6 diễn viên 7x 8x đẹp trai nhất màn ảnh Hoa Ngữ

(VOH) - Ai bảo hội chị em chỉ biết mê các tiểu thịt tươi cơ chứ. Mặc dù biết gừng càng già càng cay nhưng gió lay lay nhiều khi cũng cần gừng trị cảm cơ mà.

Thời gian này các mọt phim đang lâm vào trạng thái u mê quên lối trước sự bá đạo, mặt dày và vô sỉ của cụ đế Đông Hoa. Nhờ đó mới nhận ra một chân lí rằng, chỉ cần giữ vững được phong độ thì tuổi tác đối với đàn ông cũng chỉ là một con số mà thôi.

VOH-Hoi-nhung-ong-chu-hap-dan-nhat-man-anh-Hoa-Ngu-anh1
Đông Hoa đế quân làm thay đổi gu "mê trai" của giới trẻ

Cùng điểm lại những cái tên thuộc hội "ông chú" nhưng vẫn khiến tâm hồn biết bao thiếu nữ phải lung lay này nhé! 

Cao Vỹ Quang (高伟光)

VOH-Hoi-nhung-ong-chu-hap-dan-nhat-man-anh-Hoa-Ngu-anh2

Cao Vỹ Quang sinh năm 1983, năm nay đã bước sang tuổi 37. Mặc dù đã đến hàng U40, đuôi mắt cũng đã xuất hiện nếp nhăn rồi nhưng điều đó cũng không khiến Cao Vỹ Quang trở nên mờ nhạt. Sở hữu gương mặt góc cạnh, đôi mắt sâu thẳm, hai mí đậm đà, gương mặt của Cao Vỹ Quang có một chút gì đó rất "Tây". Chính vì thế, kiểu đẹp này không phải phong cách "tiểu thịt tươi" trong lòng nhiều fangirl tuổi teen từng ấp ủ nhưng lại là kiểu nhan sắc chứa đựng sức hút chết người với các chị gái U30. 

VOH-Hoi-nhung-ong-chu-hap-dan-nhat-man-anh-Hoa-Ngu-anh3
Không chỉ đẹp trai mà Cao Vỹ Quang còn "thượng thừa" cao khi mà chiều cao đạt tới 1.91m

Cao Vỹ Quang bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2013, mặc dù là khởi nghiệp khá trễ nhưng nhờ sự nỗ lực hết mình, không ngại gian khó để cống hiến cho nghệ thuật, Cao Vỹ Quang cuối cùng cũng đạt được chút thành tựu vẻ vang ở tuổi 37 nhờ vai diễn Đông Hoa đế quân cao ngạo lạnh lùng, già đời - chán người, nhưng lại cực lầy lội và hài hước khi yêu. Đặc biệt, với tính cách hay cà khịa, phong thái mặt dày đi kèm với trình độ vô sỉ đỉnh cao của đế quân cao cao tại thượng đã khiến cho biết bao chị em si mê như điếu đổ.

VOH-Hoi-nhung-ong-chu-hap-dan-nhat-man-anh-Hoa-Ngu-anh4

Cao Vỹ Quang kỳ thực rất hợp với các vai đàn ông trưởng thành mà điển hình nhất chính là Đông Hoa đế quân trong Tam sinh tam thế và Chá Cô Tiêu trong Ma thổi đèn chi nộ tinh tương tây

VOH-Hoi-nhung-ong-chu-hap-dan-nhat-man-anh-Hoa-Ngu-anh5

Trước đó vào năm 2014, Cao Vỹ Quang từng thủ vai Ứng Đông trong Tình yêu thời weibo, đây cũng là kiểu hình tượng đàn ông trưởng thành vô cùng được lòng thiếu nữ. 

VOH-Hoi-nhung-ong-chu-hap-dan-nhat-man-anh-Hoa-Ngu-anh6

Trương Trí Nghiêu (张智尧)

VOH-Hoi-nhung-ong-chu-hap-dan-nhat-man-anh-Hoa-Ngu-anh7

Trương Trí Nghiêu có lẽ không phải là cái tên quen thuộc với các mọt phim thế hệ 2k nhưng lại được các fan 8x, 9x cực kỳ yêu thích. Có lẽ đến nay nhiều người vẫn chưa thể quên được hình ảnh thư sinh sáng chói của Dương gia tướng Dương Tôn Bảo hay đệ nhất phong lưu Sở Lưu Hương của Trương Trí Nghiêu cách đây nhiều năm về trước. 

VOH-Hoi-nhung-ong-chu-hap-dan-nhat-man-anh-Hoa-Ngu-anh8

VOH-Hoi-nhung-ong-chu-hap-dan-nhat-man-anh-Hoa-Ngu-anh9

Trương Trí Nghiêu sinh năm 1975, năm nay đã 45 tuổi. Anh vốn là một diễn viên Đài Loan nhưng sau này cũng từng tham gia rất nhiều phim của Đại Lục. Những vai diễn được yêu thích nhất trong những năm gần đây nhất có thể kể đến vai Tử Dận chân nhân trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm (2014) hay Chiết Nhan thượng thần trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lí Đào Hoa (2017). 

VOH-Hoi-nhung-ong-chu-hap-dan-nhat-man-anh-Hoa-Ngu-anh10

Mặc dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn là 1.74m nhưng với gương mặt trẻ trung nói không với tuổi tác, Trương Trí Nghiêu dù đã bước đến thềm U50 vẫn giữ vững phong độ thiếu gia nho nhã của mình. Giá trị nhan sắc đến nay vẫn còn rất cao. 

VOH-Hoi-nhung-ong-chu-hap-dan-nhat-man-anh-Hoa-Ngu-anh11
Với nét đẹp hiền hòa, phong thái từ tốn, Trương Trí Nghiêu cực kỳ đẹp trai trong mắt fan nữ. 

Quách Phẩm Siêu (郭品超)

VOH-Hoi-nhung-ong-chu-hap-dan-nhat-man-anh-Hoa-Ngu-anh12

Cùng trở lại và nổi tiếng nhờ Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Quách Phẩm Siêu cũng hiên ngang bước vào hàng "Ông chú có sức hấp dẫn nhất" hiện nay. Quách Phẩm Siêu sinh năm 1977, cũng là một nhân vật đến từ Đài Loan. Quách Phẩm Siêu bắt đầu làm người mẫu từ năm 19 tuổi, đến năm 2004 thì có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp qua bộ phim Đấu Ngư đóng cùng An Dĩ Hiên rồi nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

VOH-Hoi-nhung-ong-chu-hap-dan-nhat-man-anh-Hoa-Ngu-anh13

Từng một thời làm mưa làm gió trên màn ảnh truyền hình nhưng theo đà thoái trào của phim thần tượng Đài Loan. Quách Phẩm Siêu cũng đối diện nguy cơ đánh mất danh tiếng. Mấy năm gần đây, mỹ nam xứ Đài vắng bóng hơn hẳn trong các dự án phim, tên tuổi cũng không còn xuất hiện nhiều trên mặt báo hay các mẫu quảng cáo. Dần dà, anh lui về làm vai phụ cho các bộ phim mới của thế hệ đàn em.

VOH-Hoi-nhung-ong-chu-hap-dan-nhat-man-anh-Hoa-Ngu-anh14

Khi Quách Phẩm Siêu trở lại với Chẩm Thượng Thư, mặc dù vai diễn Tô Mạch Diệp của anh chỉ xuất hiện trong một kiếp ở Phạn Âm Cốc - A Lan Nhược mộng cảnh nhưng trong quá trình tuyên truyền phim, phiên vị của Quách Phẩm Siêu chỉ đứng sau hai nhân vật chính.

Nhiều người nói, trôi qua nhiều năm như vậy rồi Dương Mịch vẫn không quên ân tình xưa của Quách Phẩm Siêu cho nên trong rất nhiều tác phẩm của Gia Hành, Quách Phẩm Siêu đều góp mặt. Khi quay bộ phim Người đàm phán, Dương Mịch đã cố tình mời Quách Phẩm Siêu đóng vai nam phụ với rất nhiều đất diễn với hi vọng lấy lại danh tiếng cho đàn anh.

VOH-Hoi-nhung-ong-chu-hap-dan-nhat-man-anh-Hoa-Ngu-anh15

Trần Sở Hà (陳楚河)

Kỳ thật nếu như Tam sinh tam thế thập lí đào hoa là nơi hội tụ của hàng loạt tiểu thịt tươi có nhan sắc như hoa như nguyệt thì Tam sinh tam thế chẩm thượng thư lại nơi hội tụ hàng loạt ông chú tuy đã già nhưng phong độ vẫn như sương như mật. Mà hội ông chú của Chẩm đâu chỉ có một Đông Hoa đế quân 36 vạn tuổi, một Tô Mạch Diệp được thủ vai bởi Quách Phẩm Siêu 42 tuổi hay một Liên Tống Quân mặt nhuốm đầy bụi phong trần của Lý Đông Hằng 38 tuổi. Đừng vội quên vị thường thần chăm mặc đồ hường phấn của rừng đào mười dặm - Chiết Nhan. 

VOH-Hoi-nhung-ong-chu-hap-dan-nhat-man-anh-Hoa-Ngu-anh16
Trần Sở Hà là người đã thủ diễn vai Chiết Nhan thượng thần trong Chẩm Thượng Thư thay cho Trương Trí Nghiêu

Trần Sở Hà sinh năm 1978, khởi nghiệp từ năm 2005, đến năm 2008 khán giả châu Á đã có diệp biết đến cái tên Trần Sở Hà qua bộ phim Định mệnh anh yêu em vang danh một thời của Trần Kiều Ân và Nguyễn Kinh Thiên. 

VOH-Hoi-nhung-ong-chu-hap-dan-nhat-man-anh-Hoa-Ngu-anh17

Nhiều năm trôi qua, sự nghiệp của Trần Sở Hà bây giờ cũng đã có nhiều bước lùi vì tác động của tuổi tác. Tuy nhiên, cá nhân cái tên Trần Sở Hà thì vẫn còn sức hút mãnh liệt lắm đối với hội fangirl. Những bộ phim gần đây mà Trần Sở Hà tham gia gồm có: Đạo Một Bút Ký: Trùng Khởi, Đấu phá thương khung, Yêu phải anh em...

VOH-Hoi-nhung-ong-chu-hap-dan-nhat-man-anh-Hoa-Ngu-anh18

Chung Hán Lương (钟汉良)

Chung Hán Lương sinh năm 1974 vốn là một nam ca sĩ, diễn viên của Hong Kong nhưng cũng cực kỳ nổi tiếng ở Đại Lục. Có thể nói là so với Quách Phẩm Siêu, Trần Sở Hà hay Trương Trí Nghiêu thì Chung Hán Lương nổi tiếng hơn rất nhiều vì đa số những vai diễn nổi tiếng của anh đều là vai chính. 

VOH-Hoi-nhung-ong-chu-hap-dan-nhat-man-anh-Hoa-Ngu-anh19

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí Đài Loan, Trung Quốc và quê nhà HongKong. Anh đã có 1 vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ, tự mình vươn lên từ chàng bạch mã hoàng tử ‘Tiểu Thái Dương’ thành một diễn viên kiêm ca sĩ thực lực và đón nhận được nhiều sự khen ngợi của các chuyên gia điện ảnh và âm nhạc và mang về nhiều giải thưởng.

VOH-Hoi-nhung-ong-chu-hap-dan-nhat-man-anh-Hoa-Ngu-anh20

Những vai diễn truyền hình thường được nhắc tới của Chung Hán Lương gồm có Hà Dĩ Thâm trong Bên nhau trọn đời (2015), Trình Thiên Hựu trong Lương sinh, liệu đôi ta có thể ngừng đau thương? (2018), Sở Bắc Tiệp trong Cô Phương Bất Tự Thưởng (2017). Chung Hán Lương còn nổi tiếng với danh xưng "nam thần hôn đẹp nhất" màn ảnh Hoa Ngữ.

VOH-Hoi-nhung-ong-chu-hap-dan-nhat-man-anh-Hoa-Ngu-anh21

Huỳnh Tông Trạch (黄宗泽)

VOH-Hoi-nhung-ong-chu-hap-dan-nhat-man-anh-Hoa-Ngu-anh22

Huỳnh Tông Trạch sinh ngày 13 tháng 12 năm 1980 tại Hồng Kông, là một nam diễn viên truyền hình-diễn viên điện ảnh, người mẫu, người mẫu ảnh, người dẫn chương trình kiêm ca sĩ nổi tiếng của màn ảnh Hồng Kông và cũng từng là diễn viên độc quyền được TVB hết mực lăng xê.

VOH-Hoi-nhung-ong-chu-hap-dan-nhat-man-anh-Hoa-Ngu-anh23

Huỳnh Tông Trạch tham gia làng giải trí từ năm 1998 đến nay đã có thâm niên 22 năm trong nghề. Sau thời gian nổi đình nổi đám ở Hong Kong, Huỳnh Tông Trạch tiếp tục làm mưa làm gió ở Đại Lục qua vai diễn Thẩm Văn Đào trong Vẫn cứ thích em

VOH-Hoi-nhung-ong-chu-hap-dan-nhat-man-anh-Hoa-Ngu-anh24

VOH-Hoi-nhung-ong-chu-hap-dan-nhat-man-anh-Hoa-Ngu-anh25
Hiện tại mặc dù đã có tuổi nhưng đôi mắt của Huỳnh Tông Trạch vẫn vững vàng giữ được sức mị hoặc mê người khiến cho trái tim bao thiếu nữ phải thổn thức không nguôi. 

Gần đây giới trẻ rất thích "chơi đồ cổ" cho nên đã chuyển gu từ các tiểu ca ca sang các đại thúc thúc. Còn bạn thì sao? Liệu có bị các thúc thúc này mê hoặc hay không?