Hòa Minzy phải vay mượn tiền sau 2 tháng không đi show?

VOH - Nữ ca sĩ không đủ điều kiện kinh tế sau khoảng thời gian ngưng hát vì con trai.

Vào ngày 10/8, người hâm mộ bất ngờ khi Hòa Minzy chia sẻ đoạn tin nhắn giữa mình và quản lý. Trong cuộc hội thoại, quản lý sốt sắng hỏi Hòa Minzy về tình hình tài chính và sẵn sàng hỗ trợ nếu cô cần. Nhận được tin nhắn quan tâm, nữ ca sĩ không ngại chụp lại ảnh và chia sẻ. Vốn là nữ ca sĩ nổi tiếng của Vbiz, khán giả vừa thích thú nhưng đồng thời thắc mắc liệu tình hình kinh tế của cô có thật sự đang kém đến mức như vậy.

Hòa Minzy phải mượn tiền sau 2 tháng không đi show vì con? 1
Hòa Minzy đăng story cảm ơn quản lý vì chủ động cho mình mượn tiền -  Ảnh: FBNV

Hòa Minzy gọi quản lý của mình là "tri kỷ" - người luôn đồng hành và ủng hộ cô. Riêng vấn đề vay tiền, nữ ca sĩ không tiết lộ thêm. Nếu thật sự cô phải vay tiền quản lý cũng không phải chuyện khó hiểu, bởi cô đã tạm ngừng mọi hoạt động trong 2 tháng qua.

Lý do tạm gác lại mọi công việc là vì Hòa Minzy muốn dành thời gian trọn vẹn để ở bên cạnh con trai. Cô cố gắng tạo điều kiện cho con được trải nghiệm một kỳ nghỉ hè đáng nhớ. Các bài đăng trên trang cá nhân của cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc và đáng yêu khi cùng con du lịch, thăm ông bà và khám phá nhiều điều thú vị.

Hòa Minzy phải mượn tiền sau 2 tháng không đi show vì con? 2
Hòa Minzy trân trọng khoảnh khắc được ở bên con -  Ảnh: FBNV

Về quyết định tạm ngưng mọi công việc để cùng con trải qua dịp hè, Hòa Minzy chia sẻ: "Khi Bo nghỉ hè, đồng nghĩa với việc mẹ cũng nghỉ. Mình đã dành thời gian đưa Bo đi khắp nơi, từ dạo chơi đồng quê, bắt ốc, mò cua, đến chuyến du lịch xuyên Việt, thậm chí cả các chuyến ra nước ngoài để thỏa thích thú với động vật biển”. Là một người mẹ đơn thân, Hòa Minzy luôn muốn dành cho con những điều tốt đẹp nhất. 

Hòa Minzy chia sẻ thêm về việc dành thời gian cho con, đặc biệt là trong bối cảnh mình là người làm việc có lịch trình không ổn định. Nữ ca sĩ cảm thấy trân trọng mỗi khoảnh khắc được cùng con đi chơi và mong muốn con trai có cơ hội trải nghiệm những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

Hòa Minzy phải mượn tiền sau 2 tháng không đi show vì con? 3
Sau 2 tháng nghỉ ngơi, cô chuẩn bị trở lại đường đua âm nhạc -  Ảnh: FBNV

Đầu tháng 8, quản lý của Hòa Minzy đăng tải hình ảnh mới của nữ ca sĩ cùng thông báo rằng cô sẽ trở lại với âm nhạc sau thời gian dành cho gia đình.

Ngoại hình xinh đẹp, giọng hát kỹ thuật cao và đầy cảm xúc giúp Hòa Minzy gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát. Cô được người hâm mộ yêu thích và để lại nhiều dấu ấn qua các bản hit như: Thị Mầu, Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp, Nàng Tiên Cá… và nhiều tác phẩm nổi bật khác.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!