Thính nhẹ đầu năm: Cúc Tịnh Y đăng tải clip hé lộ tạo hình của Như Ý Phương Phi

(VOH) - Tại lễ trao giải danh hiệu công nghiệp lần thứ 4 vừa rồi, Như Ý Phương Phi cũng vinh dự nhận được giải thưởng bộ phim được trông đợi nhiều nhất năm 2020.
Ngày 11/9/2019 vừa rồi, Như Ý Phương Phi đã chính thức khai máy. Nam chính Trương Triết Hạn và nữ chính Cúc Tịnh Y xuất hiện rạng rỡ bên nhau, khiến nhiều người thích thú.

 VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-nhu-y-phuong-phi-1

Tuy nhiên, sau những hình ảnh khai máy được tiết lộ thì đoàn phim dường như hoàn toàn im hơi lặng tiếng, mà cũng phải nói, đến cả những tấm hình khai máy này, weibo chính thức của phim cũng không hề đăng tải, fan hoàn toàn chỉ được nhìn ảnh rò rỉ từ những người có mặt ngày hôm đó chụp lại. 
 
Như Ý Phương Phi hiện tại là một bộ phim rất được mong chờ, tại lễ trao giải danh hiệu công nghiệp lần thứ 4 vừa rồi, Như Ý Phương Phi cũng vinh dự nhận được giải thưởng bộ phim được trông đợi nhiều nhất năm 2020. 

 VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-nhu-y-phuong-phi-2
Ekip Như Ý Phương Phi nhận giải bộ phim được trông đợi nhiều nhất năm 2020 tại lễ trao giải danh hiệu công nghiệp lần thứ 4

Mới đây, trên mạng xuất hiện một đoạn clip ngắn, ghi lại hình ảnh của Cúc Tịnh Y trên phim trường Như Ý Phương, mặc dù chỉ là một đoạn clip ngắn nhưng đủ để nhiều người phải thán lên ngưỡng mộ trước sự xinh đẹp của "mỹ nhân bốn ngàn năm có một". 

Trong clip, Cúc Tịnh Y diện trang phục màu hồng nhạt, bồng bềnh, mỏng manh, kiểu tóc lần này so với Vân Tịch Truyện quả là thanh thoát và rạng ngời hơn rất nhiều. Có thể thấy, ekip Vân Tịch Truyện đã đỡ "nghèo nàn" hơn xưa khi đã biết cách đầu tư kỹ càng hơn cho nhân vật nữ chính. 

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-nhu-y-phuong-phi-3
VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-nhu-y-phuong-phi-4
 
VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-nhu-y-phuong-phi-5
Cúc Tịnh Y khiến nhiều người xao xuyến vì những phân đoạn hết sức thần tiên.

Như Ý Phương Phi là tác phẩm đánh dấu sự hợp tác lần thứ 2 giữa Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn. Tác phẩm là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Sủng hậu chi lộ của nhà văn Tiếu Giai Nhân, được ekip cũ của Vân Tịch Truyện chuyển thể lại thành phim và tiếp tục mời Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn đóng vai chính. 

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-nhu-y-phuong-phi-6
Như Ý Phương Phi kể về câu chuyện tình ngược tâm giữa nàng Phó Dung và đế vương Từ Tấn.

Kiếp trước, Phó Dung từng nên duyên vợ chồng với Từ Yến rồi nàng lại ly hôn với người chồng này, gả làm thiếp cho Từ Tấn vương gia, nàng được chuyên phòng độc sủng, chẳng may Tấn vương chết trận, nàng mất đi chỗ dựa nhưng lại không hề đau lòng, liền nhanh chóng đi tìm chỗ dựa mới và suýt nữa lại được tái giá để trở thành Thái tử phi của Từ Bình. Có điều, chưa kịp xuất giá đến với người mới, nàng đã bị ám hại, đẩy xuống sống mà chết. Sau đó, nàng lại được trọng sinh sau một kiếp người đầy sóng gió.

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-nhu-y-phuong-phi-7
Có lẽ đây chính là hình ảnh của Phó Dung kiếp trước

Kiếp này có vẻ như còn sóng gió hơn kiếp trước, Phó Dung trọng sinh trở về thời thơ ấu. Lần này nàng sẽ không gả cho người chồng cũ (Từ Yến) và nàng cũng muốn tránh xa Từ Tấn - người "bạn giường" nhiều năm của nàng ở kiếp trước, chỉ muốn bảo vệ gia đình mình, cứu cậu em út không chết non, giúp chị cả đánh đuổi gã chồng khốn nạn kiếp trước, giúp anh trai tránh tai ương, toàn tâm toàn ý sửa chữa mọi sai lầm ở kiếp trước, cuối cùng là được gả cho An vương chờ làm Hoàng Hậu. Vì vốn dĩ ở kiếp trước, Phó Dung muốn “bẫy” An vương, ai ngờ rơi nhầm vào tay Từ Tấn cho nên dù đã được Từ Tấn yêu thương, sủng ái đến đâu thì Phó Dung vẫn chẳng từng động lòng.

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-nhu-y-phuong-phi-8

Phó Dung chết đi sống lại muốn tránh xa hắn. Từ Tấn chết đi sống lại muốn ở bên nàng – một Phó Dung thuần khiết chưa từng gả cho ai, từ trong ra ngoài chỉ thuộc về Từ Tấn. Nhưng rồi có một ngày, Từ Tấn hiểu ra cô nàng là con hồ ly xảo quyệt, đùa giỡn tình cảm của chàng, miệng nói một đằng lòng nghĩ một nẻo. Phó Dung chưa từng yêu hắn, dù là kiếp trước hay kiếp này. Nàng chỉ một lòng muốn làm An vương phi, giả dối đưa đẩy, chỉ muốn lợi dụng quyền lực của hắn mà không mất vốn lẫn lời. 

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-nhu-y-phuong-phi-9
Còn đây là Phó Dung sau khi trọng sinh chăng? Vì thế nên trên trán nàng mới có một cái dấu hoa đỏ như thế này?

Từ Tấn nghĩ rằng mình sẽ buông tay được, sẽ không bao giờ yêu người đàn bà vô tâm này nữa nhưng ai ngờ hắn vẫn thầm lặng xin Gia Hòa đế ban hôn, đem nàng trở thành vương phi của mình. Và cứ như vậy, chuyện phu thê oan gia giữa Tấn Vương và Phó Dung lại tiếp tục diễn ra lần nữa ở kiếp người mới. 

 VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-nhu-y-phuong-phi-10
Hay họa chăng, đây là lúc nàng vào cung làm phi?

Theo review của các mọt truyện thì Sủng hậu chi lộ là một tác phẩm "mật ngọt tuyệt đối, tim bắn tứ phía" chứ không hề ngược tâm như mọi người nghĩ.