Sao Quốc tế ngày 18/10: Triệu Lệ Dĩnh đón sinh nhật tuổi 32; Song Hye Kyo lộng lẫy đi sự kiện

(VOH) - Phùng Thiệu Phong đã đến sân bay đón Triệu Lệ Dĩnh về nhà mừng sinh nhật cùng gia đình. Xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện, Song Hye Kyo bị chỉ trích vì đã thông báo hủy lịch trình khi Sulli mất.

Sao Âu Mỹ

Selena Gomez

VOH-sao-quoc-te-1

Ngày 17/10, Selena Gomez bất ngờ chia sẻ hình ảnh ngày bé của mình. Trong ảnh nữ diễn viên nở nụ cười rạng rỡ vô cùng đáng yêu. Có thể thấy những đường nét trên gương mặt của Selena không có quá nhiều thay đổi khi cô trưởng thành. Và dù ở quá khứ hay hiện tại, nhan sắc của cô vẫn khiến người khác phải trầm trồ khen ngợi.

Miranda Kerr

VOH-sao-quoc-te-2

Ngày 16/10, Miranda Kerr thông báo trên Instagram cô đang mang thai quý tử thứ hai cho chồng đại gia. "Chúng tôi vui mừng khôn xiết khi chào đón bé Myles. Gia đình xin cảm ơn những lời chúc từ các bạn trong khoảnh khắc đặc biệt này. Chúng tôi háo hức chờ đón con trai về nhà, bắt đầu cuộc sống cùng gia đình", người đẹp chia sẻ.

Miley Cyrus

VOH-sao-quoc-te-3

Sau khi công khai bạn trai mới hậu ly hôn, Miley Cyrus lần đầu giới thiệu bạn trai với mẹ mình. Ba người đi ăn tại một nhà hàng gần khu Toluca Lake, thành phố Los Angeles. 

Trên People, Cody cho biết mọi người có thể gọi anh và Miley là tình nhân. "Chúng tôi cùng là người sáng tạo và giàu nhiệt huyết nên rất hòa hợp. Mối tình đến bất ngờ vì chúng tôi là bạn từ lâu", nam ca sĩ chia sẻ.

Liam Hemsworth

VOH-sao-quoc-te-4

Sau khi Miley công khai hẹn hò đến lượt Liam cũng được bắt gặp có bạn gái mới. Ngày 11/10 (giờ Việt Nam), trang TMZ đăng tải hình ảnh Liam Hemsworth tay trong tay với một cô nàng xinh đẹp trên phố. Được biết, người đẹp xuất hiện bên cạnh Liam Hemsworth là nữ diễn viên Maddison Brown. Cô sinh năm 1997 và là người Australia. 

Justin Bieber

VOH-sao-quoc-te-5

VOH-sao-quoc-te-6

Ngày 13/10 (giờ Việt Nam), Justin Bieber đã đăng tải những ngóc ngách trong căn biệt thự của mình và tiến hành rao bán nó. Cơ ngơi của Justin Bieber nằm ở Beverly Hills và có giá trị 8,5 triệu USD được vợ chồng anh mua hồi tháng 3 năm nay. Anh viết: "Tôi nghĩ là mình muốn bán căn nhà này ở Beverly Hills. Có ai muốn nó không? Tôi bán kèm theo nội thất. Hãy đưa ra lời chào giá nhé".

Sao châu Á

Triệu Lệ Dĩnh

VOH-sao-quoc-te-7

VOH-sao-quoc-te-8

VOH-sao-quoc-te-9

Ngày 16/10, Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức bước sang tuổi 32. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè và người hâm mộ. 

Dù bận rộn quay phim nhưng cô cũng sắp xếp thời gian trở về đón tuổi mới cùng gia đình. Tuy không có mặt trong tiệc sinh nhật vợ trước đó, nhưng Phùng Thiệu Phong được bắt gặp đã đến sân bay Bắc Kinh để đón bà xã về nhà đoàn tụ. Trong những bức ảnh được paparazzi chụp lại, Phùng Thiệu Phong âu yếm, vòng tay qua eo vợ một cách ngọt ngào.

Châu Tinh Trì

VOH-sao-quoc-te-10

Ngày 15/10, truyền thông Hong Kong bất ngờ rộ tin Châu Tinh Trì để toàn bộ tài sản lại cho con trai thứ 3 của Trương Bá Chi. Điều này một lần nữa khiến mối quan hệ của Tinh Gia và vợ cũ Châu Kiệt Luân được đào bới. 

Bên cạnh đó, phía người hâm mộ cũng nghi ngờ về mối quan hệ của họ. Trước đó, có tin đồn cho rằng Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi đã bí mật kết hôn vào 3 năm trước. Bé Marcus chính là "trái ngọt" của cặp đôi. Trương Bá Chi không công khai danh tính cha của đứa bé vì đối phương không muốn. Tuy nhiên, khi thấy con trai dần lớn khôn, Châu Tinh Trì không kìm lòng được, nhưng nhất quyết không công khai mà chỉ viết di chúc để lại tài sản cho con trai.

Hiện tại, cả hai vẫn chưa có phản hồi bất kì nào về tin đồn vô căn cứ này.

Song Hye Kyo 

VOH-sao-quoc-te-11

VOH-sao-quoc-te-12

Mới đây, hình ảnh Song Hye Kyo tham dự một sự kiện bất ngờ được lan truyền. Trong ảnh, người đẹp diện đầm đen sang chảnh và để tóc xõa dài quý phái. Điều đáng nói là trước đó nữ diễn viên từng tuyên bố sẽ hủy bỏ lịch trình vào ngày 17/10 để tưởng nhớ Sulli, nhưng cư dân mạng lại cho rằng cô đã có mặt tại sự kiện vào ngày 17/10.

Điều này đã khiến Song Hye Kyo vướng không ít tranh cãi vì nói một đằng làm một nẻo. Tuy nhiên, người hâm mộ của cô đã phản bác rằng có thể bức ảnh này có thể được chụp vào ngày khác không phải là 17/10. 

Sulli

VOH-sao-quoc-te-13

Ngày 14/10, dư luận bàng hoàng trước thông tin cựu thành viên f(x) Sulli đã qua đời ở tuổi 25. Cô đã treo cổ tự vẫn tại nhà riêng và nguyên nhân khiến cô tìm đến cái chết là do trầm cảm. Sulli mắc bệnh trầm cảm bởi cô chịu nhiều áp lực từ những bình luận tiêu cực, ác ý trên mạng xã hội. Ở Hàn, cư dân mạng luôn dùng những lời lẽ khắc nghiệt để chửi bới nghệ sĩ khiến cho tinh thần của họ bị ảnh hưởng nặng nề.

Sau Jonghyun, Sulli chính là nạn nhân của miệng lưỡi thiên hạ. Chẳng cần dùng dao, chỉ bằng lời nói netizen đã có thể dồn một người vào các chết. Sự ra đi của Sulli đã để lại nhiều tiếc nuối cho gia đình, đồng nghiệp và những người yêu mến cô.

Kim Tae Hee

VOH-sao-quoc-te-14

Ngày 16/10, một nguồn tin độc quyền tiết lộ với truyền thông về việc Kim Tae Hee có khả năng tái xuất màn ảnh nhỏ. Ngay sau khi thông tin được lan truyền, phía đại diện của nữ diễn viên cho biết: "Đúng là Kim Tae Hee đã được mời đóng vai chính trong tác phẩm này. Cô ấy đang xem xét về việc có tham gia dự án hay không". Như vậy, nếu đồng ý tham gia thì đây là tác phẩm đầu tiên Kim Tae Hee góp mặt sau bộ phim cuối cùng Thiên Tài Lang Băm (2015) và kết hôn vào năm 2017. 

Được biết, bộ phim mới Kim Tae Hee được mời tham gia là phim của tvN có tên Hello Mom dự kiến phát sóng vào tháng 1/2020.

Tống Thiến bức xúc lên tiếng việc các thành viên F(x) bị 'bạo lực mạng' tấn công: Ngày 14/10 vừa rồi, sau khi tin tức Sulli qua đời tại nhà riêng vì tự tử được lan rộng khắp mọi mặt trận, weibo của cựu trưởng nhóm F(x) - Tống Thiến đã bị 'bạo lực mạng' tấn công dồn dập.

'Cụ giáo' Kim Soo Hyun rục rịch trở lại màn ảnh nhỏ với dự án 'Psycho But It’s Okay': (VOH) - Phía đại diện của nam diễn viên cho biết hiện tại anh đang cân nhắc tham gia bộ phim 'Psycho But It’s Okay' sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.