Shin Se Kyung hóa nữ thần mùa xuân, 'thánh nữ mặt đơ' nay lại được khen hết lời

(VOH) - Dù diễn xuất vẫn luôn gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của Shin Se Kyung vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

Mới đây, nhãn hàng mỹ phẩm do Shin Se Kyung làm đại diện đã phát hành những bức tranh mới của nữ diễn viên. Trong loạt ảnh, Shin Se Kyung khoe vẻ đẹp tự nhiên với kiểu trang điểm nhẹ nhàng và trong suốt. Đặc biệt, làn da trắng sáng, căng mướt của người đẹp Cô Dâu Thủy Thần đã giúp cô đánh cắp trái tim người hâm mộ. 

VOH-shin-se-kyung-dep-anh1

Từ một nữ diễn viên thường xuyên bị chỉ trích vì diễn xuất cứng đơ, Shin Se Kyung bất ngờ nhận được lời khen của mọi người vì nhan sắc xinh đẹp. Những bức ảnh với tông màu hồng cùng vẻ đẹp rạng ngời của cô như một lời tuyên bố mùa xuân tươi mới đã đến.

VOH-shin-se-kyung-dep-anh2

Trong ảnh, Shin Se Kyung vén tóc gọn gàng sau tai để lộ gương mặt thanh thoát bên cạnh cành hoa đào nở rộ. Với bộ trang phục xuyên thấu, Shin Se Kyung toát lên vẻ dịu dàng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng. Tất cả mọi thứ từ kiểu tóc, quần áo đến cách trang điểm đều vô cùng đơn giản, nhưng Shin Se Kyung vẫn đủ đẹp để thu hút mọi ánh nhìn.

VOH-shin-se-kyung-dep-anh3

Trước những khoảnh khắc xinh đẹp tựa nàng thơ của Shin Se Kyung, cư dân mạng đã dành cho cô những lời khen ngợi như: "Đẹp thật đấy, dù sao đi nữa cô ấy cũng đẹp", "Oa, thật dễ thương", "Xinh thật sự", "Xinh thế này ai còn bảo cô ấy đơ nữa không?".

Hãy cùng ngắm qua những bức ảnh khác của Shin Se Kyung, đảm bảo bạn sẽ ngạc nhiên vì "thánh nữ mặt đơ" nay lại xinh đẹp như "nữ thần".

VOH-shin-se-kyung-dep-anh4

VOH-shin-se-kyung-dep-anh5

VOH-shin-se-kyung-dep-anh6

VOH-shin-se-kyung-dep-anh7

VOH-shin-se-kyung-dep-anh8

VOH-shin-se-kyung-dep-anh9

VOH-shin-se-kyung-dep-anh10

VOH-shin-se-kyung-dep-anh11

Khoe nhan sắc qua camera thường, 'thánh nữ mặt đơ' Shin Se Kyung bất ngờ nhận được cơn mưa lời khen: (VOH) - Dù luôn bị chê bai về khả năng diễn xuất nhưng không thể phủ nhận Shin Se Kyung sở hữu nhan sắc thuộc hàng mỹ nhân của Kbiz.
Truy lùng từ A-Z về Shin Se Kyung: Từ sao nhí đầy triển vọng đến 'nữ hoàng mặt đơ' xứ Hàn: (VOH) - Từng được đánh giá là sao nhí tài năng, nhưng khi trưởng thành Shin Se Kyung lại trở thành diễn viên bị ghét nhất màn ảnh xứ Hàn. Chỉ vì...