Sau thời gian vắng bóng, Hoài Lâm sẽ trở lại sân khấu cùng cha nuôi Hoài Linh?

(VOH) - Trước thông tin Hoài Lâm sẽ trở lại sân khấu sau khi tuyên bố ngưng hát 2 năm, người hâm mộ đang háo hức chờ đợi.

Mới đây, trên trang cá nhân Cát Phượng đã cập nhật về liveshow sắp tới của Hoài Linh. Theo đó, liveshow sắp tới của Hoài Linh có tên Phù Thổ Và 8 Nàng Tiên sẽ được diễn ra tại TP. HCM sau thời gian dài ấp ủ. Hiện tại, kịch bản đã hoàn thành và dàn diễn viên, khách mời cũng được lên sách cụ thể.

VOH-hoai-lam-tai-xuat-san-khau-1

Liveshow sẽ có sự tham gia của nhiều các tên quen thuộc như Chí Tài, Lê Dương Bảo Lâm, Minh Nhí, Khởi My, Kelvin Khánh... Bên cạnh đó, cái tên thu hút đông đảo sự chú ý đó chính là Hoài Lâm. Anh sẽ xuất hiện với vai diễn Hoàng tử Caribe.

VOH-hoai-lam-tai-xuat-san-khau-2
Tên của Hoài Lâm xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ trong liveshow của Hoài Linh.
(Nguồn: Internet)

Mặc dù hiện tại Hoài Lâm vẫn chưa có thông báo nào chính thức về việc tham gia liveshow sắp tới của cha nuôi Hoài Linh, nhưng khi thấy tên anh xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ tham gia, người hâm mộ đã vô cùng háo hức. Bởi sau khi tuyên bố ngừng hát 2 năm, Hoài Lâm gần như mất hút trên sân khấu và các sự kiện. Thế nên, sự trở lại sân khấu lần này của nam ca sĩ khiến nhiều người chờ đợi.

VOH-hoai-lam-tai-xuat-san-khau-3

Vào tháng 10/2018, Hoài Lâm đột ngột thông báo sẽ ngừng hát 2 năm khiến cho nhiều người thật sự sốc. Khi ấy, lẽ ra nam ca sĩ có show diễn tại Đà Nẵng nhưng quản lý của anh đã thông báo hủy số ngay cận giờ diễn. Phía Hoài Lâm cho biết đã hủy khách sạn và vé máy bay đã đặt trước đó. Sau đó, quản lý của Hoài Lâm còn thông báo hủy 12 show diễn đã được lên lịch trước đó và tuyên bố giọng ca sinh năm 1995 sẽ nghỉ hát trong 2 năm tới. Bên cạnh đó, được biết lý do khiến Hoài Lâm đi đến quyết định này là do anh gặp nhiều áp lực trong công việc và cuộc sống. Nam ca sĩ cần có thời gian để cân bằng lại mọi thứ và hứa sẽ sớm quay lại sân khấu với khán giả.

VOH-hoai-lam-tai-xuat-san-khau-4

Trước thông tin này, người hâm mộ đã hoang mang và lo lắng cho sức khỏe của anh. Nhiều người bày tỏ sự nuối tiếc cho sự nghiệp đang lên của giọng ca trẻ. Dù Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều đồng nghiệp khác đã hết lời khuyên ngăn nhưng anh vẫn không thay đổi ý định. Khi ấy mọi chuyện càng thêm xôn xao trước tin Hoài Linh đã từ mặt con nuôi Hoài Lâm. Thế nên, mọi người mong sự xuất hiện của Hoài Lâm trong liveshow lần này của Hoài Linh có thể hàn gắn được tình cảm cha con giữa hai người.

VOH-hoai-lam-tai-xuat-san-khau-5
Mọi người luôn mong rằng mối quan hệ cha con giữa Hoài Linh và Hoài Lâm sẽ sớm trở lại như xưa. (Nguồn: Internet)

VOH-hoai-lam-tai-xuat-san-khau-6

VOH-hoai-lam-tai-xuat-san-khau-7
Sau khi tuyên bố nghỉ hát, Hoài Lâm dành nhiều thời gian ở bên bạn gái và đi du lịch cùng nhau. (Ảnh: Internet)

Bạn gái Hoài Lâm tiết lộ chuyện có con, con trai ruột Hoài Linh trả lời câu hỏi: 'Có bạn trai chưa?': (VOH) - Trước những câu trả lời hóc búa liên quan đến cuộc sống riêng tư, bạn gái Hoài Lâm chỉ trả lời úp mở, còn con trai ruột Hoài Linh lại đáp trả vô cùng thâm thúy.
Sau tuyên bố ngưng hát, Hoài lâm gây chú ý khi xuất hiện cùng bạn gái và bé gái 1 tuổi: Hình ảnh Hoài Lâm cùng bạn gái xuất hiện tại tiệc sinh nhật 1 tuổi của một bé gái khiến cư dân mạng xôn xao trước tin đồn đó là con anh.