Selena Gomez đăng ảnh buồn khi Justin Bieber và Hailey Baldwin khoe hình cưới

(VOH) - Trong khi Justin Bieber và vợ vừa tiết lộ loạt ảnh cưới hạnh phúc thì Selena Gomez lại đăng tải bức ảnh buồn rười rượi khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, "nữ hoàng Instagram" Selena Gomez đã đăng tải bức ảnh nằm quấn chăn với gương mặt buồn bã. Nữ ca sĩ để mặt mộc xinh đẹp, nhưng đôi mắt như ẩn chứa câu chuyện buồn lại nhận được sự chú ý của mọi người. Đính kèm bức ảnh, Selena chia sẻ: "Me, all the time" (Tạm dịch: Tôi, trong mọi lúc).

VOH.com.vn-selena-gomez-ang-anh-buon-1
Bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Selena Gomez đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp của Selena, vài người đã bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng hiện tại của cô. Sở dĩ cách đây ít giờ, vợ chồng Justin Bieber và Hailey đã khoe loạt ảnh cưới hạnh phúc của mình. Thế nên, nhiều người suy đoán rằng tâm lý của Selena bị ảnh hưởng bởi điều đó.

VOH.com.vn-selena-gomez-ang-anh-buon-2

VOH.com.vn-selena-gomez-ang-anh-buon-3
Một số ảnh trong bộ ảnh cưới lãng mạn của Justin Bieber và Hailey Baldwin.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác lại cho rằng Selena đang trong quá trình hồi phục sau cuộc khủng hoảng tâm lý cách đây 1 năm. Đồng thời, có thể cô đang cảm thấy mệt mỏi vì phải đấu tranh chống lại căn bệnh lupus. Người hâm mộ khẳng định, Selena không còn suy nghĩ nhiều về "tình cũ" và tinh thần cũng chẳng bị ảnh hưởng vì anh.

Trong ngày hôn lễ của Justin Bieber diễn ra, Selena Gomez cho biết tâm trạng cô rất thoải mái, vui vẻ. Hiện tại cô đã sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ với người mới. Sau đó "công chúa Disney" cũng xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp và khuôn mặt rạng rỡ dù biết Justin nay đã "là chồng người ta".

VOH.com.vn-selena-gomez-ang-anh-buon-4
Selena Gomez xuất hiện vui vẻ trên phố.

Trở lại sau một năm vắng bóng để điều trị tâm thần, Selena Gomez chưa vội tái xuất showbiz. Cô dành nhiều thời gian cho bản thân, gia đình và bạn bè. Vừa qua, cô cũng xuất hiện với vai trò người mẫu cho sản phẩm mình làm đại diện.

VOH.com.vn-selena-gomez-ang-anh-buon-5
Hiện tại, tâm lý của người đẹp đã ổn định và cô rất vui vì điều này.

Trong bài phát biểu tại bệnh viện McLean, giọng ca Back To You cho biết: "Nhưng cho đến bây giờ, tôi có thể tự tin nói rằng sau một năm xả hơi, tôi ngày càng hạnh phúc hơn, biết kiểm soát cảm xúc và suy nghĩ nhiều hơn bao giờ hết. Tôi thật sự hạnh phúc khi làm được điều đó".

Cận ngày cưới của Justin Bieber, Selena Gomez gây chú ý khi nói về thời kì khủng hoảng: (VOH) - Cách đây 1 năm, khi mà Justin Bieber và Hailey tiết lộ về chuyện kết hôn cũng là ngày Selena Gomez gặp khủng hoảng và phải tiến hành điều trị tâm lý.
Cận cảnh váy cưới lộng lẫy như bà hoàng cùng nhẫn kim cương siêu to khổng lồ của bà xã Justin Bieber: (VOH) - Tròn một tuần kể từ sau hôn lễ, bà xã Justin Bieber – Hailey Baldwin đã chính thức tung ra bộ ảnh cưới đẹp ngỡ ngàng cùng lời nhắn hết sức ngọt ngào dành cho ông xã.