My Sói bị Cảnh tát tới tấp trong 'Quỳnh Búp Bê' là cảnh thật 100%

Thậm chí, cảnh quay này còn phải thực hiện đến 2 lần. Có lẽ Thu Quỳnh hẳn là 'nhừ tử' theo đúng nghĩa đen luôn rồi.

Tuyến diễn biến trong phim là sau nhiều lần chơi xấu Quỳnh (Phương Oanh), My "Sói" (Thu Quỳnh) đã phải trả giá cho hành động của mình. Cảnh (Doãn Quốc Đam) đã tìm đến gặp tên đàn em của ông Cấn và biết mọi chuyện đều do My "Sói" đứng sau giật dây.

Tức giận đến tìm My "Sói" tại khu nhà trọ, Cảnh đã đánh cô ả một trận nhừ tử. Thế nhưng cô ta cũng không phải dạng vừa, vẫn 'già mồm' cho rằng mình vô can trong chuyện này.


Hậu trường thực hiện cảnh quay My "Sói" bị đánh. (Nguồn: Fanpage Quỳnh Búp Bê)

Được biết, cảnh My "Sói" (Thu Quỳnh) bị tát là 100% quay thật nhưng do Doãn Quốc Đam sai thoại nên phân đoạn này phải quay lại lần 2 và điều đó đồng nghĩa với việc... Thu Quỳnh phải chịu thêm những cái tát nữa. 

Những diễn viên thực hiện cảnh quay này đều có 2 trạng thái tâm lý. Người đánh thì áy náy, người ăn đòn thì đau. Được biết sau mỗi pha hành hạ, tra tấn bạn diễn, Doãn Quốc Đam đều xin lỗi cho dù trước đó chính anh đã được bạn diễn đồng ý để "đánh thật".


Cảm thấy có lỗi, nam diễn viên đã liên tiếp  tự mắng bản thân và tự tát vào mặt mình. (Nguồn: Fanpage Quỳnh Búp Bê)
 
Bị đồn làm gái, Ninh Dương Lan Ngọc bỏ đóng phim 2 năm: Lúc đó, do còn trẻ nên tôi sốc và sợ hãi vô cùng, chỉ biết khóc, không dám ra đường vì sợ người ta nói mình làm gái. Cô còn thẳng thắn nhắc đến chuyện hẹn hò với Chi Dân.
'Thánh nữ ngực đẹp' từ chối 30.000 USD từ đại gia vì không muốn làm ba mẹ xấu hổ: "Vì danh dự của ba mẹ Ngân dưới quê nên bất kỳ giá nào Ngân cũng không bán cơ thể mình" - Ngân 98 chia sẻ.