Tin tức phim tuần qua 9-15/9: In the Tall Grass tung poster rùng rợn, Tru Tiên đạt doanh thu 'khủng'

(VOH) - Sau IT: Chapter Two, tác phẩm kinh dị tiếp theo của Stephen King - In the Tall Grass sẽ được 'lên sàn'. Chỉ mới công chiếu tại quê nhà, nhưng Tru Tiên đã gây ấn tượng với doanh thu cao ngất.

"IT: Chapter Two" tiếp tục chiếm ngôi vương phòng vé

Sau hơn 1 tuần được công chiếu, IT: Chapter Two đã chứng minh được sức hút của mình khi giữ vững vị trí đầu bảng xếp hạng doanh thu cuối tuần. Dù vấp phải không ít tranh cãi khi nội dung kém chất lượng hơn phần 1, nhưng IT 2 cũng bỏ túi hơn 40 triệu USD tại phòng vé Bắc Mỹ và 131 tỷ đồng tại bảng doanh thu cuối tuần ở Việt Nam.

VOH-phim-chieu-rap-1

"Thách Yêu 2 Năm" - Câu chuyện nhẹ nhàng mà sâu sắc về tình yêu

Thách Yêu 2 Năm hiện đang là bộ phim Thái thu hút nhiều sự quan tâm của mọt phim bởi nội dung mới lạ cùng những tình tiết vừa hài hước vừa sâu sắc. Cuộc chiến gay gắt giữa "team Não" và "team Tim" sẽ khiến người xem có được cảm nhận chân thực về tình yêu và ý nghĩa của nó. Vừa qua, nữ diễn viên Esther Supreeleela cũng đã đến Việt Nam để quảng bá phim và giao lưu với truyền thông cũng như người hâm mộ tại đây. 

VOH-phim-chieu-rap-2

Sau 3 ngày công chiếu, ở bảng xếp hạng doanh thu cuối tuần tại Việt Nam, Thách Yêu 2 Năm đã thu về hơn 50 tỷ đồng. Phim được công chiếu vào ngày 13/9/2019.


Trailer Thách Yêu 2 Năm đầy thú vị.

'Người Lạ Ơi' cùng những khái niệm về tình yêu của giới trẻ

Người Lạ Ơi là tác phẩm đánh dấu lần đầu tiên Karik chạm ngõ điện ảnh. Anh sẽ vào vai một chàng DJ đào hoa kiến quyết không để mình rơi vào scandal tình ái. Tuy nhiên, anh lại rơi vào rắc rối khi khiến con gái của ông Trùm mang bầu cùng với đó là sự xuất hiện của "cô gái ngoài hành tinh"- Trinh (Trịnh Thảo).

VOH-phim-chieu-rap-3

Phim sẽ khắc họa chân thực tâm lý của các nhân vật cùng với quan điểm về tình yêu đầu của người lớn và giới trẻ. Từ đó, giúp giới trẻ định hướng lại những quan điểm tiêu cực trong tình yêu và nêu lên tầm quan trọng của hạnh phúc gia đình trong hôn nhân hình thức. 

Người Lạ Ơi đạt doanh thu gần 30 tỷ đồng 3 ngày công chiếu. Phim được công chiếu vào ngày 13/9/2019.

"Tươi Lên Đi Mr Lee" - Xúc động trước tình cảm cha con

Từ cười "bung nóc" đến "khóc ngập rạp" là những gì mà mọi người nhận về Tươi Lên Đi Mr Lee. Mô-típ "sáng khóc chiều cười" vốn rất quen thuộc nhưng Tươi Lên Đi Mr Lee vẫn khiến khán giả phải suy ngẫm về tình cảm cha con hay số phận con người.

Mr Lee là một người đàn ông điển trai, cơ bắp nhưng bên trong vẻ ngoài cao to ấy là một tâm hồn của đứa trẻ chưa lớn. Cuộc sống của anh càng thêm trắc trở khi đứa con gái mắc bệnh nan y từ đâu xuất hiện. Saet Byeol mắc bệnh ung thư bạch cầu nhưng cô bé chưa bao giờ từ bỏ hi vọng và luôn biết chăm sóc bản thân. Chính cô bé là người đã vực dậy người cha ngốc nghếch của mình.

VOH-phim-chieu-rap-4

Sự trái ngược giữa cha và con sẽ đem đến nhưng tình tiết hài hước cho người xem, nhưng phim vẫn không quên truyền tải thông đẹp ý nghĩa về gia đình cảm động đến rơi nước mắt. Tươi Lên Đi Mr Lee được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 13/09/2019.

"Cuộc Đời Phi Thường Của Chú Chó Enzo" - Những bài học quý giá về cuộc đời

Phim sẽ là câu chuyện về sự trưởng thành và cuộc đời con người qua lăng kính của những chú chó ở bên cạnh chúng ta. Enzo đã đồng hành cùng Denny kể từ khi anh còn trẻ cho đến lúc lập gia đình và sinh con. Cả hai xem nhau như một phần không thể thiếu trong cuộc sống.

VOH-phim-chieu-rap-5

Cuộc Đời Phi Thường Của Chú Chó Enzo phản ánh điều mà ai trong chúng ta cũng gặp phải trên đường đời với bao thử thách mà đôi lúc sẽ khiến bản thân gục ngã. Bất cứ ai yêu mến loài thú cưng này cũng sẽ bị cuốn vào phim và cũng sẽ phải khóc thầm trước sự tận tâm của con chó và sự đau buồn của những người xung quanh.

Sau khi được công chiếu trên toàn quốc, Cuộc Đời Phi Thường Của Chú Chó Enzo đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Phim đã đạt gần 20 tỷ đồng doanh thu cuối tuần khi được công chiếu vào 13/09/2019.

"In the Tall Grass" tung poster ớn lạnh, "sặc mùi" kinh dị

Ngày 15/9, poster của In the Tall Grass được tung ra với màu sắc ảm đạm khiến người xem "sởn gai ốc". Trong ảnh là hình ảnh một bé gái giữa rừng cỏ lau rộng lớn dưới khung cảnh âm u, mù mịt. Đây có thể là cô bé đã cất tiếng kêu cứu khiến cặp sinh đôi anh trai và em gái ở Kansas dấn thân vào khu rừng mà không biết họ sẽ không có lối thoát. Hay đây có thể là hình ảnh của cô em gái trong cặp sinh đôi.

VOH-phim-chieu-rap-6

Được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên do Stephen King viết cùng con trai mình là Joe Hill, tác phẩm kinh dị In the Tall Grass phát hành trực tuyến từ ngày 4/10/2019. Như vậy trong năm 2019, có tới 4 tác phẩm của "ông hoàng kinh dị" Stephen King được chuyển thể thành phim gồm:  It Chapter Two, In the Tall Grass, Pet Sematary, Doctor Sleep.

"Tru Tiên" của Tiêu Chiến và Lý Thấm đạt doanh thu khủng tại Trung Quốc

Theo thống kế trước đó, Tru Tiên nhanh chóng đạt 200 triệu NDT (gần 660 tỷ đồng) sau 1 ngày 8 tiếng 41 phút. Tính đến 23h tối ngày 14/09 (theo giờ Trung Quốc), phim đã thu được 225,6 triệu NDT (xấp xỉ 730 tỷ đồng). Đây là một thành tích không hề nhỏ cho dàn diễn viên trẻ gồm Tiêu Chiến, Lý Thấm, Mạnh Mỹ Kỳ...

VOH-phim-chieu-rap-7

Dù chỉ mới được công chiếu tại quê nhà nhưng Tru Tiên đã đạt được thành tích ấn tượng, nên khán giả quốc tế cũng đang háo hức mong chờ ngày phim được công chiếu trên toàn quốc. Tru Tiên dự kiến được công chiếu tại Việt Nam vào ngày 20/9/2019.


Trailer phim Tru Tiên (Nguồn: Tiêu Chiến VN Fanblog 肖战_XiaoZhan)

"Suicide Squad 2" công bố dàn diễn viên "lạ mà quen"

VOH-phim-chieu-rap-8

So với phần tiền nhiệm, Suicide Squad 2 sẽ có một số thay đổi về nội dung và dàn diễn viên. Theo danh sách được công bố, những nhân vật chủ chốt ở phần 1 sẽ không còn trở lại Suicide Squad 2.  Margot Robbie (Harley Quinn), Viola Davis (bà trùm Amanda Waller), Jai Courtney (Captain Boomerang) và Joel Kinnaman (Rick Flag) là những người sẽ tái xuất ở phần 2. Các diễn viên khác như Will Smith (Deadshot), Jared Leto (Joker), Karen Fukuhara (Katana) và Cara Delevingne (Enchantress) sẽ không trở lại.

VOH-phim-chieu-rap-9

Như những dự đoán từ trước, gương mặt mới được thêm vào phần 2 gồm đô vật chuyên nghiệp John Cena (từng tham gia Bumblebee, 12 Rounds, The Marine) và diễn viên Peter Capaldi (Doctor Who, World War Z). Ngoài ra, còn nhiều nhân vật từ Marvel Studios sang gồm: Taika Waititi,  Idris Elba, Michael Rooke...

Doanh số phim thị trường Bắc Mỹ cuối tuần qua 

1. It: Chapter Two - 40,735,000 $
2. Hustlers - 33,230,000 $
3. Angel has Fallen - 4,400,000$
4. Good Boys - 4,260,000 $
5. The Lion King (2019) - 3,555,000$
6. Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw - 2,770,000 $
7. Overcomer - 2,735,000 $
8. The Goldfinch - 2,640,000 $
9. The Peanut Butter Falcon- 1,921,127 $
10. Dora and the Lost City of Gold - 1,850,000 $

Doanh số phim ở thị trường Việt Nam tuần qua

1. Gã Hề Ma Quái 2 - 269.235.000
2.Thách Yêu 2 Năm - 109.065.000
3. Người Lạ Ơi - 52.050.000
4. Tươi Lên Đi Mr Lee - 37.950.000
5. Cuộc Đời Phi Thường Của Chú Chó Enzo - 19.410.000
6. Ngôi Nhà Bươm Bướm - 18.471.000
7. Trò Đùa Tử Thần - 17.060.000
8. Đứa Con Của Thời Tiết - 13.320.000
9. Anh Thầy Ngôi Sao - 10.565.000
10. Sứ Mệnh Nội Gián 2 - 9.410.000    

IT Chapter Two chưa hết hot, loạt phim mới của 'ông trùm kinh dị' Stephen King đã được 'nhá hàng': (VOH) - Trong khi IT Chapter Two đang 'làm mưa làm gió' tại phòng vé thì thông tin về phim mới từ tiểu thuyết của Stephen King lại khiến giới mộ điệu 'đứng ngồi không yên'.
Top phim tình cảm Trung Quốc nửa đầu năm 2019 khiến các mọt phim 'ăn ngủ không yên': (VOH) - Nổi tiếng là xứ sở của ngôn tình, phim tình cảm Trung Quốc luôn có sức hút mạnh mẽ với khán giả bởi những câu chuyện tình yêu 'ngọt lịm', đầy lãng mạn.