Trường Giang đúng là ông chồng chiều vợ, hết đút đồ ăn lại xách đồ cho Nhã Phương đi mua sắm

(VOH) - Dù chỉ là những hành động nhỏ nhặt nhưng qua đó có thể thấy được Trường Giang yêu chiều Nhã Phương nhiều đến mức nào.

Mới đây, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương vừa có chuyến đi Úc cùng một số bạn bè thân thiết để du lịch, mua sắm. Đây là lần đầu tiên cả hai dành thời gian để đi chơi cùng nhau sau để từ khi kết hôn. Thông qua những hình ảnh, video được chia sẻ, có thể thấy Trường Giang luôn tháp tùng bên cạnh vợ, dù nửa bước cũng không rời.

voh-truong-giang-cham-soc-nha-phuong-khi-di-du-lich-voh.com.vn-anh1

voh-truong-giang-cham-soc-nha-phuong-khi-di-du-lich-voh.com.vn-anh2
Trường Giang không rời Nhã Phương trong chuyến du lịch

Đặc biệt, “Mười Khó” còn chứng minh mình là ông chồng chiều vợ bậc nhất showbiz Việt khi ân cần đút cho Nhã Phương ăn, chăm sóc chu đáo cho cô từng ly từng tí. Dù không phải là lần đầu tiên công khai chăm sóc bà xã trước công chúng nhưng hành động này của Trường Giang vẫn khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

voh-truong-giang-cham-soc-nha-phuong-khi-di-du-lich-voh.com.vn-anh3

voh-truong-giang-cham-soc-nha-phuong-khi-di-du-lich-voh.com.vn-anh4
Nam danh hài ân cần chăm sóc cho vợ từng miếng ăn

Không chỉ thể hiện sự chăm sóc Nhã Phương trong việc ăn uống, Trường Giang còn thể hiện mình là một ông chồng vô cùng tâm lý. Cụ thể, khi Nhã Phương đi mua sắm, Trường Giang đã nhiệt tình xách các túi đồ để cô nàng có thể thoải mái lựa chọn quần áo. Hình ảnh Trường Giang “tay xách nách mang” nhưng vẫn không than vãn nữa lời đã giúp anh hoàn toàn ghi điểm với công chúng.

voh-truong-giang-cham-soc-nha-phuong-khi-di-du-lich-voh.com.vn-anh5

voh-truong-giang-cham-soc-nha-phuong-khi-di-du-lich-voh.com.vn-anh6
Trường Giang còn cực kỳ tâm lý khi nhiệt tình xách đồ cho vợ đi mua sắm

Trường Giang trước nay vốn đã nổi tiếng là yêu chiều Nhã Phương hết mực. Từ lúc hẹn hò cho đến sau khi kết hôn, nam diễn viên luôn chu đáo, ân cần chăm sóc Nhã Phương vô cùng cẩn thận. Không ít lần người hâm mộ bắt gặp anh tận tay đút bà xã ăn nơi hậu trường hay nhẹ nhàng dìu cô nơi thảm đỏ. Thậm chí, sau khi kết hôn, nam danh hài xứ Quảng còn đảm nhiệm vai trò nấu ăn để đảm bảo bà xã và con gái luôn được bổ sung dinh dưỡng một cách đầy đủ. 

voh-truong-giang-cham-soc-nha-phuong-khi-di-du-lich-voh.com.vn-anh7

voh-truong-giang-cham-soc-nha-phuong-khi-di-du-lich-voh.com.vn-anh7
Trước đó Trường Giang cũng nhiều lần chăm sóc Nhã Phương vô cùng chu đáo

voh-truong-giang-cham-soc-nha-phuong-khi-di-du-lich-voh.com.vn-anh9
Trường Giang đúng là ông chồng chiều vợ bậc nhất showbiz Việt

Trường Giang – Nhã Phương tình tứ bên nhau, đập tan tin đồn chia tay vì không đeo nhẫn cưới: Hình ảnh vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương ngồi cạnh nhau thân thiết thế này đã giúp người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn về mối quan hệ của cả hai.

Vẫn là Nhã Phương không làm mọi người thất vọng, lần nào xuất hiện cũng gây sốt với nhan sắc nữ thần: Xuất hiện sau khi Trường Giang tiết lộ việc mình bị ám ảnh cân nặng sau sinh, Nhã Phương dù để lộ vóc dáng gầy gò nhưng nhan sắc mặn mà, quyến rũ.