Thực hư tin đồn Ngu Thư Hân và Ngô Kiến Hào có quan hệ tình ái?

VOH - Sao nữ Trung Quốc Ngu Thư Hân nổi tiếng với vai Tiểu Lan Hoa trong bộ phim truyền hình cổ trang "Thương Lan Quyết" phát sóng vào năm ngoái.

Thành công của bộ phim đã đưa nữ diễn viên trở thành một trong những gương mặt nổi bật nhất của thế hệ diễn viên nữ sinh sau năm 1995 tại Trung Quốc.

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xuất hiện tin đồn cô và tài tử Đài Loan Ngô Kiến Hào có quan hệ tình ái. Có cư dân mạng phát hiện lịch trình cá nhân của hai diễn viên rất trùng hợp nhau khi cả hai có mặt tại cùng một địa điểm 3 lần trong 2 tháng trở lại đây.

Ngu Thư Hân và Ngô Kiến Hào bị đồn có quan hệ tình ái
Ngu Thư Hân và Ngô Kiến Hào bị đồn có quan hệ tình ái

Ngoài ra, cư dân mạng còn phát hiện phong cách ăn mặc của cặp sao cũng tương đồng trong thời gian qua như một cách thể hiện tình cảm cho mọi người thấy.

Điều này khiến cư dân mạng nghi ngờ rằng hai người đang có quan hệ yêu đương, làm dấy lên một cuộc tranh luận sôi nổi trên không gian mạng.

Mặc dù có nhiều người bày tỏ không tin đây là sự thật, nhưng phía Studio của Ngu Thư Hân vẫn hỏa tốc lên tiếng bác bỏ tin đồn.

Trong một tuyên bố, Studio của nữ diễn viên 28 tuổi nói có những người vì muốn câu view, câu like nên đã bia đặt ra những tin đồn không đúng sự thật, đồng thời cho biết họ đã nhờ công ty luật tiến hành thu thập các bằng chứng liên quan.

Nhân đây, Studio cũng cảnh báo mọi người rằng không gian mạng không phải là nơi nằm ngoài sự kiểm soát của luật pháp. Vì thế, mọi phát ngôn trên không gian mạng đều phải tuân thủ theo những quy định của pháp luật, không nên có những hành vi xâm phạm đến quyền và lợi ích hợp pháp của người khác, đừng vi phạm 'lằn ranh đỏ' của luật pháp.

Ngu Thư Hân sinh năm 1995, sau khi gây tiếng vang lớn với bộ phim "Thương Lan Quyết", cô liên tục nhận được nhiều lời mời đóng phim và tiếp tục gây ấn tượng với vai blogger thời trang nổi tiếng Ngu Mỹ Nhân trong bộ phim "Khu rừng nhỏ của hai người".

Ngu Thư Hân nổi tiếng nhờ bộ phim
Ngu Thư Hân nổi tiếng nhờ bộ phim "Thương Lan Quyết"

Ngu Thư Hân hiện là diễn viên trẻ có lượng người hâm mộ đông đảo, được các nhà sản xuất phim tại Trung Quốc săn đón.

Hiện tại có một số bộ phim của cô đang chờ phát sóng như "Tiên kiếm kỳ hiệp 6", đóng chung với gương mặt trẻ đang ăn khách Hứa Khải, và phim "Vân Chi Vũ" đóng cặp với Trương Lăng Hách.

Ngô Kiến Hào sinh năm 1978, sau khi tỏa sáng với vai Mỹ Tác trong bộ phim "Vườn sao băng" năm 2001, anh cùng 3 diễn viên khác trong phim là Châu Du Dân, Ngôn Thừa Húc và Chu Hiếu Thiên cùng thành lập nhóm nhạc F4, từng rất nổi tiếng tại châu Á.

Anh từng kết hôn với Arissa Cheo (Thạch Trinh Thiện), tiểu thư của một chủ hãng dầu cọ nổi tiếng tại Singapore vào năm 2013 nhưng đã chia tay nhau sau một thời gian chung sống.

Những năm gần đây, Ngô Kiến Hào chuyển trọng tâm hoạt động nghệ thuật sang thị trường Trung Quốc và kiếm được rất nhiều tiền tại đây.