Suhyun (AKMU) khoe làm em nuôi của WINNER, không quên ‘cà khịa’ anh ruột Chanhyuk: ‘Ủa anh là ai?’

(VOH) - Màn tương tác đáng yêu giữa Suhyun (AKMU) và ông anh ruột Chanhyuk khi cô nàng khoe ảnh gia đình bên đàn anh WINNER khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

Để mở màn cho sự trở lại với full album REMEMBER vào ngày 9/4 sắp tới, WINNER sẽ phát hành trước ca khúc chủ đề Hold vào lúc 16 giờ chiều ngày 26/3 (giờ Việt Nam). Ngay từ khi “nhá hàng” cho sản phẩm mới, các chàng trai nhóm WINNER đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước tạo hình vừa đáng yêu, vừa hài hước và cũng vô cùng độc đáo, mới lạ của mình. 

voh-suhyun-ca-khia-anh-ruot-coh.vom.cn-anh1
WINNER nhá hàng comeback với concept gia đình vô cùng hài hước

Trong khi cư dân mạng còn đang tò mò không biết WINNER sẽ mang đến màu sắc âm nhạc như thế nào ngay sau đó, nhóm đã tiết lộ rằng sự trở lại này không chỉ có 4 anh em mà còn có thêm một cô em gái. Với tấm poster mới công bố, sự xuất hiện của cô nàng Suhyun (AKMU) đã mang đến thêm nhiều bất ngờ cho khán giả. Phải chăng lần trở lại này của WINNER sẽ còn có thêm sự góp giọng của cô nàng Suhyun – giọng ca chính của AKMU, một nhóm nhạc thuộc công ty giải trí YG. 

voh-suhyun-ca-khia-anh-ruot-coh.vom.cn-anh2
Gia đình không chỉ có 4 ông anh trai mà còn 1 cô em gái nữa nhé

Đặc biệt, một điều khiến cư dân mạng thích thú hơn cả chính là cách Suhyun giới thiệu về tấm poster gia đình của mình cùng WINNER. Cụ thể, trên trang instagram cá nhân, Suhyun gọi 4 thành viên WINNER là những người anh mới và đây là bức ảnh gia đình mới của mình. Ngay sau đó, ông anh ruột Chanhyuk của cô nàng đã để lại bình luận bằng một icon tỏ rõ sự thất vọng. Đáp lại lời anh trai ruột, cô nàng Suhyun phũ phàng: “Ủa anh là ai?” khiến người hâm mộ được phen cười ngất. Có lẽ cô nàng Suhyun sau khi được WINNER nhận làm em gái nuôi nên đã vội vàng quên mất người anh ruột Chanhyuk của mình đây mà. 

voh-suhyun-ca-khia-anh-ruot-coh.vom.cn-anh3
Thấy em gái mình nhanh chóng nhận gia đình mới với 4 người anh nuôi, Chanhyuk đã để lại bình luận hoang mang

voh-suhyun-ca-khia-anh-ruot-coh.vom.cn-anh4
Thế nhưng cô nàng Suhyun lại khá lém lỉnh khi đáp lại phũ phàng với anh ruột mình

AKMU là nhóm nhạc 2 thành viên và cũng là 2 anh em ruột Chanhyuk và Suhyun. Nhóm thuộc công ty giải trí YG và được mệnh danh là “quái vật nhạc số” của xứ Hàn khi luôn chiếm giữ thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng mỗi lần comeback. Trong khi đó, WINNER là nhóm nhạc đàn anh của AKMU với đội hình 4 thành viên. Thành tích nhạc số của WINNER cũng luôn là điều khiến các nhóm nhạc khác phải kiêng dè vào mỗi mùa comeback. Chính vì vậy nên nhiều người hâm mộ cho rằng, nếu Suhyun thật sự sẽ góp giọng cùng WINNER trong ca khúc chủ đề “Hold” thì chắc chắn đây sẽ là ca khúc đáng nghe nhất trong tháng 3 này. 

voh-suhyun-ca-khia-anh-ruot-coh.vom.cn-anh5
Hai anh em nhà AKMU vẫn thường xuyên phũ nhau như vậy

Được biết, REMEMBER là full album thứ 3 của WINNER với bao gồm 12 bài hát. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu lần trở lại cuối cùng của nhóm với đội hình đầy đủ 4 người, trước khi các thành viên lần lượt nhập ngũ. Full Album REMEMBER sẽ chính thức được phát hành vào ngày 9/4 sắp tới. 

voh-suhyun-ca-khia-anh-ruot-coh.vom.cn-anh6

BLACKPINK để mất lượt comeback tháng 3 vào tay WINNER nhưng sẽ có phim tài liệu riêng trên Netflix?: Mặc dù BLACKPINK chưa thể comeback vào tháng 3 nhưng thông tin các cô gái có thể sẽ có phim tài liệu của riêng mình đang khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.
X1 tan rã chóng vánh, Kim Yohan: 'Tôi muốn sống cuộc sống thần tượng trọn vẹn nhất ở tuổi đôi mươi': Dù sắp lấn sân sang diễn xuất nhưng Kim Yohan cho biết anh vẫn chưa sẵn sàng từ bỏ đam mê ca hát của mình.