Neitizen nhận án phạt vì tung tin đồn thất thiệt về Sunny và Lee Seo Jin

(VOH) - Việc tung tin đồn thất thiệt về các thần tượng Kpop đã quá quen thuộc. Có lẽ khi tạo ra những tin đồn vô căn cứ này, cư dân mạng sẽ không nghĩ đến việc có ngày mình lại nhận 'quả báo' như thế!

Ngày 18/10, một cư dân mạng A đã phải nhận án phạt 6 tháng tù cho hành vi tung tin đồn thất thiệt về Sunny của nhóm Girls’ Generation và nam diễn viên Lee Seo Jin.

VOH-Sunny-1
Sunny (Girls' Generation)

VOH-Lee-Seo-Jin-2
Nam diễn viên Lee Seo Jin

Tòa án quận Daejeon đã kết án A 6 tháng tù nhưng được hoãn thi hành. Thay vào đó người này sẽ bị quản chế trong vòng 2 năm, nếu vẫn không hối cải thì sẽ nhận án tù 6 tháng. Đồng thời, A cũng phải lao động công ích trong 80 giờ cho tội phỉ báng, làm tổn thương danh dự của người khác.

Tòa án tuyên bố, “A đã lan truyền tin đồn vô căn cứ về cuộc sống cá nhân của những người nổi tiếng. Trước nguy cơ của hành động này, chúng tôi cảm thấy cần có những biện pháp khắc phục nghiêm khắc.”

Tòa án còn cho biết thêm, “A đã tự thú và nhận lỗi cho hành vi của mình. Quyết định của chúng tôi được đưa ra dựa trên việc xem xét về việc tự thú của A và A chưa có bất kỳ tiền án tiền sự nào.

Vào tháng 10/2018, A đã phát thông tin về việc giữa Sunny và nam diễn viên Lee Seo Jin có mối quan hệ đặc biệt khi cùng tham gia vào chương trình Grandpas over flowers

Vào thời điểm tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội, Lee Seo Jin đã đưa ra thông báo rằng tin đồn đó là hoàn toàn vô căn cứ. Nam diễn viên nói, “Chuyện này thật vớ vẩn, chẳng đáng để tôi nhắc đến.

Về phía Sunny, tâm sự với báo chí, Sunny cho biết tin đồn đã khiến cho mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và đàn anh không còn được như trước nữa.

VOH-Sunny-va-Lee-Seo-Jin-than-thiet-trong-chuong-trình-Grandpas-over-flowers-3VOH-Sunny-va-Lee-Seo-Jin-than-thiet-trong-chuong-trình-Grandpas-over-flowers-4
Hình ảnh Sunny và Lee Seo Jin thân thiết trong chương trình Grandpas over flowers

Có lẽ, việc bình luận trên mạng ở Hàn Quốc cần được quản lý chặt chẽ hơn nữa để tránh các trường hợp xấu ảnh hưởng đến đời tư của người nổi tiếng.

IU âm thầm túc trực tại tang lễ của Sulli, đau buồn vô hạn trước sự ra đi của người em thân thiếtVốn là người bạn thân thiết với nữ thần tượng quá cố Sulli nên những thông tin về IU đang là vấn đề được netizen hết sức quan tâm.

Black Pink, Kang Daniel có hành động ý nghĩa, Taeyeon lần đầu lộ diện sau sự ra đi của SulliNhững hình ảnh mới đây của ‘Center quốc dân’ Kang Daniel và nhóm nhạc nữ Black Pink tại sân bay khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.