Trấn Thành 'nổi đóa' khi bị S.T Sơn Thạch vu oan trên sóng Giọng Ải Giọng Ai

(VOH) - Tuần này, dàn trai đẹp Tuấn Trần, S.T Sơn Thạch sẽ làm cho các fan nữ 'rụng rời'. Xuất hiện cực điển trai, S.T lại khiến khán giả ngỡ ngàng vì diễn xuất 'thần sầu'.

Tuần này Giọng Ải Giọng Ai chào mừng toàn trai xinh gái đẹp của showbiz Việt: ca sĩ S.T Sơn Thạch - Hoàng Yến Chibi. Đồng thời, Tuấn Trần và Lê Lộc cũng là hai khách mời “làm mưa làm gió” không kém. Sự xuất hiện của dàn nam thanh nữ tú khiến khán giả phải “rần rần” và điêu đứng.

VOH-tran-thanh-st-giong-ai-giong-ai-1

Trong phần giao đãi, S.T Sơn Thạch đã có màn diễn xuất đỉnh cao làm cho mọi người “cười ra nước mắt”. Khi chọn đội, Lê Lộc mong muốn S.T về với đội mình thì Trấn Thành ra sức ngăn cản. A Xìn chiêu dụ S.T bằng cách so sánh độ ăn ý của trang phục. Để kết thúc màn “giành giật” trai đẹp, Đại Nghĩa cho S.T về với đội Trấn Thành.

Ông xã Hari nhìn rõ vẻ “gượng gạo” trên khuôn mặt giọng ca Sai Nắng nên gằn giọng “Mày không thích anh phải không”. S.T bình tĩnh và “tố” Trấn Thành hay trù dập mình. Trấn Thành tiếp tục không nhân nhượng và có phần lấn lướt đàn em khiến trường quay cười ngả nghiêng.

S.T và Trấn Thành đã làm việc chung nhiều chương trình nên mối quan hệ cũng khăng khít. Nhân dịp, S.T quăng miếng tự tát vào mặt rồi đổ cho Trấn Thành. Lê Lộc ngỡ ngàng trước diễn xuất của trai đẹp thì Trấn Thành “bó tay” không nói nên lời. Bị đàn em gài bẫy, A Xìn lao đến dùng dây trên áo của Tuấn Trần siết quanh cổ “Tao chết cho mày vừa lòng” tạo tràng cười ngất.

VOH-tran-thanh-st-giong-ai-giong-ai-2

Ở diễn biến khác, trong phần nhận xét một thí sinh, Trấn Thành phân tích và cho rằng thí sinh này hát hay. Giọng ca Sai Nắng cũng đồng quan điểm với A Xìn. Tuy nhiên, Trấn Thành cho rằng S.T “xạo”. S.T Sơn Thạch lại giở trò vu oan. Lần này, nam ca sĩ giả vờ bị bạt tai đến ngã lăn ra đất. Trấn Thành “nổi đóa” liền rượt đánh S.T ngay trên sân khấu. 

VOH-tran-thanh-st-giong-ai-giong-ai-3

Sau đó, Trấn Thành dùng chiêu “gậy ông đập lưng ông” tự tát mình và vu khống ngược lại. Tuấn Trần, Đại Nghĩa cũng hợp tác, liên tục vùi dập S.T khiến nam ca sĩ “chết lặng”. Với độ “lầy lội” và nhắng nhít hết mức, liệu S.T có chọn đúng thí sinh hát hay. Nam ca sĩ cùng Tuấn Trần, Lê Lộc còn “quăng miếng” gì cho chương trình thêm thú vị?

VOH-tran-thanh-st-giong-ai-giong-ai-4

Đón xem tập 20 Giọng Ải Giọng Ai mùa 4, phát sóng lúc 19g30 thứ Bảy ngày 7/12/2019.

Liên Bỉnh Phát bị Trấn Thành và Trường Giang 'dìm tơi tả' khi lần đầu tham gia Giọng Ải Giọng Ai: (VOH) - Lần đầu xuất hiện trên sân khấu Giọng Ải Giọng Ai, Liên Bỉnh Phát trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục bị Trấn Thành, Đại Nghĩa chọc ghẹo.
Trấn Thành 'tổn thương' khi áo tặng Trúc Nhân lại bị Đại Nghĩa 'cà khịa' ở Giọng Ải Giọng Ai: (VOH) - Tưởng chừng sẽ nhận được lời khen ngợi, nhưng món quà mà Trấn Thành tặng Trúc Nhân lại bị mọi người 'vùi dập'.