối quan hệ bất thường, khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Theo trang mạng On đưa tin, thời gian gần đây Lương Triều Vỹ bị đồn có quan hệ mập mờ với sao nữ Trung Quốc nhỏ hơn anh 36 tuổi Trình Tiêu.

Lương Triều Vỹ bị đồn có quan hệ mập mờ với ca sĩ trẻ kém 36 tuổi 1
Lương Triều Vỹ bị đồn có quan hệ mập mờ với ca sĩ trẻ Trung Quốc - Ảnh: AP

Cả hai được cho là bị 'chộp' được hình ảnh cùng nhau đi dạo phố vào năm ngoái, thậm chí nguồn tin còn nói rằng Lương Triều Vỹ đã mua nhà cho Trình Tiêu tại Nhật Bản, và nữ ca sĩ đã sinh con cho nam tài tử.

Tuy nhiên đến nay cả hai vẫn chưa đưa ra phản hồi về thông tin trên, vì thế thực hư câu chuyện như thế nào vẫn chưa rõ.

Trình Tiêu sinh năm 1998, vào nghề năm 2016 với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc "Cosmic Girls".

Hai năm sau đó, cô chuyển trọng tâm hoạt động nghệ thuật sang thị trường Trung Quốc, từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình và góp mặt trong nhiều chương trình giải trí trên truyền hình và đều gặt hái được những thành tích nhất định khiến tên tuổi của cô được nhiều người biết đến.

Lương Triều Vỹ bị đồn có quan hệ mập mờ với ca sĩ trẻ kém 36 tuổi 2
Sao nữ Trung Quốc Trình Tiêu - Ảnh: Instagram

Trình Tiêu từng bị đồn có quan hệ tình ái với Vương Nhất Bác, người cùng công ty với cô và là sao nam hàng đầu Trung Quốc hiện nay.

Giờ đây, nữ ca sĩ 25 tuổi lại bị đồn có quan hệ mập mờ với tài tử nổi tiếng Lương Triều Vỹ và được lên báo, làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi trên không gian mạng với những ý kiến trái chiều.

Trong các cuộc phỏng vấn trước đây, Lương Triều Vỹ từng tiết lộ anh mắc chứng sợ đám đông và ngại giao tiếp, những lúc không muốn nói chuyện, anh thường một mình sang Nhật Bản du lịch hoặc trượt tuyết.

Lương Triều Vỹ bị đồn có quan hệ mập mờ với ca sĩ trẻ kém 36 tuổi 3
Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh - Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên tiết lộ này của anh lại bị một số phương tiện truyền thông lý giải rằng "Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ sống ly thân", thậm chí còn đặt câu hỏi nghi ngờ về kiểu hôn nhân này.

Trước thông tin vợ chồng sống ly thân, cả Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh đều chưa đưa ra phản hồi chính thức, nhưng sau đó có không ít người bắt gặp hai vợ chồng cùng nhau đi xem triển lãm, thậm chí cả hai cùng sánh đôi khi xuất hiện tại các lễ trao giải, dùng hành động để đập tan những tin đồn.