Nam thần ‘Hongkong1’ rủ rê ‘thánh taxi’ đi quay phim điện ảnh

(VOH) - Thuộc thể loại hài hước pha trộn yếu tố thanh xuân, Phim Này Thắng Chắc kể về một nhóm bạn trẻ luôn khao khát khát thực hiện những thước phim triệu view.

Đó là nhà sản xuất nhiệt huyết Tường Huy (Minh Thời), nữ đạo diễn hàn lâm Thiên Kim (Phương Nhi), quay phim Mỹ Tiên (Đồng Ánh Quỳnh), thánh trang điểm xéo xắt Thành Công (Jackie) và mạnh thường quân lắm lời Tuấn Du (Tuấn Kiệt).

Nhằm kiếm tiền theo đuổi đam mê, bọn họ đã thuyết phục được Chú Ba (Huỳnh Anh Tuấn) tài trợ cho dự án với điều kiện, tất cả phải đồng ý để con trai ông, tức Tuấn Du tham gia ekip lẫn đảm nhận vai chính. Từ đó, cả bọn bắt đầu dấn thân vào nhiều chuyến hành trình thú vị, thử sức cùng nhiều thể loại phim ảnh khó nhằn.

Series Phim Này Thắng Chắc có nội dung xoay quanh một nhóm bạn trẻ đam mê làm phim.

Xoay quanh câu chuyện về bộ môn nghệ thuật thứ bảy, đứa con tinh thần của đạo diễn Đinh Tài hứa hẹn đem đến làn gió mát cho mặt bằng web series hiện nay nhờ chủ đề khác biệt, ít được khai thác tại thị trường Việt Nam. Dù đề cập đến ngành nghề vẫn còn tương đối mới mẻ trong mắt đông đảo người xem, nhưng bằng lăng kính vui nhộn trẻ trung, mỗi tập phim sẽ giúp chúng ta hiểu rõ mọi việc theo cách đơn giản và khôi hài nhất. Đơn cử như những thách thức, khó khăn mà các đoàn phim phải trải qua để có thể “nhào nặn” ra một sản phẩm chỉnh chu, tử tế: thiếu thốn trang thiết bị phù hợp, thời tiết ẩm ương hay có nên chấp nhận gạt bỏ cái tôi nhằm chiều lòng khán giả?

Qua lăng kính hài hước, series trên sẽ giúp bạn hiểu thêm những khó khăn của dân làm phim tại Việt Nam.

Trước hàng loạt miếng hài “mặn mà” của 5 thành viên trong đoạn trailer, Phim Này Thắng Chắc chứa đựng không ít tình tiết châm biếm Vbiz nói chung lẫn ngành làm phim nói riêng. Tác phẩm vẫn đan cài vào đấy nhiều khoảnh khắc lắng đọng, gửi gắm nỗi trăn trở, ưu tư nơi các ekip trẻ.

Với sự tung hứng ăn ý của dàn diễn viên trẻ, bộ phim này chắc chắn sẽ khiến khán giả khó thể nhịn cười.

Với sự tung hứng ăn ý của dàn diễn viên trẻ, bộ phim này chắc chắn sẽ khiến khán giả khó thể nhịn cười.

Sở hữu 5 gương mặt trẻ trung nhưng chẳng hề xa lạ với giới trẻ gồm nam thần Hongkong1 Minh Thời, “thánh taxi” Tuấn Kiệt, beauty blogger Phương Nhi, ca sĩ kiêm VJ Jackie và á quân The Face 2017 Đồng Ánh Quỳnh, Phim Này Thắng Chắc hứa hẹn không làm khán giả thất vọng bởi màn kết hợp ăn ý của các nhân vật tên tuổi này. 

Phim Này Thắng Chắc khởi chiếu tập đầu tiên trên kênh youtube SAOSeries vào lúc 20h ngày 10/10/2019. Dự án do đạo diễn Đinh Tài cầm trịch với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ gồm Jackie, Tuấn Kiệt, Đồng Ánh Quỳnh, Phương Nhi, Minh Thời, Huỳnh Anh Tuấn…

Dựa vào điều này, việc Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba thành đôi đã chắn chắn đến 90% - Gần như chắc chắn, Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ kết đôi trong 'Kính song thành'. Tuy nhiên, tin đồn Nhiệt Ba cướp vai của Dương Tử vô tình bị khơi màu.
5 bộ phim truyền hình gắn với tên tuổi của Ha Ji Won, nàng ‘đả nữ’ của làng phim xứ Kim chi – Từ lúc bắt đầu nghiệp diễn đến nay, Ha Ji Won đã để lại rất nhiều ấn tượng mạnh đến các khán giả xem phim truyền hình trong nước và khắp châu Á.