Truyện ngắn đặc sắc 2022: Khúc ca về cuộc sống

(VOH) - Truyện ngắn đặc sắc 2022 tuyển chọn từ nhiều tác giả trên khắp cả nước vừa chính thức phát hành.

Tuyển chọn tập truyện ngắn đặc sắc là hoạt động thường niên mà Sbooks tổ chức để chọn lọc những tác phẩm hay nhất, chất lượng nhất từ nhiều cây viết trên khắp đất nước, kể cả cây viết ngoại. Đây là hoạt động ý nghĩa tôn vinh văn hóa đọc, tôn vinh nghề viết.

Tác phẩm “Truyện ngắn đặc sắc 2022” là cuốn sách tập hợp 17 truyện ngắn mới nhất của nhiều tác giả, đã lọt qua đợt tuyển chọn một cách cẩn trọng và tỉ mẩn của Sbooks để đưa đến tay độc giả cuốn sách chất lượng. Trong “Truyện ngắn đặc sắc 2022”, có nhiều cây bút đã để lại những dấu ấn sâu sắc trên thị trường sách và trong lòng bạn đọc như: nhà văn Võ Thị Xuân Hà, nhà văn Tống Phước Bảo, nhà văn Võ Thu Hương, cây bút trẻ Phát Dương…

Truyện ngắn đặc sắc 2022: Khúc ca về cuộc sống 1
Truyện ngắn đặc sắc 2022 tuyển chọn từ nhiều tác giả trên khắp cả nước vừa chính thức ra mắt.

Với văn phong đa dạng, mỗi câu chuyện mang một màu sắc, nội dung và ý nghĩa khác nhau được viết bởi những cây viết khác nhau nên sẽ là một cuốn sách thú vị dành cho các độc giả, đặc biệt là những độc giả yêu thích thể loại truyện ngắn. 

Đây là cuốn sách dễ đọc, dễ cảm nhận bởi những dòng văn chương rất đẹp, rất chân thực và giàu cảm xúc được chắt lọc từ trong trải nghiệm sống của mỗi tác giả. 17 truyện ngắn “chứa đựng” những chủ đề đa dạng, mang đến cho bạn đọc nhiều suy ngẫm. Mỗi truyện ngắn là một khúc ca về cuộc sống, tình yêu, công việc được lấy chất liệu từ chính cuộc sống và trải nghiệm của các tác giả. Ngôn từ đặc sắc, cốt truyện sâu sắc, mỗi câu chuyện mang một ý nghĩa riêng nhưng không giáo điều, nặng nề mà vừa đủ để đọng lại trong lòng người đọc những dư vị ngọt ngào.

Quyển sách hứa hẹn mang đến cho độc giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, đằng sau mỗi câu chuyện được kể là những thông điệp, ý nghĩa sâu sắc mà dù độc giả đang ở độ tuổi nào cũng có thể thấu hiểu và cảm nhận.

Đặc biệt, bên cạnh việc phát hành “Truyện ngắn đặc sắc 2022”, Sbooks tổ chức cuộc thi “Thương nhau đến ngày sau”. Cuộc thi dành cho các tác giả người Việt trong và ngoài nước ở ba thể loại: tản văn - truyện ngắn - thơ với chủ đề “cùng nhau”. Cuộc thi như một “bệ phóng” cho các tác giả trẻ trên mọi miền tổ quốc để hiện thực hóa niềm yêu thích văn chương.