Phim chiếu rạp tháng 3: Chị Mười Ba: Ba Ngày Sinh Tử và bữa tiệc phim kinh dị nước ngoài

(VOH) - Lại một tháng tràn ngập phim kinh dị dành cho những ai đam mê thể loại giật gân và ám ảnh. Tuy nhiên, cũng không thiếu những tác phẩm tình cảm, lãng mạn cho 'team nhẹ nhàng' đâu nhé!

Trong tháng 3 này, rất nhiều phim kinh dị nước ngoài đã sẵn sàng tấn công màn ảnh rộng trong đó có những cái tên nổi bật như Baba Yaga: Ác Quỷ Rừng Sâu, Vùng Đất Câm Lặng... Ở mảng phim Việt sẽ có Nắng 3: Lời Hứa của ChaChị Mười Ba: Ba Ngày Sinh Tử.

Phim nước ngoài

Truy Tìm Phép Thuật

VOH-phim-chieu-rap-thang3-anh1

Truy Tìm Phép Thuật sẽ mở ra cuộc hành trình phiêu lưu đầy thú vị của hai anh em yêu tinh Ian và Barley. Hai anh em vốn mồ coi cha từ nhỏ và họ luôn mong rằng mình có thể gặp lại người cha quá cố. Cả hai tin rằng, phép thuật chính là chìa khóa giúp ước mơ của họ thành hiện thực.

Thể loại: Hoạt hình, Gia đình, Hài hước
Ngày khởi chiếu: 06/03/2020

Ác Mộng Bên Hồ

VOH-phim-chieu-rap-thang3-anh2

Lillian có một người anh trai tên là Bjorn, cậu qua đời một cách bí ẩn tại ngôi nhà nơi mà gia đình cô đang nghỉ dưỡng. Một năm sau, Lillian cùng những người bạn đến ngôi nhà đó để tưởng nhớ người anh quá cô.

Bên cạnh đó, họ còn cũng tranh thủ thời gian để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên biệt lập với thế giới bên ngoài. Tưởng chừng như cơn ác mộng về người anh trai xấu số đã qua, thì một trong những người bạn của Lillian bất ngờ bị sát hại dưới hồ.

Thể loại: Kịch tính, Kinh dị
Ngày khởi chiếu: 06/03/2020

Bloodshot

VOH-phim-chieu-rap-thang3-3

Bloodshot là tác phẩm siêu anh hùng mới đến từ nhà Sony Picture với sự tham gia của nam tài tử Fast and Furious - Vin Diesel. Bloodshot có tên thật là Ray Garrison, vốn là một người lính không may tử trận. Song, anh sau đó được hồi sinh nhờ công nghệ nanobot của tổ chức Rising Spirit. Giờ đây, Bloodshot sở hữu siêu sức mạnh, tốc độ, sức bền và cả khả năng hồi phục thần tốc.

Thể loại: Hành động, Kịch tính, Khoa học viễn tưởng
Ngày khởi chiếu: 13/03/2020

Vì Anh Vẫn Tin

VOH-phim-chieu-rap-thang3-anh4

Vì Anh Vẫn Tin sẽ là một bộ phim tình cảm, lãng mạn dành cho các cặp đôi vào tháng 3 này. Phim sẽ là một bản tình ca ngọt ngào nhưng không kém phần bi lụy và lấy đi nước mắt người xem.

Dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ Jeremy Camp, phim kể về chính anh và Melissa Lynn Henning, người anh yêu, người vợ và cũng là người có tác động lớn nhất đến sự nghiệp âm nhạc của anh. Cả hai cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào khi yêu nhau, kết hôn và cùng nhau chiến đấu với bệnh tật cho đến khi căn bệnh ung thư dần cướp đi Melissa.

Thể loại: Tình cảm, Âm nhạc
Ngày khởi chiếu: 13/03/2020

Loạn Nhịp

VOH-phim-chieu-rap-thang3-anh5

Loạn Nhịp xoay quanh câu chuyện của hai nhân vật chính Namwan và Chai. Namwan là con gái của một gia đình kinh doanh nhà nghỉ tại Chiang Mai, trong khi đó Chai là một vị khách thuê phòng với tính cách ấm áp. Trong chuyến đi đến Chiang Mai để hóa giải bức thư do người yêu cũ để lại, Chai đã tình cờ gặp được Namwan. Cuộc gặp gỡ định mệnh ấy khiến cuộc đời Chai thay đổi, Namwan là người giúp anh thoát khỏi vùng an toàn của mình.

Thể loại: Tình cảm, Âm nhạc
Ngày khởi chiếu: 13/03/2020

Vùng Đất Câm Lặng 2

VOH-phim-chieu-rap-thang3-anh6

Evelyn cùng ba con chạy đến một thành phố mới tưởng chừng như nó vô cùng an toàn. Tuy nhiên, họ đâu biết rằng bên ngoài đã bị bọn sinh vật ngoài hành tinh thâu tóm. Vì đảm bảo tính mạng, những người còn sống sót phải tìm cách sinh tồn, họ không được phát ra tiếng động và giao tiếp trong im lặng. Vùng đất câm lặng bây giờ đã trở thành thế giới câm lặng và trở nên đáng sợ, chết chóc.

Thể loại: kinh dị, Khoa học viễn tưởng
Ngày khởi chiếu: 20/03/2020

The Dustwalker

VOH-phim-chieu-rap-thang3-anh7

The Dustwalker xoay quanh một con tàu không gian gặp nạn và rơi xuống vùng đất yên bình. Tuy nhiên, vụ va chạm đã vô tình đụng phải một loài ký sinh trùng ghê rợn, nó tấn công mọi thứ mà nó tiếp xúc với sức mạnh hủy diệt.

Để chống lại loài sinh vật này, những người trên tàu gồm Hạ sĩ Joanne Sharp, cô em gái Samatha, cậu con trai Simon và người cộng sự Luke Dawson đã hợp tác cùng một người ngoài hành tinh. Thế nhưng, họ phát hiện ra người ngoài hành tinh này không chỉ muốn tiêu diệt ký sinh trùng mà còn sẵn sàng giết bất cứ người vô tội nào.

Thể loại: Kinh dị, Khoa học viễn tưởng
Ngày khởi chiếu: 20/03/2020

Baba Yaga: Ác Quỷ Rừng Sâu

VOH-phim-chieu-rap-thang3-anh8

Baba Yaga: Ác Quỷ Rừng Sâu nói về đôi vợ chồng đang tìm thuê một bảo mẫu để chăm sóc cho đứa con mới sinh. Người mà họ thuê về là một người bí ẩn khiến cho đứa bé mới sinh cùng cậu con trai lớn Egor sợ hãi. Một ngày nọ Egor phát hiện người bảo mẫu đột nhiên biến mất cùng với đứa em gái mới sinh. Cơn ác mộng bắt đầu ập đến với gia đình bất hạnh này.

Thể loại: Kinh dị
Ngày khởi chiếu: 27/03/2020

Come To Daddy

VOH-phim-chieu-rap-thang3-anh9

Norval bất ngờ nhận được lá thư từ người cha ghẻ lạnh của mình. Ông ta mời anh đến thăm ông sau nhiều năm xa cách. Thay vì đoàn tụ và hàn gắn tình cảm với cha, anh lại thấy mình trong cơn ác mộng đáng sợ.

Thể loại: Kinh dị, Giật gân
Ngày khởi chiếu: 27/03/2020

Kẻ Xâm Nhập

VOH-phim-chieu-rap-thang3-anh10

Kẻ Xâm Nhập đánh dấu sự trở lại của "Mợ Ngố" Song Ji Hyo trên màn ảnh rộng. Phim kể về Seo Jin, người luôn cố gắng tìm ra thủ phạm gây ra cái chết của vợ mình từ vụ tai nạn bằng phương pháp thôi miên. Trong lúc thôi miên, anh lại nhìn thấy hình bóng của người em gái Yoo Jin đã mất tích cách đây 25 năm. 

Một ngày nọ, anh nhận được cuộc gọi từ em gái và cô đã quay về nhà như một kẻ hoàn toàn xa lạ. Seo Jin nghi ngờ đây không phải là em gái mình và thuyết phục mọi người đừng tin cô ta. Liệu cô gái này là ai và có liên quan gì đến cái chết của vợ anh khi trong lúc thôi miên Seo Jin luôn thấy em gái xuất hiện gần hiện trường tai nạn.

Thể loại: Bí ẩn, Giật gân
Ngày khởi chiếu: 27/03/2020

Phim Việt Nam

Nắng 3: Lời Hứa Của Cha

VOH-phim-chieu-rap-thang3-anh11

Nắng 3: Lời Hứa Của Cha là câu chuyện dở khóc dở cười hai mẹ con Quế Phương và Hồng Ân trong hành đi đi tìm cha cho con gái. Mục tiêu của cả hai lúc này là Tùng Sơn, một người đàn ông giàu có. Tuy nhiên, việc nhận cha cho con có dễ dàng khi Tùng Sơn quyết không nhận con và tìm cách hóa giải những chiêu trò của mẹ con Quế Phương.

Thể loại: Gia đình, Tình Cảm
Ngày khởi chiếu: 06/03/2020

Chị Mười Ba 2: Ba Ngày Sinh Tử

VOH-phim-chieu-rap-thang3-anh12

Những tưởng sau khi hạ gục được hắc Hổ và đập tan âm mưu thâm độc của Anh Hai, cuộc sống của Chị Mười Ba và An Cư Nghĩa Đoàn có thể yên ổn làm ăn. Tuy nhiên, sóng gió lại tiếp tục ập đến khi những kẻ thù mới xuất hiện khiến cuộc sống của anh em An Cư Xã Đoàn dậy sóng. Một lần nữa, Chị Mười Ba tái xuất giang hồ và quyết chiến vì anh em.

Thể loại: Hành động, Hài hước
Ngày khởi chiếu: 27/03/2020

Phim truyền hình Hàn Quốc tháng 3: dàn trai đẹp Yoo Seung Ho, Jung Hae In, Joo Ji Hoon đổ bộ: (VOH) - Tháng 3 này, màn ảnh nhỏ xứ Hàn sẽ mang đến nhiều bộ phim với thể loại đa dạng. Đặc biệt, sự trở lại của dàn trai đẹp gồm Yoo Seung Ho, Jung Hae In, Joo Ji Hoon đang khiến khán giả háo hức.
'Mợ ngố' Song Ji Hyo 'lột xác' thành 'kẻ hai mặt' trong phim điện ảnh mới: (VOH) - Trở lại màn ảnh rộng sau nhiều năm với dự án 'Intruder', Song Ji Hyo mang đến một diện mạo hoàn toàn mới khiến người xem không khỏi tò mò.