Mỹ nhân Việt ngày ấy – bây giờ: Ai 'lột xác' ngoạn mục nhất?

Sau thời gian hoạt động trong showbiz, các mỹ nhân Việt đã có nhiều thay đổi đáng kể trong phong cách âm nhạc cũng như hình ảnh của bản thân.

Từng được yêu mến bởi phong cách đáng yêu, nữ tính khi mới ra mắt nhưng sau thời gian hoạt động các mỹ nhân Việt dần rũ bỏ hình tượng ban đầu và rẽ hướng sang phong cách trưởng thành, sexy, quyến rũ.

Chi Pu

Chi Pu được biết đến thông qua chương trình Miss Teen 2009 và sau đó cô được mời làm người mẫu quảng cáo hay mẫu ảnh cho tạp chí tuổi teen. Dần dần Chi Pu trở thành các tên quen thuộc trong giới trẻ với danh xưng hotgirl. Sau đó, người đẹp sinh năm 1993 bước chân vào showbiz và bắt đầu nổi tiếng.

Thuở mới vào nghề, Chi Pu sở hữu vẻ ngoài đáng yêu cùng nụ cười tỏa nắng. Khi ấy, cô  gây ấn tượng trong một số bộ phim như Bộ tứ 10A8, 5S online, Giọt nước rơi...

VOH-sao-nu-Viet-sexy-1

Tuy nhiên, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, không còn là một hotgirl xinh xắn với phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu mà giờ đây Chi Pu đã rẽ sang hình tượng trưởng thành và ngày càng táo bạo. Nổi bật nhất là trong năm 2018, giọng ca Những đóa hoa hồng nhiều lần gây sốc trước những khoảnh khắc nóng bỏng, "đốt mắt" người xem.

VOH-sao-nu-Viet-sexy-2

VOH-sao-nu-Viet-sexy-3

Mới đây, Chi Pu lại tiếp tục gây xôn xao khi cho ra mắt MV gắn mác 16+ Mời anh vào team em với nhiều cảnh quay siêu bạo và còn bán nude khiến người xem "đỏ mặt".

VOH-sao-nu-Viet-sexy-4

Bích Phương

Bích Phương được biết đến khi cô tham gia vào chương trình Vietnam Idol 2015. Được mệnh danh là "thánh nữ nhạc sầu", những bài hát của Bích Phương thường nói về tình yêu đôi lứa cùng với chất giọng ấm, truyền cảm cô nhanh chóng được công chúng nhớ mặt gọi tên.

VOH-sao-nu-Viet-sexy-5

Giống với phong cách âm nhạc mà mình theo đuổi, Bích Phương cũng ghi điểm trong mắt người hâm mộ với hình ảnh nhẹ nhàng, tinh tế. Đến năm 2018, Bích Phương dần rũ bỏ hình ảnh âm nhạc buồn bã và trầm lắng, tiến tới hình tượng một cô ca sĩ quyến rũ với dòng nhạc indie pop. Cùng với sự thay đổi phong cách âm nhạc, hình ảnh của Bích Phương cũng thay đổi sang một cô nàng gợi cảm và khá bạo.

VOH-sao-nu-Viet-sexy-6

Đặc biệt, sau khi giảm cân thành công, nhan sắc của Bích Phương cũng "lên hương" đáng kể. Nếu như trước đó, cô sở hữu gương mặt bầu tròn thì giờ đây cô được mệnh danh là đẹp không góc chết với góc nghiêng thần thánh.

Đâu chỉ mặt đẹp, thân hình chuẩn của Bích Phương còn là niềm mơ ước của bao người. Hơn hết, đôi chân dài thẳng tắp chính là "bùa yêu" thứ thiệt của người đẹp khiến ai nhìn cũng mê mẩn.

VOH-sao-nu-Viet-sexy-7

Bảo Thy

Nếu theo dõi Bảo Thy đã lâu thì chắc hẳn bạn sẽ nhận thấy rằng cô nàng có sự thay đổi rõ rệt về phong cách âm nhạc cũng như hình ảnh của mình. Bảo Thy được mọi người biết đến thông qua chương trình Miss Audition 2007 và sau đó là nhiều bản hit như 10 minutes, Please tell me why, Ngôi nhà hoa hồng... Sau khi ca khúc Công chúa bong bóng được phát hành, Bảo Thy tiếp tục làm mưa làm gió trên các diễn đàn và từ đó cô gắn liền với tên gọi "Công chúa bong bóng".

VOH-sao-nu-Viet-sexy-8

Thuở mới ra mắt, Bảo Thy khiến giới trẻ mê mẩn với phong cách nhí nhảnh, đáng yêu. Nhờ theo đuổi phong cách được các bạn trẻ ưa chuộng, Bảo Thy nhanh chóng trở thành hình mẫu của nhiều cô gái và các chàng trai.

Sau nhiều năm gắn liền với phong cách kín đáo, "xì-tin dâu", Bảo Thy giờ đã trưởng thành và quyến rũ hơn. Chuyển hướng sang phong cách gợi cảm, Bảo Thy chăm diện đồ khoe body nóng bỏng và đặc biệt là bikini.

VOH-sao-nu-Viet-sexy-9

VOH-sao-nu-Viet-sexy-10

Tóc Tiên

Tóc Tiên từng được mệnh danh là "Cô bé tóc xù" vì khi mới ra mắt cô gắn liền với hình ảnh mái tóc dài, xoăn tít. Hoạt động nghệ thuật từ rất sớm, trong mắt mọi người Tóc Tiên luôn là một cô bé trong sáng, thơ ngây với đôi mắt trong veo. Chính vì hình ảnh hồn nhiên ấy, Tóc Tiên còn được mệnh danh là "ca sĩ học trò" mà ai cũng yêu mến.

VOH-sao-nu-Viet-sexy-11

Tuy nhiên, giờ đây, khi nhắc đến Tóc Tiên khán giả sẽ nghĩ ngay đến một cô ca sĩ trẻ gợi cảm, một biểu tượng thời trang mới của giới trẻ. Rũ bỏ hình tượng cô bé tóc xù, chủ nhân điệu múa cồng chiêng gắn liền với mái tóc ngắn cá tính suốt nhiều năm qua.

VOH-sao-nu-Viet-sexy-12

Bên cạnh đó, phong cách của cô cũng thay đổi với nhiều thiết kế gợi cảm và sexy. Tóc Tiên cho rằng cô cảm thấy mình không sexy bằng những cô gái bây giờ, nói cô sexy cũng được nhưng quan trọng là sexy văn minh hay phản cảm, khêu gợi.

VOH-sao-nu-Viet-sexy-13

Đông Nhi

Với ước mơ ca hát từ nhỏ nên Đông Nhi đã sớm bước chân vào con đường nghệ thuật. Thời điểm Đông Nhi ra mắt, dòng nhạc teen đang thịnh hành, tận dụng cơ hội cô ra liên tiếp 2 ca khúc Chàng baby miloĐu quay tình yêu đánh trúng thị hiếu của giới trẻ và giúp cô trở nên nổi tiếng. Sau đó, những ca khúc Khóc, Bối rối, Lời thú tội ngọt ngào... đã giúp Đông Nhi đã trở thành ca sĩ trẻ nổi bật trong Vpop.

Thời điểm ấy, nữ ca sĩ cũng gắn liền với phong cách trẻ trung, xì-tin và kín đáo mà các bạn trẻ yêu thích.

VOH-sao-nu-Viet-sexy-14

Trong những năm gần đây, hình ảnh một Động Nhi điệu đà cùng những chiếc đầm công chúa dường như không còn xuất hiện nữa. Thay vào đó là một Đông Nhi sexy, gợi cảm cùng những bộ cánh hở bạo. Có lẽ vì phải theo đuổi dòng nhạc trưởng thành nên cô cũng phải thay đổi hình ảnh của bản thân.

VOH-sao-nu-Viet-sexy-15

VOH-sao-nu-Viet-sexy-16

Mới ngày nào còn là những ca sĩ tuổi teen được giới trẻ mến mộ với phong cách nhí nhảnh, đáng yêu, giờ đây các mỹ nhân này đều đã lột xác sang hình tượng trưởng thành và quyến rũ. Bạn thích hình ảnh ngọt ngào, nữ tính hay sexy, táo bạo của các sao nữ này?

Trước tin đồn đồng tính, các sao nam Việt đáp trả như thế nào?: Luôn bị nghi ngờ về với tính bỗng một ngày các sao nam cứng rắn lên tiếng đáp trả tin đồn. Tuy nhiên, vì không có bằng chứng cụ thể nên nhiều người vẫn không thể thuyết phục được khán giả.
Sao Việt trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ: người thẳng thắn thừa nhận, kẻ lấp lửng cho qua: Đứng trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ không phải người đẹp nào cũng sẵn sàng thừa nhận mình đã đụng chạm dao kéo.