Sao Việt hôm nay 4/6: Hồng Vân hạnh phúc cùng 3 con ở Mỹ, Hải Băng khoe ảnh giảm cân sau sinh

(VOH) - Trên trang cá nhân, Hồng Vân khoe ảnh hạnh phúc cùng 3 con và ông xã khiến người hâm mộ xuýt xoa ngưỡng mộ.

Hiện tại, NSND Hồng Vân đang có mặt ở Mỹ để để du lịch và dành thời gian để ở bên cạnh các con. Sau 10 ngày sinh con, Hải Băng chia sẻ bí quyết giảm cân sau sinh và khoe vòng hai khá thon gọn.

Hồng Vân

VOH-sao-viet-hom-nay-1

VOH-sao-viet-hom-nay-2

VOH-sao-viet-hom-nay-3

VOH-sao-viet-hom-nay-4

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Hồng Vân khoe ảnh gia đình hạnh phúc ở Mỹ. Hiện tại Xí Ngầu và Trê Phi đều đang học tập ở Mỹ nên Hồng Vân thường tranh thủ những chuyến công tác để sang đây thăm con. Đặc biệt, trong chuyến đi lần này còn có ông xã cô và con gái út Xí Ngầu. Trên trang cá nhân NSND Hồng Vân viết: "Với những người yêu thương... luôn là sự thật lòng, không cần hào nhoáng, không cần bề ngoài, không cần giữ kẽ.... hiểu, yêu thương, bảo vệ nhau mọi lúc, mọi nơi... Đó là gia đình, là người bạn thật sự yêu thương".

Quyền Linh

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Quyền Linh khoe ảnh hài hước và chia sẻ: "Mới về quê có nửa tháng mà thay đổi dễ sợ luôn. Chúc cả nhà buổi sáng vui vẻ, mạnh khỏe và tươi trẻ nhé!".

Mai Hồ

VOH-sao-viet-hom-nay-7

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Mai Hồ chia sẻ ảnh con gái đáng yêu và con cô bé là "boss": "Mặt boss từ như mất sổ gạo đến cười không thấy mắt đâu".

Thanh Duy

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Vừa qua, Thanh Duy bị tai nạn xe máy khiến anh gãy xương đòn và phải nẹp lưng trong 3 tháng. Điều này đã khiến người hâm mộ của nam ca sĩ vô cùng lo lắng. Mới đây, Thanh Duy đã cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại của mình. Trên trang cá nhân, anh viết: "Trong cái rủi có cái may là thật:

1. Thuê xe máy tự chạy 35km đi Phong Nha. Chạy đường dài không sao. Tới nơi chạy chậm lại thì lại tự té. Nhờ vậy mà mặt vẫn giữ được vẻ đẹp trai. Giọng hát vẫn líu lo như mọi ngày. Các vết trầy giờ đã liền da và không còn đau nữa. Vậy là hên lắm rồi.

2. Gãy xương đòn nghe thì thật sợ. Nhưng khi vô viện chụp X-ray xong, được bảo gãy xương đòn còn hoang mang. Sao gãy xương mà không đau gì hết. Ngồi search google thì được bảo xương đòn dễ gãy nhưng cũng dễ lành. Mỗi tội lành hơi lâu. Bác sĩ cho đeo đai như trong hình để cố định. Như người khác là đau chết đi sống lại, Duy vẫn còn nhây nhây vậy là hên lắm rồi.

3. Ngược với việc bệnh phải có người chăm sóc. Duy tự thử làm hết tất cả mọi việc từ đi đứng ngồi nằm, ăn uống, tắm rửa; để tìm ra tư thế mình thoải mái nhất. Cũng may là mình vẫn có thể tự làm được. Không nhờ ai giúp. Có hơi chậm hơn bình thường xíu nhưng không sao. Mấy đêm rồi ngủ vẫn ngon thẳng cẳng, tâm sinh lý bình thường. Vậy là hên lắm rồi.

4. Cảm ơn những lời hỏi han động viên của mọi người nhé. Duy vẫn ổn theo như những gì Duy cảm nhận. Bị bệnh mà vẫn có mọi người, vậy là hên lắm hên lắm rồi".

Hải Băng

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Chỉ 10 ngày sau khi sinh con thứ 3, Hải Băng đã khoe ngay thành quả giảm cân khiến ai cũng bất ngờ. Đồng thời, cô cũng chia sẻ bí quyết lấy lại dáng sau sinh với hội chị em phụ nữ. "Chỉ 5 phút mỗi ngày sẽ thay đổi tất cả bạn tin không? Sinh 3 đứa rồi ít nhiều cũng có tí kinh nghiệm. Chia sẻ cho những mẹ nào đang trong hành trình chăm con dưỡng dáng giống Băng. Tuỳ vào mức độ phục hồi sức khoẻ của mỗi người sau khi sinh để cân đo thời gian nào là thích hợp để sử dụng những sản phẩm hỗ trợ sau sinh. Chăm con không quên nhiệm vụ bản thân. Hãy là 1 bà mẹ đảm việc nước, giỏi việc nhà", nữ ca sĩ chia sẻ. 

Hương Tràm

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Sau khi quyết định bỏ lại ánh hào quang và sang Mỹ du học, Hương Tràm thường xuyên cập nhật các hoạt động của mình lên trang cá nhân. Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ viết tâm thư kể về chuyện mình bị hai người đàn ông xem thường khi đi siêu thị. Đồng thời, Hương Tràm cũng thừa nhận bản thân mình đã hết thời. 

""Thời"... Trong một lần đi ăn cũng cùng một vài nghệ sĩ khác tại một quán ăn khá nổi tiếng... Mình cũng ngồi ngoan trật tự quay lưng vào trong tránh sự chú ý và cũng là đỡ gây mất tự nhiên chỗ đông người. Bỗng từ xa, có một đội các anh ăn mặc bóng bẩy, nói chuyện ồn ào, tóc tai là lượt hiệu từ trên xuống dưới, sáng loáng có phần nhỉnh hơn đám nghệ sĩ đang trà trộn vì thèm đồ ăn vỉa hè rỏ dãi cả mấy tháng mới dám bước ra đường.

Có vẻ nhận ra đám chúng tôi, một anh trong nhóm sẵng giọng "ôi zời nghệ sĩ có thời... vài bài hát rồi tịt ngóm ấy mà" (volume rất bé cỡ bằng cái loa xã)....

Bạn bè mình thì vài bạn mới vào nghề nghe xong cũng hơi tái mặt, xong cũng có người trầm ngâm hoang mang vì thấy người có tiền người ta nói thế, hay có khi lại đúng (nhất là khi anh ấy đến quán ăn vỉa hè bằng xe zôn zoi).... lại thương mấy bạn trẻ... Mình thì có chút bình tĩnh hơn trấn tĩnh các bạn "cứ cười rồi mặc sức mà ăn đi cho ngon nốt chỗ dở, chứ đức độ như các anh thì chắc gì ngày mai doanh nghiệp ta "vẫn còn"!...(hình như rằng thì là mà ngại quá... mình cũng nhận ra vị men chua chua trong câu mình vừa nói.

Thế là đội trẻ lại vui vẻ ăn, lần đầu chứng kiến học trò mình biết cười khẩy , thôi thì cũng cho các em nhận biết một tí gọi là vị mắm tôm quá đát vì một buổi đi ăn hồn nhiên với mình bỗng nhận một cú tát vêu tâm hồn... Không tự nhiên lại vì cái Zôn Zoi của người khác mà bỏ cuộc chơi sớm phí không?

Anh Văn Lo và anh Zôn zoi, mình cứ nhớ mãi khuôn mặt đức độ của hai bác thôi... ta nói 40 tuổi đổ lên là phải tự chịu trách nhiệm về khuôn mặt của mình... ! Tội là tội lớp người lao động dưới trướng, tội là tội gia đình con cái cháu chắt cần định hướng giáo dục... tâm sinh tướng... ông bà nói chả có gì sai...

Kết chuyện... phần tôi trả tiền để đi về là lúc đang nghe hai anh đang thao thao bất tuyệt về đạo lý cho mấy chúng em, chúng em thì há miệng ngồi nghe vỗ tay vỗ mông đen đét vang cả góc phố (giật mình cả đôi bạn trẻ đang hẹn hò cuối tuần cần đôi phút lãng mạn, giật mình cả hội các bác lớn tuổi đang đôi chén rượu tỉ tê chuyện hưu trí ngồi hai bàn sát bên), thật sự về độ đàn hồi trong giọng văn của hai chàng còn có sức thuyết phục hơn cả em lúc nói trên truyền hình các bác ạ...

Nên em cũng bị tội cái là giấu cảm xúc kém, cười cái hơi to trước khi bước lên xe đi về... Hay có khi các anh khẩu xà tâm phật mà mình không biết nhỉ? Em cũng xin tuyên bố em đã hết thời..", Hương Tràm bộc bạch.

Tuấn Hưng

VOH-sao-viet-hom-nay-12

VOH-sao-viet-hom-nay-13

Tuấn Hưng chia sẻ khoảnh khắc bình dị trong đời thường phía sau ánh đèn sân khấu. Nam ca sĩ đi siêu thị và mua thức ăn về nấu cơm cho cả nhà. "Ngoài những giây phút thăng hoa và sống trọn vẹn trên sân khấu thì tôi vẫn thích cuộc bình dị như bao người đàn ông khác.

Được ngày rảnh rỗi đi chợ mua đồ về nấu cơm cho bà bầu và bọn voi con ăn.

Ps :mấy em bán hàng... ơ a là Tuấn Hưng à?

Ừm ...sao vậy?

Ca sĩ cũng phải đi chợ hả anh?

... ca sĩ thì sao nhỉ?", Tuấn Hưng bộc bạch.

Tiểu Vy

VOH-sao-viet-hom-nay-14

Hoa hậu Tiểu Vy khoe phong cách khỏe khoắn, cá tính. Cô viết: "Đố anh biết em đang nghĩ gì....Em cũng không biết em đang nghĩ gì".

Lan Khuê

VOH-sao-viet-hom-nay-15

"Báo cáo: Vẫn còn tươi", Lan Khuê ảnh xinh đẹp rạng rỡ dù đang trong giai đoạn bầu bí.

Hương Giang

VOH-sao-viet-hom-nay-16

Hương Giang khoe ảnh xinh đẹp "Tình yêu của mình dành cho các bạn cũng ngọt ngào như chiếc bánh này vậy".

Ninh Dương Lan Ngọc

VOH-sao-viet-hom-nay-17

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: "Có ai thấy sợ không? Gái già mắt ác ế nha chưa".

BB Trần

VOH-sao-viet-hom-nay-18

BB Trần khoe ảnh của 3 năm trước và hiện tại: "3 năm trước nối tóc, 3 năm sau tóc dài như 3 năm trước".

Trương Quỳnh Anh 

VOH-sao-viet-hom-nay-19

Trương Quỳnh Anh đăng ảnh chụp cùng Thanh Hà: "Em là em “Sợ yêu” lắm. Nhưng em mê chị lắm. Chị hiểu hôn?".

Sao Việt hôm nay 3/6: Lam Trường khoe quà vợ tặng, Đan Trường trở lại tóc bổ luống: (VOH) - Sau sự cố mất giấy tờ vừa qua, Lam Trường khoe được bà xã tặng cho túi xách và giày mới.
Sau thời gian vắng bóng, Hoài Lâm sẽ trở lại sân khấu cùng cha nuôi Hoài Linh?: (VOH) - Trước thông tin Hoài Lâm sẽ trở lại sân khấu sau khi tuyên bố ngưng hát 2 năm, người hâm mộ đang háo hức chờ đợi.