Trước tin đồn đồng tính, các sao nam Việt đáp trả như thế nào?

Luôn bị nghi ngờ về với tính bỗng một ngày các sao nam cứng rắn lên tiếng đáp trả tin đồn. Tuy nhiên, vì không có bằng chứng cụ thể nên nhiều người vẫn không thể thuyết phục được khán giả.

Showbiz muôn màu nên các nghệ sĩ luôn gặp phải nhiều tin đồn thất thiệt làm hoang mang dư luận. Noo Phước Thịnh, Trịnh Thăng Bình, Long Nhật... đều là những cái tên nằm trong danh sách những người đồng tính và bị đồn đoán suốt thời gian dài. Tuy nhiên, trước những tin đồn này họ đã có những cách đáp trả khác nhau nhằm đính chính lại giới tính của mình với khán giả.

Noo Phước Thịnh

Hoạt động nhiều năm trong nghề tin đồn Noo Phước Thịnh là người đồng tính cũng đã theo anh từ lâu. Vì thường xuyên chăm chút cho vẻ ngoài lại ăn diện mướt mát nên nam ca sĩ vẫn luôn bị nghi ngờ về giới tính của mình. Trước tin đồn là người đồng tính, Noo Phước Thịnh chưa lần nào lên tiếng đính chính mà anh chỉ trả lời qua loa: "Giới tính là câu chuyện của mỗi người. Làm ở showbiz thì chuyện bị đồn thổi là đương nhiên nên tôi không quan tâm".

VOH-sao-nam-sap-tra-tin-don-dong-tinh-1

Vào tháng 10/2018, Noo Phước Thịnh khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi rũ bỏ hình tượng lãng tử cùng mái tóc dài bồng bềnh sang nam thần gai góc cùng mái đầu đinh và còn hút thuốc. Tạo hình mới toanh này của Noo Phước Thịnh nhằm phục vụ cho MV mới có tên Những kẻ mộng mơ. Trước hình ảnh mới lạ, nam tính này nam ca sĩ tiết lộ đây mới chính là con người thật của anh.

VOH-sao-nam-sap-tra-tin-don-dong-tinh-2

VOH-sao-nam-sap-tra-tin-don-dong-tinh-3

Đến tháng 11/2018, giọng ca Hold me tonight lại tiếp tục gây "sốc" khi công khai tuyên bố mình và Mai Phương Thúy từng yêu nhau. Tuy nhiên, hiện tại cả hai không còn hẹn hò nữa nhưng vẫn họ vẫn dành tình cảm cho nhau và luôn ủng hộ, tôn trọng nhau.

VOH-sao-nam-sap-tra-tin-don-dong-tinh-4

Bằng cách công khai mối quan hệ với Mai Phương Thúy, nhiều ý kiến cho rằng Noo Phước Thịnh như đang ngầm khẳng định giới tính của mình. Đồng thời, nam ca sĩ cũng muốn đập tan tin đồn đồng tính bấy lâu nay.

Trịnh Thăng Bình

Vì quá thân thiết với Trấn Thành nên Trịnh Thăng bình bị cho là có tình cảm với nam MC. Khi được anh hỏi nghĩ sao về tin đồn có mối quan hệ trên mức bình thường với Trấn Thành, nam ca sĩ cho biết chỉ là do cả hai hợp tính nhau, thường xuyên giúp đỡ nhau trong công việc hàng ngày. 

Trịnh Thăng Bình chia sẻ về tin đồn đồng tính, yêu Trấn Thành: Hết bị đồn cặp kè với Hari, Trịnh Thăng Bình còn được cho là yêu Trấn Thành và luôn bị nghi ngờ về giới tính của mình.

VOH-sao-nam-sap-tra-tin-don-dong-tinh-5

Trước những lời đồn đoán của dư luận về giới tính, Trịnh Thăng Bình chia sẻ: "Người ta có lý do để nghi ngờ. Tôi nhìn trắng trẻo, thư sinh, sạch sẽ. Đôi giày tôi đang đi thật ra cũng là giày nữ, vì tôi thích kiểu dáng này mà nhãn hàng lại không có phiên bản dành cho nam. Người ta nói thế nào thì tùy thôi, quan trọng mình thấy thoải mái, phù hợp. 

VOH-sao-nam-sap-tra-tin-don-dong-tinh-6

Khi bị đồn thổi, tôi cũng không thể giải thích, vì càng nói lại càng bị cho là thanh minh. Chẳng lẽ Trịnh Thăng Bình phải đi gặp từng người và nói: "Tôi không phải là gay đâu, tôi là trai thẳng". Mình không cần phải xác nhận cho những thứ vốn không có thật. Người nào hiểu mình sẽ biết mình là ai. Có những người nhìn bên ngoài rất đàn ông nhưng ẩn sâu trong họ lại là một giới tính khác. Tôi muốn trở thành người đàn ông đúng nghĩa qua cách cư xử với phụ nữ, qua lời ăn tiếng nói hằng ngày".

Long Nhật

Mới đây, Long Nhật gây xôn xao khi tiết lộ về giới tính thật của mình sau nhiều năm bị nghi ngờ là người đồng tính. Long Nhật cho biết vì không muốn bị khán giả lãng quên, nam ca sĩ đã liều lĩnh tạo ra scandal đồng tính để lấy lại sự nổi tiếng và điều này được bà xã anh chấp nhận.

VOH-sao-nam-sap-tra-tin-don-dong-tinh-7

Để dựng lên màn kịch quan hệ đồng tính để tìm lại sự nổi tiếng, Long Nhật bắt tay với một người đàn ông Việt Kiều sống tại Mỹ. Cả 2 giả vờ dắt nhau vào khách sạn rồi cho ống kính chụp đằng sau, đi đâu cũng có nhau, "người tình" mua nhà, mua xe rồi phao lên tin là tặng cho Long Nhật. Tất cả đều là kịch bản mà theo Long Nhật thì: "Sau khi tạo bão lại phải có một chiến dịch dọn bão để làm một cơn bão mới".

"Tất cả mọi cái đều là kịch bản" - Long Nhật khẳng định.

Được biết, trước khi quen bà xã, Long Nhật từng được một người đàn ông giúp đỡ về tinh thần và vật chất. Sau khi về ở chung với người đó, Long Nhật bắt đầu nổi tiếng, công việc lên như diều gặp gió, liên tục nhận được show, hợp đồng nhưng vẫn không rung động với người đàn ông này mà sống theo kiểu trả ơn. 

Tuy nhiên, Long Nhật cho biết, anh bắt đầu sợ ban đêm, luôn tìm cách đi hát buổi tối vì sợ chiều về phải ngủ chung. Anh bị ép và từng trải qua khoảng thời gian đau đớn về thể xác lẫn tinh thần nên ám ảnh, stress. Sau đó, vì không chịu được nữa nên anh quyết định nói chuyện thẳng thắn với người đàn ông đó và dọn ra ngoài.

VOH-sao-nam-sap-tra-tin-don-dong-tinh-8

Hiện nay, người này đã ra nước ngoài sống nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc với nhau và Long Nhật vẫn thoải mái khi nhắc đến mối quan hệ trong quá khứ. Dù đã có vợ con nhưng trong những năm qua, Long Nhật luôn bị cho là có vấn đề với giới tính và yêu người cùng giới.

Cao Thái Sơn

Vào năm 2012, Cao Thái Sơn bất ngờ bị một Việt Kiều người Mỹ là Adam Nguyễn tố cáo anh nợ tiền và nợ tình của người đồng tính. Người này còn tung bằng chính chứng minh số tiền mà nam ca sĩ đã nợ cũng như những khoảnh khắc thân thiết của cả hai. Trong thời điểm lùm xùm ấy, Cao Thái Sơn đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định: "Tôi chuẩn men".

VOH-sao-nam-sap-tra-tin-don-dong-tinh-9

Sau scandal xôn xao ấy, Cao Thái Sơn đã chứng minh cho sự chuẩn men của mình bằng cách hẹn hò với nhiều mỹ nhân trong showbiz như Quế Vân, Hồng Quế... nhưng họ cũng sớm chia tay nhau.

VOH-sao-nam-sap-tra-tin-don-dong-tinh-10

Mới đây, khi tham gia một chương trình, Cao Thái Sơn có những chia sẻ thẳng thắn về phát ngôn "chuẩn men" hơn 6 năm qua. Nam ca sĩ cho biết: “Cao Thái Sơn không cần phải chứng minh mình “chuẩn men” hay không, tôi sử dụng từ này đúng nghĩa không phải là để phân biệt giới tính. Nếu sinh ra là đàn ông thì cách cư xử hay hành xử của bạn phải xứng đáng là một quân tử. Về giới tính, tôi nghĩ kể cả những người phong mình là đàn ông thật sự chưa chắc đã “chuẩn men”".

VOH-sao-nam-sap-tra-tin-don-dong-tinh-11

Riêng đối với bản thân, nam ca sĩ khẳng định anh hoàn toàn “chuẩn men” trong cách cư xử, tiếp xúc với mọi người xung quanh.

Isaac

Dù sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm cùng chất giọng trầm ấm nhưng ai ngờ rằng Isaac cũng phải chịu cảnh lao đao vì tin đồn đồng tính. Nam ca sĩ không ít lần bị nghi ngờ có quan hệ tình cảm với Jun Phạm. Chưa hết, những năm gần đây anh liên tục bị gán ghép với Sơn Tùng và nhiều người cho rằng đối với Isaac thì Sơn Tùng mới là "chân ái".

VOH-sao-nam-sap-tra-tin-don-dong-tinh-12

VOH-sao-nam-sap-tra-tin-don-dong-tinh-13

Để phủ nhận tin đồn và ngăn chặn mọi việc đừng đi quá xa, giọng ca sinh năm 1988 đã nhiều lần khẳng định giới tính của mình. Anh chắc chắn mình là con trai và nói: "Tôi không phải là gay. Tôi là trai thẳng và bị hấp dẫn bởi con gái".

VOH-sao-nam-sap-tra-tin-don-dong-tinh-14

Dù đã cố gắng lên tiếng thanh minh về giới tính của mình, tuy nhiên nhiều người vẫn không tin đó là sự thật. Bạn nghĩ sao về tin đồn các sao nam này là đồng tính cũng như những lời giải thích của họ?

Long Nhật lần đầu chia sẻ về việc 'sợ lên giường với người yêu đồng tính': Cuộc đời nghệ sĩ luôn bấp bênh và bất định. Sau khoảng thời gian nổi tiếng, được nhiều người biết đến, Long Nhật dần bị lãng quên cho đến khi scandal đồng tính xuất hiện.
Sau 6 năm sự cố 'chuẩn men', Cao Thái Sơn lần đầu lên tiếng giải thích: Hơn 6 năm kể từ sự cố 'chuẩn men', cuối cùng Cao Thái Sơn cũng đã lên tiếng giải thích.