Mới ngày nào bị chê béo ú, bà mẹ hai con Lê Phương sắp sửa lấy lại dáng như thời son rỗi

(VOH) - Sau thời gian luyện tập chăm chỉ, Lê Phương nay đã dần lấy lại được vóc dáng thon gọn khiến ai cũng ngạc nhiên.

Mới đây, Lê Phương chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mình đang luyện tập tại phòng gym. Có vẻ như nữ diễn viên đang quyết tâm lấy lại vóc dáng thon thả như thời còn son.

Đồng thời, cô cũng nhắc nhở bản thân hãy kiên trì giảm cân và ăn kiêng nghiêm túc: "Chỉ vì một hũ sữa chua phô-mai mà bao nhiêu công sức, bao ngày nỗ lực... toang trong tích tắc! Đúng là con sâu làm rầu nồi canh. Tiếp tục nào".

VOH-le-phuong-giam-can-anh1

Ghi nhận sự cố gắng của Lê Phương, người hâm mộ đã để lại những bình luận động viên, khích lệ cô. Đáp lại tình cảm của mọi người, Lê Phương cũng hứa hẹn sẽ sớm trở lại và mi nhon như ngày xưa.

VOH-le-phuong-giam-can-anh2

VOH-le-phuong-giam-can-3

Trong thời gian mang bầu và sinh con thứ hai, Lê Phương đã tăng cân đáng kể. Đồng thời, Lê Phương chọn cách nuôi con bằng sữa mẹ và vì muốn tốt cho con nên cô đã hoãn thời gian giảm cân sau sinh. Khi ấy, Lê Phương đã nhận nhiều lời lẽ tiêu cực, chê bai vẻ ngoài mũm mĩm của cô. 

VOH-le-phuong-giam-can-anh4

Chính vì bị chê béo ú khiến Lê Phương cảm thấy không tự tin nên cô đã quyết định luyện tập chăm chỉ để lấy lại vóc dáng. Trước đó, nữ diễn viên Gạo nếp Gạo Tẻ từng tiết lộ cô đã giảm được 10kg sau 4 tháng sinh con. Hiện tại, Lê Phương vẫn đang trong quá trình tút tát lại nhan sắc.

Lê Phương tự hào khi con trai 8 tuổi đã chăm em rất khéo, còn thúc mẹ sinh thêm: (VOH) - Khi thấy cậu con trai lớn chăm em thành thục, Lê Phương cảm thấy ấm lòng và càng thương bé Cà Pháo nhiều hơn.
Bị chê bai về ngoại hình, Lê Phương giờ đã giảm được 10kg sau 4 tháng sinh con: (VOH) - Sau thời gian liên tục bị chê bai vì chưa lấy lại vóc dáng sau sinh, Lê Phương giờ đã tự tin khoe thành quả của mình.