'Thánh nữ ngực đẹp' từ chối 30.000 USD từ đại gia vì không muốn làm ba mẹ xấu hổ

"Vì danh dự của ba mẹ Ngân dưới quê nên bất kỳ giá nào Ngân cũng không bán cơ thể mình" - Ngân 98 chia sẻ.

Hotgirl thị phi Ngân 98, người tự xưng là "Thánh nữ ngực đẹp" đã có những chia sẻ về chuyện đời tư từng bị đại gia gạ gẫm cũng như quan điểm sống của cô về chuyện "tình - tiền" trước ồn ào chuyện Á hậu, MC bán dâm giá nghìn đô.

Từng khoe thân đến mức bị cộng đồng mạng 'căm ghét' nhưng Ngân 98 lại khẳng định chắc nịch rằng cô không bán thân bằng bất cứ giá nào.

Sợ những lời gạ gẫm, tán tỉnh và sợ nhất là... "trẻ trâu"

Ngân 98 từng tiết lộ chuyện bị đại gia gạ gẫm qua đêm với số tiền "khủng" 20.000USD. Tuy nhiên cô đã từ chối. Cô còn chia sẻ rằng thời gian gần đây, các đại gia đó thông qua tú bà hay môi giới gì đó nhưng vẫn không tiếp cận được Ngân 98 nên đã tự liên lạc với cô, họ gửi cả giấy tờ cá nhân của họ qua cho cô xem và yêu cầu cô cho số tài khoản để chuyển trước cho cô.

Cô nói rằng mình rất sợ phải đối mặt với những lời gạ gẫm: "Mỗi lần Ngân ra ngoài là phải đối mặt với những lời tán tỉnh của những thanh niên trẻ Ngân rất sợ. Ngân không muốn tiếp xúc với thanh niên còn “tính trẻ trâu”.


thanh-nu-nguc-dep-tu-choi-30000-usd-tu-dai-gia-1
Ngân 98 thường xuyên phải đối mặt với chuyện bị tán tỉnh, gạ gẫm, thậm chí sàm sỡ. (Nguồn: Internet)

20.000 xưa rồi, bây giờ có người trả Ngân tận 30.000 USD/ tháng nếu nhận lời làm bạn gái

Ngân 98 cho hay, người theo đuổi cô nghiêm túc đều là doanh nhân có danh tiếng và CEO, nhưng nghiêm túc thì lại không nhiều. "Thực tế, có trường hợp đại gia muốn cấp tiền cho Ngân mỗi 1 tháng là 30.000USD với điều kiện là làm bạn gái. Nghĩ tới cảnh làm bạn gái người mình không có tình cảm tới cảnh nắm tay, thân mật chắc Ngân…chết luôn nên Ngân từ chối ngay", Ngân 98 nói.

thanh-nu-nguc-dep-tu-choi-30000-usd-tu-dai-gia-2
Ngân 98 từng đóng MV “Nhớ làm gì một người như anh” và “Cho anh gần em thêm chút nữa” Quang Hà. (Nguồn: Internet)

thanh-nu-nguc-dep-tu-choi-30000-usd-tu-dai-gia-3
“Bài học vô giá’’của Akira Phan. (Nguồn: Internet)

thanh-nu-nguc-dep-tu-choi-30000-usd-tu-dai-gia-4
Trước đây, Ngân 98 vốn có ngoại hình mũm mỉm, ngoài vòng 1 nổi trội ra thì gương mặt chỉ dừng lại ở mức dễ thương. (Nguồn: Internet)

thanh-nu-nguc-dep-tu-choi-30000-usd-tu-dai-gia-5
Tuy nhiên, cô gái này đã phẫu thuật để trở nên thon gọn hơn. Lấy hình mẫu là Ngọc Trinh, Ngân 98 phấn đấu để được sexy như đàn chị. (Nguồn: Internet)

Vì lấy hình mẫu là Ngọc Trinh nên khi được hỏi về quan niệm “Yêu không tiền cạp đất mà ăn” của thần tượng, Ngân 98 cũng đồng tình: “Yêu không tiền cạp đất mà ăn” cũng là quan niệm của Ngân. Là phụ nữ ai chẳng muốn có người yêu đại gia". Cô còn chia sẻ nếu được một đại gia ngỏ ý lo cho chu toàn chuyện tiền bạc, cô sẽ "không phải vòng vo đâu Ngân chịu liền nếu không có điều kiện gì".

Tuy nhiên, cô cho biết quan trọng hơn vẫn là phải có tình cảm. Khi Ngân tiếp xúc với một ai đó thì 100% điều Ngân quan tâm là cách đối nhân xử thế của họ.

Thường xuyên "khoe thân" nhưng không "bán thân"

thanh-nu-nguc-dep-tu-choi-30000-usd-tu-dai-gia-6
Bản thân cô hotgirl ồn ào này thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe thân hình gợi cảm. (Nguồn: Internet)

Bị một số người bình luận cho là “chào hàng” đại gia bằng những tấm hình gợi cảm do bản thân đăng tải, Ngân 98 đáp trả: "Bản thân Ngân ra sao có bạn bè và gia đình thân thuộc hiểu rõ nhất. Còn dư luận bàn tán ra sao Ngân kệ thôi, không thể kiểm soát được những lời mạt sát của thiên hạ đâu".

Chia sẻ thêm về những cô gái trẻ có ngoại hình được nhiều người cho là sexy như Ngân thì việc đại gia săn đón và tìm đến là đương nhiên. Nhưng có lẽ Ngân không trở thành người yêu của đại gia được vì Ngân không phải “gái ngoan”, không thuộc tuýp người thùy mị, không thích bị ai sai khiến, phụ thuộc...Tóm lại, tính khí Ngân đàn ông lắm!

Ngoài ra, cô còn khẳng định: "Vì danh dự của ba mẹ Ngân dưới quê nên bất kỳ giá nào Ngân cũng không bán cơ thể mình".

Khi được hỏi về chuyện kết hôn, Ngân 98 cho biết: "Đến khi nào mà Ngân có thể lo được cho ba mẹ không phải lao động mà chỉ ở nhà để Ngân lo thôi thì Ngân sẽ nghĩ đến chuyện kết hôn".

Thư Dung tiếp tục bị thu hồi danh hiệu Á hậu 2 'Miss Eco International 2018': Trước đó, vào chiều 6/9, Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 của thí sinh Nguyễn Thị Dung.
Lâm Khánh Chi muốn sinh còn bằng tinh trùng của mình chứ không phải của chồng: Mặc dù có chồng, nhưng Lâm Khánh Chi muốn sinh còn bằng tinh trùng của mình chứ không phải tinh trùng của chồng là vì lí do này đây.