Tin tức sao Việt 19/11: H'Hen Niê đáp trả khi bị chê phẫu thuật hỏng; MC Hoàng Oanh khoe ảnh cưới

(VOH) - Trước những ý kiến chê bai nhan sắc, H'Hen Niê đã đáp trả đầy thuyết phục. Sắp đến ngày cưới, MC Hoàng Oanh nhá hàng ảnh cưới khiến người hâm mộ háo hức.

Lan Khuê

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Như đã thông báo trước đó, Lan Khuê có thể sẽ hạ sinh quý tử trong một ngày không xa. Chính vì thế trong đám cưới vừa qua của Đông Nhi và Bảo Thy cô đều không thể tham dự được. Trong khi hai vợ chồng người đẹp đang háo hức chờ đợi quý tử chào đời thì có vẻ cậu bé muốn gia đình phải chờ đợi thêm chút nữa.

Mới đây, trên trang cá nhân Lan Khuê khoe hình ảnh rạng rỡ với bụng bầu ở tháng thứ 9. Cô chia sẻ: "Ngày nào mami cũng ready tươi vui vậy nè mà hoài chưa ra nữa baby".

H'Hen Niê

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Mới đây, H'Hen Niê đã đăng tải bức ảnh hậu trường khi đang trang điểm để chuẩn bị tham gia sự kiện. Cô bất ngờ nhận phải một số ý kiến chê bai về nhan sắc và cho rằng H'Hen Niê đơ như búp bê và giống như phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Trước ý kiến của mọi người, H'Hen Niê đã lên tiếng: "Được so sánh vui chứ, nhưng khó lắm mới được như thế vì nét tự nhiên của Hen thì nhìn hay hay vui vui thôi chứ lấn sang đẹp là Hen không có được. Ai nói Hen xấu lạ hay nét lém lỉnh là quá đúng. Nhưng có vẻ càng già, càng làm nhiều, mặt càng hóp và xương xẩu ha. Nhưng mà Hen vẫn hi vọng làn da khoẻ và đẹp lên".

Dương Cẩm Lynh

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Mới đây, khi tham gia vào một chương trình truyền hình, Dương Cẩm Lynh đã có những chia sẻ về cuộc sống của một bà mẹ độc thân hiện tại cũng như mối quan hệ với chồng cũ. Nữ diễn viên cho biết cô và chồng cũ vẫn xem nhau như hai người bạn. Cô vẫn luôn giữ quan điểm làm bạn vẫn tốt hơn kẻ thù với chồng cũ và đặt lợi ích con trai lên hàng đầu.

"Lynh và chồng cũ hiện tại như hai người bạn. Khi đi đâu không thể chăm sóc con được, Lynh cũng an tâm gửi con cho ba của bé. Lynh nghĩ sau khi chia tay tổn thương hay không là do thái độ của mình có tích cực không. Hãy cố gắng xem nhẹ tất cả mọi chuyện, vui vẻ và cởi mở để đặt lợi ích của con lên hàng đầu", Dương Cẩm Lynh chia sẻ.

MC Hoàng Oanh

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Cận kề ngày cưới, MC Hoàng Oanh khiến người hâm mộ nôn nao khi chia sẻ bức ảnh hiếm hoi trong bộ ảnh cưới. Tuy nhiên, cô nàng nhất quyết che giấu dung mạo của chồng sắp cưới đến cuối cùng khiến mọi người không khỏi tò mò.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Sau một thời gian dài kể từ khi scandal tình tay ba diễn ra, Cát Phượng và tình trẻ Kiều Minh Tuấn hiếm hoi khoe giây phút hạnh phúc lên mạng xã hội. Mới đây, Cát Phượng khoe ảnh có màu trắng đen của cô và Kiều Minh Tuấn, anh đặt cầm lên tay Cát Phượng. Nữ diễn viên dí dỏm viết: "Không chơi nhổ nước miếng lên tay nghen". 

Bức ảnh như ngầm chứng minh tình cảm mặn nồng của cặp đôi và dù có đi qua bao nhiêu sóng gió, họ vẫn sống cuộc sống êm đẹp bên nhau.

Tin tức sao Việt 18/11: MC Hoàng Oanh làm tiệc độc thân; Hòa Minzy gầy gò sau tin đồn sinh con: (VOH) - Trước khi lên xe hoa, Hoàng Oanh đã làm tiệc độc thân với hội chị em. Hòa Minzy xuất hiện gầy guộc sau tin đồn đã sinh con cho bạn trai.
BB Trần khiến dàn mỹ nhân cũng phải dè chừng với nhan sắc xinh đẹp tựa búp bê khi dạo phố Seoul: (VOH) - Trong bộ ảnh mới nhất của BB Trần tại Hàn Quốc, người hâm mộ không khỏi trầm trồ vì nhan sắc xinh xắn không khác gì 'búp bê Nga'.