Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng bị fan 'bắt gặp tại trận' khi cùng nhau du hí Nhật Bản

(VOH) - Không còn che giấu, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm công khai đi du lịch Nhật Bản cùng nhau rồi đây này.

Tối 23/9, một tài khoản mạng xã hội chia sẻ hình ảnh được cho là Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng cùng du lịch Nhật Bản. Chủ nhân bức hình cho biết mình là du học sinh và vô tình thấy cặp sao đi dạo tại Shibuya, Tokyo.

VOH--Thieu--Bao--Tram--Son--Tung--1
Hình ảnh được cho là Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đi dạo trên đường phố Nhật Bản. Tấm hình được cho là Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng du lịch Nhật Bản đang gây chú ý mạng xã hội. 

Hai nhân vật trong hình có vóc dáng tương đồng với giọng ca Em của ngày hôm qua và bạn gái tin đồn. Đặc biệt, cô gái có mái tóc cam hoàn toàn tương đồng với Thiều Bảo Trâm trong hình ảnh cô mới đăng trên trang cá nhân. Quan trọng nhất, bộ trang phục mà hai người mặc trong tấm ảnh do fan chụp cũng chính là bộ độ mà cả hai đã đăng lên mạng xã hội.

VOH--Thieu--Bao--Tram--Son--Tung--2

VOH--Thieu--Bao--Tram--Son--Tung--3
Căn cứ vào những bằng chứng này, Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng không còn đường chối cãi.

Cũng trong tối 23/9, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm liên tục chia sẻ hình ảnh được chụp tại Nhật Bản. Nam ca sĩ sinh năm 1994 thích thú khoe ảnh chụp tại Bảo tàng Doraemon. Trong khi đó, bạn gái tin đồn của anh đứng chụp hình ở quán ăn khá nổi tiếng tại Shibuya, Tokyo. Không xuất hiện trong hình ảnh của đối phương nhưng công chúng cho rằng cặp đôi du lịch cùng nhau.

VOH--Thieu--Bao--Tram--Son--Tung--4

Tần suất Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cho thấy bằng chứng đi chơi cùng nhau ngày càng nhiều. Khán giả cho rằng sau nhiều năm bên nhau, cặp đôi không còn quá áp lực về việc phải che giấu chuyện tình cảm.

VOH--Thieu--Bao--Tram--Son--Tung--5

Vừa qua, trong loạt hình đăng dịp sinh nhật của Thiều Bảo Trâm, người hâm mộ phân tích khung cảnh trong hình ảnh của cô và Sơn Tùng giống hệt nhau. Cả 2 cùng chụp tại bãi biển có xuất hiện một người đàn ông mặc áo màu cam.

VOH--Thieu--Bao--Tram--Son--Tung--6

VOH--Thieu--Bao--Tram--Son--Tung--7.
Sơn Tùng nằm trong khung hình của Thiều Bảo Trâm.

Trước đó, cặp đôi cũng được cho là đi du lịch tại Hàn Quốc. Trong tấm hình do nữ ca sĩ 25 tuổi đăng tải, fan phát hiện chiếc mũ màu trắng giống hệt món đồ Sơn Tùng sử dụng trong một tấm ảnh khác do anh đăng trên trang cá nhân trong chuyến đi Hàn Quốc.

VOH--Thieu--Bao--Tram--Son--Tung--8

Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng bị fan 'bắt gặp tại trận' khi cùng nhau du hí Nhật Bản 9
Cả 2 đã nhiều lần lộ bằng chứng đi chơi cùng nhau hoặc dùng đồ đôi.

Không xác nhận mối quan hệ tình cảm dù vướng nghi án từ nhiều năm về trước nhưng cặp đôi liên tục lộ hình đi chơi hay sử dụng trang phục giống nhau được cho là đồ đôi. Mối quan hệ lâu bền của cả 2 khiến người hâm mộ từ phản đối trong thời gian đầu cũng dần ủng hộ.